XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice
  2. Chào Khách ! Công ty chúng tôi đang cần tuyển nhân viên SEO có kỹ năng như bạn đấy, nếu bạn đang muốn thay đổi môi trường làm việc tốt hơn thì gửi hồ sơ ứng tuyển vào mail: nhaxinhpro@gmail.com hoặc gọi gặp trưởng phòng 0939713069. Thân !
    Dismiss Notice

9 lời khuyên cho người mới bắt đầu

Thảo luận trong 'Thủ Thuật - Thảo Luận' bắt đầu bởi vakacongngheso1, 28/10/19.

admin

Những nhà tài trợ chính

  1. vakacongngheso1
    Offline

    vakacongngheso1 admin

    Tham gia ngày:
    27/10/19
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    (Website nhà tài trợ: https://luatvn.vn/)
    1. Bắt đầu với việc tối ưu hóa trang web của bạn cho thiết bị di động


    Tối ưu hóa di động là rất quan trọng khi bạn bắt đầu với SEO . Bắt đầu bằng cách kiểm tra hiệu suất và tốc độ tải trang web của bạn trên tất cả các thiết bị.


    Mỗi sự chậm trễ trong trình duyệt có thể là một cơ hội bị bỏ lỡ để thu hút một khách truy cập mới.


    Mọi người đang dành nhiều thời gian hơn cho điện thoại của họ mỗi năm, điều đó có nghĩa là một chiến lược SEO mới không thể bỏ qua tối ưu hóa di động. Hơn nữa, nó vượt xa việc cải thiện, ví dụ như tốc độ trang web trên trang web của bạn. SEO năm 2019 là tìm hiểu về 'người tiêu dùng di động' và thói quen tìm kiếm của họ khác nhau như thế nào khi họ đang di chuyển so với người dùng máy tính để bàn.


    Hãy nghĩ về thói quen tìm kiếm của riêng bạn khi bạn đang vội vàng và bạn đang tìm kiếm một câu trả lời nhanh. Hoặc nghĩ về kết quả tìm kiếm thu hút sự chú ý của bạn. Rất có thể, nó được tối ưu hóa cho thiết bị di động và cần xem xét rằng bạn đang tìm kiếm một câu trả lời rõ ràng và nhanh chóng mà không bị trì hoãn thêm.


    2. Hiểu cách người dùng tìm kiếm


    Chúng tôi có xu hướng giả định những từ khóa nào sẽ hoạt động tốt hơn những từ khóa khác. Kiểm tra từ khóa luôn là một ý tưởng tốt nhưng SEO ngày nay đang tập trung nhiều hơn vào việc hiểu ý định tìm kiếm . Không đủ để tìm một từ khóa hiệu quả dẫn lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.


    Chiến lược SEO dài hạn dựa vào mục đích tìm kiếm và lý do đằng sau mỗi tìm kiếm. Khi bạn bắt đầu hiểu cách đối tượng mục tiêu của bạn đang sử dụng các công cụ tìm kiếm, thì bạn có thể tối ưu hóa trang web của mình thành công hơn.


    Các tìm kiếm đang trở nên năng động hơn và nó không đủ để dựa vào các giả định. Bắt đầu kiểm tra cách tối ưu hóa của bạn có thể ảnh hưởng đến lưu lượng tìm kiếm của bạn và bắt đầu áp dụng nhiều truy vấn hội thoại hơn cho hỗn hợp từ khóa của bạn.


    3. Viết cho con người, tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm


    Chiến lược SEO thành công không bỏ qua yếu tố con người khi tối ưu hóa trang web. Chúng tôi không chỉ chọn các từ khóa tốt để cải thiện thứ hạng của trang web của chúng tôi. Mục tiêu là chọn đúng từ khóa mà khán giả của bạn sẽ sử dụng theo cách mà nội dung vẫn phù hợp và hấp dẫn.


    Luôn bắt đầu bằng cách nghĩ về khán giả của bạn khi tạo nội dung của bạn. Nội dung của bạn phải vừa thú vị vừa phù hợp với họ để họ muốn đọc thêm về nó. Khi bạn bắt đầu hiểu nội dung mà độc giả muốn từ bạn, đã đến lúc tập trung hơn vào tối ưu hóa nội dung đó.


    Nó không đủ để tạo ra nội dung hay nếu bạn không khiến mọi người đọc nó. Đó là lý do tại sao bạn muốn tối ưu hóa nội dung của mình để đạt được cao hơn trong SERPs.


    Không cần phải bắt đầu thêm từ khóa trong nội dung của bạn chỉ để thu hút các công cụ tìm kiếm. Google và phần còn lại đã trở nên quá tinh vi để thưởng cho các kỹ thuật như vậy.


    Ngược lại, chất lượng nội dung và mức độ liên quan của nó, ví dụ, có thể giúp bạn tăng lưu lượng tìm kiếm. Tìm sự cân bằng giữa nội dung chất lượng và tối ưu hóa tìm kiếm để có kết quả tốt nhất.


    4. Phân tích lưu lượng tìm kiếm hiện tại của bạn


    Nếu bạn không chắc chắn làm thế nào để bắt đầu và những gì cần kiểm tra thì hãy bắt đầu bằng cách xem xét kỹ hơn lưu lượng tìm kiếm hiện tại của bạn.


    Các trang hoạt động tốt nhất là gì? Những từ khóa nào là đối tượng của bạn sử dụng để truy cập nội dung của bạn?


    Phân tích 10 bài viết hàng đầu của bạn và những gì chúng đều có điểm chung. Đó có phải là chất lượng nội dung của bạn? Độ dài của mỗi bài? Bạn đã làm theo các thực tiễn tốt nhất về tối ưu hóa tại chỗ?


    Tìm các bài đăng hoạt động tốt như nội dung thường xanh và nghĩ ra những cách mới để cập nhật chúng. Quan sát kỹ hơn về lưu lượng tìm kiếm và hiệu suất SEO hiện tại thậm chí có thể giúp bạn cập nhật lịch nội dung với các chủ đề mà khán giả của bạn sẽ đánh giá cao.


    5. Luôn cập nhật những thay đổi mới nhất về SEO


    Nếu bạn muốn thành thạo SEO, bạn cần theo dõi các xu hướng mới nhất và các cập nhật thuật toán có thể ảnh hưởng đến chiến thuật của bạn. Như với mọi kỹ năng mới, thật hữu ích khi tiếp tục đọc về nó để được thông báo về mọi thay đổi gần đây.


    Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay một chuyên gia có kinh nghiệm, điều quan trọng là bạn phải tiếp tục đọc về các bản cập nhật SEO mới nhất và ý nghĩa của chúng đối với chiến lược của bạn.


    6. Tìm hiểu các yếu tố xếp hạng quan trọng nhất


    Như chúng ta vừa đề cập trong mẹo trước, thật hữu ích khi dành một chút thời gian mỗi tháng để bắt kịp các bản cập nhật SEO mới nhất.


    Điểm khởi đầu tuyệt vời là đọc thêm về tất cả các yếu tố xếp hạng ảnh hưởng đến vị trí của bạn trong SERPs.


    Từ mức độ liên quan và việc sử dụng các từ khóa phù hợp đến tốc độ trang và việc sử dụng các liên kết ngược , thật tốt để tìm hiểu làm thế nào mỗi yếu tố xếp hạng có thể ảnh hưởng đến chiến thuật tối ưu hóa của bạn.


    Danh sách có thể dài, nhưng đây là một số yếu tố xếp hạng quan trọng để giúp bạn tối ưu hóa trang của mình vào năm 2019.


    7. Đừng bao giờ đánh giá thấp UX


    Trải nghiệm người dùng đang trở nên quan trọng hơn đối với SEO hàng năm. Khi Google đang phát triển, kết quả tìm kiếm ngày càng được cá nhân hóa và mục tiêu là cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.


    Chất lượng và mức độ liên quan của nội dung của bạn rất đáng kể, nhưng bạn cũng cần đảm bảo rằng UX của trang web của bạn đủ hấp dẫn để khuyến khích mọi người tiếp tục đọc.


    Một bài viết tốt không thể thu hút nếu trang của bạn không, ví dụ, được tối ưu hóa cho thiết bị di động hoặc nếu nó không tạo điều kiện cho việc đọc lâu hơn.


    Những gì bạn cần là sự cân bằng phù hợp giữa nội dung tuyệt vời và thậm chí trải nghiệm người dùng tốt hơn. Không ai trong số hai người có thể dẫn đến thành công SEO tuyệt vời.


    Bắt đầu phân tích tỷ lệ thoát hiện tại của bạn và thời gian dành cho trang web và xem cách chúng so sánh với tốc độ tải của trang web của bạn.


    Kiểm tra hiệu suất trang web của bạn trên các trình duyệt và thiết bị khác nhau và bắt đầu cải thiện tất cả các vấn đề có thể khiến bạn mất độc giả.


    Có thể bạn muốn biết: Giải pháp và ứng dụng lập trình công nghệ Blockchain


    8. Khám phá liên kết giữa phương tiện truyền thông xã hội và SEO


    Tín hiệu xã hội có thể không nằm trong số các yếu tố xếp hạng, nhưng vẫn hữu ích để hiểu sự hiện diện xã hội của bạn có thể ảnh hưởng đến kết quả tìm kiếm của bạn như thế nào .


    Khi phương tiện truyền thông xã hội trở thành một phần lớn hơn trong cuộc sống của chúng ta, nó có thể xác định một phần lớn của sự hiện diện và thẩm quyền trực tuyến của chúng ta. Điều tương tự cũng xảy ra với tất cả các thương hiệu với sự hiện diện xã hội hiện có.


    Google đã bắt đầu tích hợp các kết quả xã hội vào các câu trả lời tìm kiếm trong nỗ lực trình bày ý tưởng toàn diện hơn về sự hiện diện trực tuyến. Bằng cách lập chỉ mục nhiều nội dung hơn cho kết quả tìm kiếm, người dùng có thể tìm thấy câu trả lời đúng cho câu hỏi của họ nhanh nhất có thể. Vì vậy, thật tốt khi nhớ rằng sự hiện diện và thẩm quyền trực tuyến của bạn không bị giới hạn trong kết quả tìm kiếm của bạn.


    Tương tự, các mạng xã hội đang biến thành công cụ tìm kiếm của riêng họ, nơi người dùng vẫn đang tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi của họ. YouTube và Pinterest đã trở thành công cụ tìm kiếm trực quan rất phổ biến, trong khi Twitter và Facebook có thể hữu ích cho việc tìm kiếm thêm thông tin về một người hoặc một sự kiện tin tức.


    Điều này có nghĩa là thói quen tìm kiếm của chúng tôi đang thay đổi và thật hữu ích để hiểu tất cả các cách khác nhau mà ai đó có thể tìm thấy nội dung của bạn trên các kênh khác nhau.


    9. Hiểu cách hoạt động của tìm kiếm bằng giọng nói


    Tìm kiếm bằng giọng nói sẽ là xu hướng lớn nhất đối với hình SEO vào năm 2019 và năm 2020. Nó đã được nhìn thấy một tỷ lệ chấp nhận ngày càng tăng và người tiêu dùng nhiều hơn dự kiến sẽ sử dụng giọng nói lệnh năm 2019.


    Điều này có nghĩa là tối ưu hóa tìm kiếm sẽ thay đổi để hiểu loại ý định tìm kiếm mới. Mọi người có xu hướng sử dụng các câu hỏi dài hơn và các truy vấn đàm thoại nhiều hơn trong tìm kiếm bằng giọng nói. Thách thức là hiểu những từ khóa nào sẽ phù hợp hơn với đối tượng của bạn và cách đo lường sự thành công của chiến lược của bạn.


    Mặc dù phép đo vẫn ở giai đoạn đầu, nhưng vẫn hữu ích để hiểu sự khác biệt giữa lệnh văn bản và lệnh thoại.


    Chúng ta càng nghĩ là người tiêu dùng, cơ hội trả lời câu hỏi của họ theo cách phù hợp nhất càng cao.
     

    Nguồn: aiti.edu.vn
  2. fcfchain
    Offline

    fcfchain admin

    Tham gia ngày:
    4/2/20
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    bài viết thật là ý nghĩa cảm ơn bạn rất nhiều
     

    Nguồn: aiti.edu.vn
  3. kenzjkudo
    Offline

    kenzjkudo admin

    Tham gia ngày:
    25/3/20
    Bài viết:
    447
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Cảm ơn bạn đã chia sẻ, thực sự là rất hữu ích. hy vọng bạn sẽ có nhiều bài viết hay hơn nữa để gửi tới mọi người.
     

    Nguồn: aiti.edu.vn
  4. hphuong
    Offline

    hphuong admin

    Tham gia ngày:
    14/5/20
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Cảm ơn bạn đã chia sẻ, thực sự là rất hữu ích. hy vọng bạn sẽ có nhiều bài viết hay hơn nữa để gửi tới mọi người.
     

    Nguồn: aiti.edu.vn

Chia sẻ trang này