XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: aiti.edu.vn | kenhsinhvien.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn | sen.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Hyundai Tucson mẫu 2016 sở hữu chức năng vận hành phong phú

Thảo luận trong 'Xe' bắt đầu bởi haithai01, 18/7/17.

Những nhà tài trợ chính:

* Go88 game bài
* link vao VN88 free
* 188bet bóng đá trực tiếp
* Go 88 game bài
* bet188 link xem bóng đá
* soi cầu 247 vip online
* dàn lô 4 số vip
* công ty tnhh funismart tphcm
* b29 game online

  1. haithai01
    Offline

    haithai01 admin

    Tham gia ngày:
    26/5/17
    Bài viết:
    577
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    (Website nhà tài trợ: công ty kiến trúc nhà)
    Vẻ ngoài kiểu “Âu” và tính năng hoạt động khá đa dạng, xe hơi hyundai tucson cũ 2016 tạo nên sự mới lạ bên cạnh Mazda CX-5 và Honda CR-V.

    Có thể nói, Peter Schreyer, Giám đốc Thiết kế của Hyundai triển khai rất hoàn hảo cho kiểu dáng Tucson thế hệ thứ 3 này. Nếu không nhìn thấy logo chữ H và bộ tản nhiệt lục giác crôm, chắc chắn các bạn sẽ nhầm lẫn đây là 01 mẫu concept của Lexus hay Audi vừa được giới thiệu gần đây.

    Trong cuộc chiến Nhật-Hàn, thật khó để có một câu trả lời chính xác. Phụ thuộc vào thị hiếu từng người dùng và không tồn tại đúng-sai. Chỉ có đúng nhiều hoặc đúng ít. Và tại Việt Nam, những đối thủ Nhật của Tucson đang nghiêm về tính đúng nhiều hơn.
    [​IMG]
    Riêng với ô tô hyundai genesis cũ 2016, phiên bản tiêu chuẩn giá 925 triệu đồng. Cao hơn 70 triệu là Tucson phiên bản cao cấp với những trang bị khá phong phú như cửa sổ trời toàn cảnh panorama, phanh tay điện tử, cốp sau đóng mở điện thông minh, la-zăng 18 inch mặt cắt kim cương, những tiện ích không có trên Honda CR-V hay CX-5.

    Hyundai Tucson 2016 cung cấp ở VN chỉ có phiên bản cơ chế xăng Nu2.0L tích hợp hộp số auto 6 cấp. Cơ chế cho công suất 156 mã lực và mô-men xoắn cực đại 196 Nm tại 4.000 vòng/phút. Sự khác biệt lại nằm tại các chế độ hoạt động, lần đầu xuất hiện trên Hyundai và phân khúc crossover hạng trung.

    Các tính năng bao gồm Normal (cơ bản), Eco (tiết kiệm) và Sport (thể thao). Tại các tính năng, hệ thống sẽ điều chỉnh độ nhạy chân ga, nặng nhẹ tay lái, khả năng chuyển số, độ cứng bộ treo nhằm đem đến những cảm giác lái khác nhau. Nhưng ở 1 vài dòng ô tô bình dân, những chế độ không tạo ra nhiều thay đổi. Trên vài mẫu xe Nhật, chức năng này thậm chí được đánh giá là "màu mè", đánh lừa cảm xúc của một số tay lái mơ mộng.

    Tập đoàn xe hơi Hàn dường như cố né “vết xe đổ” này bằng cách cho Tucson có cảm giác đặc biệt giữa Eco và Sport dù vẫn chưa đủ xa. Tại Eco, tay lái nhẹ nhàng, linh hoạt hơn, hộp số sang số sớm tại vòng tua thấp, bộ treo uyển chuyển hơn. Tại 100 km/h, xe sẽ có cảm giác bồng bềnh, tay lái nhẹ hẳn, đó cũng là lúc chuyển qua Normal hoặc Sport cho ô tô đầm, chắc hơn.

    Sport có chân ga nhạy, hộp số auto sang số ở vòng tua cao và tiếng pô gây nhiều cảm hứng. Khả năng chuyển số của xe hyundai sonata cũ có khả năng nói là tốt nhất trong số những dòng ô tô gốc "Á".
     

    Nguồn: aiti.edu.vn

Chia sẻ trang này