XenForohostingkham phu khoa
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | okmen.edu.vnbatdongsan24h.edu.vn | vnmu.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0962357910
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice
  2. Chào Khách ! Công ty chúng tôi đang cần tuyển nhân viên SEO có kỹ năng như bạn đấy, nếu bạn đang muốn thay đổi môi trường làm việc tốt hơn thì gửi hồ sơ ứng tuyển vào mail: nhaxinhpro@gmail.com hoặc gọi gặp trưởng phòng 0939713069. Thân !
    Dismiss Notice

các bài tập chặn mỡ bụng

--------------------Danh sách các nhà tài trợ------------------------------------

* Công ty rèm gỗ
* Công ty nha xinh
* Công ty nha xinh
* rèm cuốn cao cấp
* Công ty biet thu dep hien dai
* Công ty nhà xinh center
* Làm đẹp: phun thêu lông mày tại tphcm
* rèm văn phòng chống nắng
* Spa phun môi pha lê đẹp nhất
* Công ty mau biet thu dep
* Tư vấn rèm cửa cao cấp.
* Tư vấn điêu khắc chân mày nổi tiếng tphcm.
* Công ty thuốc trị ung thư fucoidan mua ở đâu.
* xử lý môi thâm nam nổi tiếng.
* Cung cấp rèm vải đẹp
* điêu khắc chân mày nam giới là gì ?
* Chuyen thiet ke nha dep
* Công Ty Hút Bể Phốt 247 Uy Tín Chuyên Nghiệp

--------------------Danh sách các nhà tài trợ------------------------------------

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi phongkhamkt1, 25/5/17.

  1. phongkhamkt1
    Offline

    phongkhamkt1 admin

    Tham gia ngày:
    2/4/17
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    https://nhaxinhsaigon.com - Theo độ tuổi, bụng của bạn cứ mỗi ngày một nhão và ko còn gọn đẹp, đặc biệt là nếu bạn ngồi cao, ít dịch chuyển. những bài tập sau đây sẽ hỗ trợ bạn tìm lại sự săn gọn cho vòng 2.



    [​IMG]

    Động tác 1: Ngồi trên mặt sàn nhà, hai tay chống sau đây lưng, hai chân duỗi thẳng, cho lên nhiều dẫn đến một góc khoảng 45 cấp độ so với mặt sàn. thường xuyên co chân này vào, duỗi chân kia ra như đạp xe đạp, mỗi chân tám lần. tiến hành 3 lượt.



    Động tác 2: Nằm ngửa, hai tay dang ngang, hai chân duỗi thẳng. Vẫn giữ cho nguyên thân trên, xoay hông đá chân sang phải. Trở lại tư thế ban thứ nhất, luân phiên mỗi chân 8 lần.



    Động tác 3: Nằm ngã đối tượng ra phía sau đây, chống hai khuỷu tay xuống sàn, hai chân co lên, cẳng chân tuy vậy tuy thế với mặt sàn. Kéo ép hai đùi về phía ngực. tiến hành 8 lần



    Động tác 4: Nằm nghiêng người, tay phải chống xuống sàn, hai chân duỗi thẳng xếp anh nhà lên nhau, tay trái xuôi theo thân. đưa thẳng tay trái lên triệt để đầu, đồng thời đưa chân trái khỏi mức về phía trước. tiến hành 8 lần mỗi bên chân. Bạn bị biết bi sui mao ga nen kieng an gi



    Động tác 5: Nằm nghiêng bên trái, tay trái duỗi thẳng lên phía trên đầu, gối đầu lên bắp tay, tay phải co lại chống lên mặt sàn, hai chân duỗi thẳng xếp nhà tôi lên nhau. Cùng lúc nâng cả hai chân lên nhiều. thực hành 8 lần mỗi bên chân.
    Động tác 6: Nằm ngửa, hai tay duỗi theo chân, hai chân co. Ưỡn đối tượng, nâng mông, đồng thời vừa nâng vừa duỗi thẳng một chân lên lớn, vai và chân còn lại chịu xuống sàn. thực hiện mỗi bên 8 lần.
     

    Nguồn: aiti.edu.vn

Chia sẻ trang này