XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice
  2. Chào Khách ! Công ty chúng tôi đang cần tuyển nhân viên SEO có kỹ năng như bạn đấy, nếu bạn đang muốn thay đổi môi trường làm việc tốt hơn thì gửi hồ sơ ứng tuyển vào mail: nhaxinhpro@gmail.com hoặc gọi gặp trưởng phòng 0939713069. Thân !
    Dismiss Notice

Chia sẻ cách tìm CONTENT hay cho FANPAGE cực chất

Thảo luận trong 'Phần Mềm PC - Laptop' bắt đầu bởi Phần mềm Abit, 21/10/20.

admin

Những nhà tài trợ chính

  1. Phần mềm Abit
    Offline

    Phần mềm Abit admin

    Tham gia ngày:
    23/9/20
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    (Website nhà tài trợ: https://luatvn.vn/)
    Khi đã xác định được khách hàng mục tiêu, thì việc xây dựng CONTENT lại là điều quan trọng nhất mà mỗi người làm Facebook cần phải biết. Thành hay bại đều là do CONTENT quyết định đến 80% hiệu quả của chiến dịch quảng cáo. Y câu nói CONTENT IS KING, TARGET IS QUEEN, câu nói này cho thấy tầm quan trọng của CONTENT. Việc xác định đúng mục tiêu nhưng CONTENT không tốt sẽ dẫn đến tăng chi phí quảng cáo.


    Vậy CONTENT thực chất là gì? Và Facebook ưu tiên những dạng CONTENT nào?

    CONTENT Facebook chia làm 2 loại

    1. CONTENT chạy quảng cáo

    2. CONTENT chăm sóc và nuôi dưỡng FANPAGE để tăng tiếp cận tự nhiên của FANPAGE

    Cách viết CONTENT chạy quảng cáo hấp dẫn

    Bước chuẩn bị: Chuẩn bị ít nhất 03 – 05 NỘI DUNG + HÌNH ẢNH đẹp và khác nhau.

    Bước 1: Viết nội dung cho bài Quảng cáo (Chia làm 6 đoạn nội dung ngắn gọn xúc tích )

    Đoạn 1: Đoạn mở đầu: 3 – 5 dòng GIẬT TÍT giật gân gây TÒ MÒ (Rất quan trọng) và căn nút xêm thêm đúng chỗ cần.

    Đoạn 2: Liệt kê 5 -7 vấn đề nỗi đau mà khách hàng đang gặp phải

    [​IMG]


    Đoạn 3: Liệt kê 3 – 5 lợi ích của sản phẩm, dịch vụ, những thế mạnh của mình so với đối thủ cạnh tranh. Chỗ này bạn mới thấy giá trị của việc THẤU HIỂU ĐỐI THỦ và liệt kê những điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ ở bài trước nó giá trị thế nào.

    Đoạn 3: Các cam kết bảo hành, dịch vụ vận chuyển, quà tặng khuyến mại và giá thành, feed back của khách hàng cũ.

    Đoạn 4 : Thông tin liên hệ mua hàng, địa chỉ Hotline, website…

    Đoạn 5: Để 1 – 3 hatag là từ khóa liên quan đến sản phẩm dịch vụ, không lạm dụng hattag khiến Facebook phân phối loạn xạ. Hattag nên chứa từ khóa trên tiêu đề GIẬT TÍT bên trên sẽ rất tốt cho việc SEO bài viết này lên TOP google. Và đương nhiên nếu bạn vận ủng hộ tôi ở bài viết này…tôi sẽ viết cách đưa bài viết quảng cáo facebook lên TOP google chỉ sau 1 đêm mà ai cũng làm được.

    Những lưu ý khi viết content Facebook

    Về hình ảnh

    Ngoài tiêu chí đẹp bắt mắt, sử dụng gam màu hút người xem… thì kích thước cần phải chuẩn, thích ứng với mọi vị trí hiển thị của FB. Và đừng quên là phải giảm dung lượng hình ảnh xuống mức tối thiểu nên nhỏ hơn 15kb, việc dung lượng ảnh quá nặng khiến FB tốn băng thông và phải giúp bạn nén hình ảnh, thì chắc chắn FB sẽ tính tiền công cho việc này… bằng việc tăng giá thầu CPM của bạn. Nếu không tin bạn có thể thử, còn tôi có biết một cung cụ để làm việc này, nếu bạn cần tôi có thể chỉ.

    Chú ý đến độ tuổi

    Có một nguyên tắc chung khi viết content là phải phù hợp với độ tuổi. Bạn nên địa phương hóa, giới tính hóa, độ tuổi hóa.

    Ví dụ: Những bạn bán PHONG THỦY thường viết SINH NĂM… cần phải biết điều này. Làm sao để người đọc, thấy được bóng hình mình trong đó….địa phương hóa là dùng các từ ngữ địa phương…tạo cảm giác thân quen…Chú ý đừng làm ngược lại sẽ phản tác dụng đó.

    Trên đây là một vài kinh nghiệm của mình khi làm content Quảng cáo còn bạn thì sao? Đừng kêu em chạy hoài không ra đơn đã TARGET các kiểu, nhưng bạn chưa một lần quan tâm và cưng content mà nó mới chính là yếu tố việc quyết định ra đơn hay không?

    [​IMG]




    Phải có tính sáng tạo

    Cuối cùng các bạn hãy chú ý: content phải có tính sáng tạo, nội dung mới, không COPY và nếu có TREND thì càng hay. Ví dụ như hôm nay đang có TREND “ CÓ CHĂC YÊU LÀ ĐÂY”

    Ngoài ra, nhằm giúp cho việc bán hàng hiệu quả hơn thì bạn hãy sử dụng ngay phần mềm Abit. Phần mềm Abit được đánh giá là công cụ giúp bạn kinh doanh hiệu quả hơn nhờ những tính năng vô cùng nổi bật.

    >>> Đăng ký và dùng thử phần mềm Abit ngay tại LINK NÀY <<<<


    Nguồn: copy
     

    Nguồn: aiti.edu.vn

Chia sẻ trang này