XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | okmen.edu.vnbatdongsan24h.edu.vn | vnmu.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0962357910
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice
  2. Chào Khách ! Công ty chúng tôi đang cần tuyển nhân viên SEO có kỹ năng như bạn đấy, nếu bạn đang muốn thay đổi môi trường làm việc tốt hơn thì gửi hồ sơ ứng tuyển vào mail: nhaxinhpro@gmail.com hoặc gọi gặp trưởng phòng 0939713069. Thân !
    Dismiss Notice

1 vài điều cần chú ý để cải thiện chất lượng dịch vụ quán cafe

Danh sách các nhà tài trợ:

* Công ty rèm gỗ
* Công ty nha xinh
* Công ty nha xinh
* rèm cuốn cao cấp
* Công ty biet thu dep hien dai
* Công ty nha xinh
* rèm văn phòng chống nắng
* Công ty mau biet thu dep
* Tư vấn rèm cửa cao cấp.
* Công ty thuốc trị ung thư fucoidan mua ở đâu.
* Công ty xuất khẩu lao động nhật bản uy tín
* Cung cấp rèm vải đẹp
* Chuyen thiet ke nha dep
* phụ kiện công nghệ thông minh
* vòng đeo tay thông minh thế hệ mới
* phụ kiện điện thoại giá rẻ
* đồng hồ thông minh gia lai khuyến mãi

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi mscoffee, 23/4/17.

  1. mscoffee
    Offline

    mscoffee admin

    Tham gia ngày:
    4/4/17
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    https://nhaxinhsaigon.com - Chất lượng DV là 1 nhân tố quan trọng của một cửa hàng cafe thành công. Nhiều cửa hàng cafe cạnh tranh để cải thiện DV cũng như thu hút khách hàng của họ. bất kì trải nghiệm tồi tệ nào cũng khiến khách hàng lái xe ngang qua cửa hàng của bạn nhiều năm liền.



    các cafe nhạc sống hà nội hoặc phòng trà tại hà nội nhỏ thường có các mong đợi DV khách hàng khác hơn so với những quán cà phê cỡ lớn. Hiểu nguyên nhân tại sao đa số mọi người chọn quán cà phê của bạn sẽ giúp bạn trợ giúp khách hàng được chính xác hơn những gì họ muốn trong tương tác giữa họ với các bạn.

    [​IMG]

    nếu như các bạn sở hữu 1 quán cafe lớn, khách hàng sẽ có thể mong chờ 1 sự lựa chọn rộng hơn từ số lượng, loại hàng hoá, dịch vụ hay mức giá ưu đãi lúc mua số lượng lớn.

    nếu bạn sở hữu 1 quán cafe nhỏ thì tương tác cá nhân, kiến thức và xử lý vấn đề là những chi tiết rất quan trọng để tập trung vào. các bạn có lẽ ko thể có giá bán rẻ giống như 1 quán cafe lớn, tuy nhiên nắm chắc chuyên môn cùng sự thân thiện của bạn sẽ lấp đầy các thiếu sót đó. 1 nghiên cứu cho thấy rằng có đến 70% khách hàng luôn sẵn sàng trả giá cao hơn nếu như họ có đc DV cá nhân hoá tốt nhất. 81% khách hàng nói rằng những quán cà phê nhỏ mang đến cho khách hàng dịch vụ tổng thể tốt hơn so cùng với những quán cà phê lớn.

    #2 Tạo ra 1 tuyên bố với tầm nhìn cụ thể

    Có một lời tuyên bố tầm nhìn rõ ràng cụ thể cho sứ mệnh phục vụ khách hàng là việc vô cùng quan trọng. các bạn sẽ phối hợp tuyên bố tầm nhìn này vào việc đào tạo nhân viên và chia sẻ cho khách hàng. Lời tuyên bố tầm nhìn của bạn sẽ giúp truyền bá các giá trị cốt lõi của cửa hàng cà phê, toàn bộ những gì về bạn.

    #3 Tạo một trang web chuyên nghiệp

    Website của bạn thường tạo nên ấn tượng đầu tiên với khách hàng. Việc đầu tư vào 1 trang web đc thiết kế đẹp để giới thiệu những sản phẩm cùng với dịch vụ của bạn một cách thu hút
     

    Nguồn: aiti.edu.vn

Chia sẻ trang này