XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | okmen.edu.vnbatdongsan24h.edu.vn | vnmu.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0962357910
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice
  2. Chào Khách ! Công ty chúng tôi đang cần tuyển nhân viên SEO có kỹ năng như bạn đấy, nếu bạn đang muốn thay đổi môi trường làm việc tốt hơn thì gửi hồ sơ ứng tuyển vào mail: nhaxinhpro@gmail.com hoặc gọi gặp trưởng phòng 0939713069. Thân !
    Dismiss Notice

3 câu hỏi vàng để nhắc nhỏm Slogan hoàn hảo.

Danh sách các nhà tài trợ:

* Công ty rèm gỗ
* Công ty nha xinh
* Công ty nha xinh
* rèm cuốn cao cấp
* Công ty biet thu dep hien dai
* Công ty nha xinh
* rèm văn phòng chống nắng
* Công ty mau biet thu dep
* Tư vấn rèm cửa cao cấp.
* Công ty thuốc trị ung thư fucoidan mua ở đâu.
* Công ty xuất khẩu lao động nhật bản uy tín
* Cung cấp rèm vải đẹp
* Chuyen thiet ke nha dep
* phụ kiện công nghệ thông minh
* vòng đeo tay thông minh thế hệ mới
* phụ kiện điện thoại giá rẻ
* đồng hồ thông minh gia lai khuyến mãi

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi ngonnecom, 13/6/17.

  1. ngonnecom
    Offline

    ngonnecom admin

    Tham gia ngày:
    13/6/17
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    https://nhaxinhsaigon.com - Slogan “Không chỉ là dầu gội” - “Hơn cả một ổ bánh mỳ -... quen không? một slogan cần hội tủ nhân tố gì?, làm sao để đặt được hay rà slogan của mình có hợp chưa? 3 câu hỏi này sẽ giúp bạn.
    Sáng nay tờ Brand Vietnam có đăng lại bài “Ý nghĩa thương hiệu: Kim chỉ nam định hướng kinh doanh” từ trang Enternew (Diễn đàn doanh nghiệp) không hiểu sao lại biến thành Kim chỉ nam định hướng kinh (Chắc tuyển trúng nhân viên cóp tin không có tâm). Ngày xưa lúc mới khởi sự bỏ học đi làm cũng được cho một chân mỗi sáng đọc báo gom tin nên thấy ký ức ùa về. Thế ấy mới có hứng viết (tổng hợp) bài này share lại về cách chọn slogan cho công ty hoặc dự án vì theo mình Slogan là một hình thức biểu lộ giá trị mấu chốt của công ty và doanh nghiệp định hướng ra kim chỉ nam phát triển kinh doanh và được phổ biến nhiều nhất, có slogan tốt và đúng đắn, phần nào nhắc nhở được định hướng kinh doanh hiệu quả.
    Trước khi đi vào 3 câu hỏi vàng để tạo ra slogan chúng ta cần có định nghĩa rõ ràng về slogan là gì: “Slogan là khẩu hiệu thương nghiệp, nghĩa cổ là tiếng hô trước khi xung trận của những chiến binh Scotland” , ngày nay người ta coi slogan là tuyên ngôn của thương hiệu để bộc lộ một phần hoặc sờ soạng quan điểm và góc nhìn của thương hiệu.
    Vậy tuyên ngôn thương hiệu là gì? Tuyên ngôn thương hiệu là lự gạn lọc tinh tuý nhất của thương hiệu chính là giá trị cốt lõi của thương hiệu, chúng thường xuất hiện dưới dạng một khẩu ngữ, khẩu hiệu khẳng định về thương hiệu hoặc quan điểm góc nhìn hay còn gọi là tuyên ngôn thương hiệu.
    Một slogan - tuyên ngôn thương hiệu cần đáp ứng những mục dích gì? 1. nhắc về định hướng định vị thương hiệu. 2. Truyền cảm hứng cho khách hàng và người làm tiếp thị ở nhiều góc độ như ý tưởng lăng xê sáng tạo (brand comunication idea) , ý tưởng sản phâm mới (New Product idea) 3. Tác động lên khách hàng đích nhằm xác nhấc về sứ mệnh tồn tại của thương hiệu, thường được trình bày ra bên ngoài dưới hình thức là slogan của thương hiệu.
    Cách tuyển lựa giá trị chủ chốt của thương hiệu thường bằng cách trả lời 3 câu hỏi: 1. Thương hiệu của chúng ta tồn tại trên đời vì lý do gì 2. Chúng ta cam kết làm điều gì về lâu về dài cho khách hàng. 3. Nếu khách hàng không sử dụng thương hiệu của chúng ta, họ sẽ mất mát điều gì hoặc chúng ta không còn tồn tại nữa? Ví dụ dễ hiểu: Áp dụng những tri thức trên ta thử phân tích một số slogan hay khẩu hiệu: Jetstar - Giá rẻ hằng ngày, mọi người cùng bay.
    • Jetstar tồn tại vì sứ mệnh giúp mọi người cùng được bay
    • Jetstar cam kết có vé rẻ mỗi ngày
    • Jetstar mất đi thì mất đi cơ hội bay với giá rẻ
    Đi trên đường phố Hà Nội mình thấy rất nhiều các slogan có các tiền tố “ Không chỉ là...”, “Hơn cả một ...” Đôi lúc chỉ mủm mỉm cười, “ Không chỉ là dầu gội mà còn là sữa tắm cho mèo", “Không chỉ là một dôi giày mà còn là hung khí”, “Hơn cả tàu phớ, mà còn là tàu hủ” ... Trên đây là một số san sẻ thúc và tri thức về thương hiệu mình học được từ anh Nguyễn Quang Hiệp Brand Manager, Wilmar Calofic, share lại để cùng có một slogan hay hơn nghe :)
     

    Nguồn: aiti.edu.vn

Chia sẻ trang này