XenForohostingkham phu khoa
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | okmen.edu.vnbatdongsan24h.edu.vn | vnmu.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0962357910
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice
  2. Chào Khách ! Công ty chúng tôi đang cần tuyển nhân viên SEO có kỹ năng như bạn đấy, nếu bạn đang muốn thay đổi môi trường làm việc tốt hơn thì gửi hồ sơ ứng tuyển vào mail: nhaxinhpro@gmail.com hoặc gọi gặp trưởng phòng 0939713069. Thân !
    Dismiss Notice

Để đáp ứng kỳ vọng của KH nên làm gì?

--------------------Danh sách các nhà tài trợ------------------------------------

* Công ty rèm gỗ
* Công ty nha xinh
* Công ty nha xinh
* rèm cuốn cao cấp
* Công ty biet thu dep hien dai
* Công ty nhà xinh center
* Làm đẹp: phun thêu lông mày tại tphcm
* rèm văn phòng chống nắng
* Spa phun môi pha lê đẹp nhất
* Công ty mau biet thu dep
* Tư vấn rèm cửa cao cấp.
* Tư vấn điêu khắc chân mày nổi tiếng tphcm.
* Công ty thuốc trị ung thư fucoidan mua ở đâu.
* xử lý môi thâm nam nổi tiếng.
* Cung cấp rèm vải đẹp
* điêu khắc chân mày nam giới là gì ?
* Chuyen thiet ke nha dep
* Công Ty Hút Bể Phốt 247 Uy Tín Chuyên Nghiệp

--------------------Danh sách các nhà tài trợ------------------------------------

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi mscoffee, 4/5/17.

  1. mscoffee
    Offline

    mscoffee admin

    Tham gia ngày:
    4/4/17
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    https://nhaxinhsaigon.com - Làm hài lòng khách hàng có ý nghĩa cực kỳ quan trọng, đặc biệt là giữa tình trạng nền kinh tế xuống dốc như bây giờ. bên dưới đây là 1 vài bí quyết nhỏ nhằm đáp ứng các nhu cầu của KH.

    1. Tạo sự thân mật và lịch sự trong giao tiếp với khách hàng

    lúc các KH đến sử dụng DV tại phòng trà họ mong muốn nhận đc những phúc đáp, những lời đáp lịch sự từ bảo vệ của quán, nhân viên phục vụ, nhân viên pha chế…. việc làm này là cực kỳ thực tế. cá nhân người phụ trách cũng như những đội ngũ nhân viên của cửa hàng cần phải có mặt và giọng nói thân thiện để tạo ra sự hài lòng cho KH.

    [​IMG]

    2. khách hàng muốn đc cảm thấy mình thật sự quan trọng



    Họ biết rằng quan cafe có khá nhiều KH không giống nhau nhưng họ chỉ thật sự muốn tới quán của các bạn nếu như các bạn khiến họ thấy mình thật sự quan trọng với bạn qua việc giao tiếp, thái độ phục vụ lịch sự…

    3. khách hàng muốn đc các bạn nghe những gì họ kể

    Các KH thường có ấn tượng ko tốt với những người nào chỉ biết khắc phục những lời phàn nàn mà không thực sự nghe những điều họ nói. Người quản lý cần phải luôn ko ngừng trau dồi các kỹ năng lắng nghe của mình. Hãy nhìn thẳng vào người nói và thật tập trung vào những điều họ đang nhắc đến. Hãy giữ 1 thái độ thiện chí và kiểm soát các sự thôi thúc làm cho các bạn cắt lời nói bằng một câu trả lời. Cũng thật sự quan trọng lúc cho khách hàng thấy bạn đang chú tâm nghe những gì họ nói.

    4. đôi khi, việc biết tên của khách hàng quen cũng đem lại lợi thế cho bạn

    Việc xưng tên bản thân là một trong số các âm thanh ngọt ngào nhất mà KH muốn được nghe từ bạn. việc giao tiếp bằng tên riêng ở trong cuộc nói chuyện với KH sẽ cho bạn nhận xét họ với tư cách 1 cá nhân nói riêng chứ chẳng phải khách hàng trọng tâm chung chung, qua đó thể hiện sự tôn trọng của bạn với khách hàng.
     

    Nguồn: aiti.edu.vn

Chia sẻ trang này