XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: aiti.edu.vn | kenhsinhvien.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn | sen.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Dùng xe đẩy inox 2 tầng phục vụ đồ ăn ngon đến thực khách khó tính

Thảo luận trong 'Xe' bắt đầu bởi Ngokhongxuongnui1, 18/8/18.

Những nhà tài trợ chính:

* Go88 game bài
* link vao VN88 free
* 188bet bóng đá trực tiếp
* Go 88 game bài
* bet188 link xem bóng đá
* soi cầu 247 vip online
* dàn lô 4 số vip
* công ty tnhh funismart tphcm
* b29 game online

  1. Ngokhongxuongnui1
    Offline

    Ngokhongxuongnui1 admin

    Tham gia ngày:
    10/5/18
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    (Website nhà tài trợ: công ty kiến trúc nhà)
    Trường hợp bạn là 1 nhân viên dùng cho bàn tại những nhà hàng dù to hay nhỏ bạn đều gặp cần các rắc rối nhất định. Hãy cộng chiếc xe đẩy inox 2 tầng vui vẻ và tới dùng cho cho họ thật phải chăng cho dù có gặp phải các tình huống sau đây nhé.

    >> Bài viết liên quan: http://hanhtinhxanh.com.vn/xe-day-hanh-ly-san-bay.html

    Khách hàng phàn nàn về món ăn và giá cả
    Món ăn và giá cả là 2 chi tiết quý khách quan tâm đa dạng nhất lúc lựa mua dịch vụ tại công ty. Việc khách hàng phàn nàn về món ăn và giá cả là tình huống thường gặp nhất lúc buôn bán siêu thị. Hãy tinh tế trong cách xử lý để khiến cho hài lòng các bạn mà không gây tổn thất quá nhiều cho nhà hàng; đồng thời níu chân khách hàng ghé đến những lần tiếp theo.

    ví như món ăn mặn, nhạt, ko đúng đề nghị của khách thì nhân viên liền xin lỗi vì sự thiếu cẩn thận của nhà hàng; mong khách thông cảm; xin phép bổ sung yêu cầu của khách bằng phương pháp thêm gia vị ví như khách đồng ý. Sau khi khách dùng xong phải kể lời cảm ơn vì đã lựa sắm dịch vụ của nhà hàng và hứa sẽ ghi nhận góp ý để nâng cao chất lượng món ăn, đảm bảo làm cho hài lòng các bạn cho những lần tiếp theo.

    giả dụ khách phàn nàn về giá cả món ăn của nhà hàng. Bây giờ hầu hết doanh nghiệp đều niêm yết giá công khai trong thực đơn cần việc mặc cả là cực kỳ hiếm gặp. Tuy nhiên nếu xảy ra tình huống này bạn cũng cần bắt buộc xin lỗi và mong các bạn thông cảm vì công ty đã tính toán để chốt 1 chi phí ưa thích. Xin thông tin khách hàng để tặng voucher hoặc giảm giá theo phần trăm phần ăn để tạo thiện cảm có khách trường hợp gặp đối tượng khách “khó chiều”.

    người mua phàn nàn vì phục vụ chậm
    khách hàng quá đông trong khi nhân viên khiến cho việc hết công suất nhưng vẫn không chuyên dụng cho hết nhu cầu của khách dẫn tới tình trạng khách phàn nàn vì chuyên dụng cho chậm. Điều phải làm khi này là xin lỗi khách, sau đấy nhân viên sở hữu thể tiếp chuyện sở hữu khách hàng hoặc mời khách dùng tạm bánh mì hoặc bánh ngọt để khách cảm thấy dễ chịu hơn, khiến khách quên đi thời gian chờ đợi quá lâu và giúp họ cảm thấy siêu thị đang thực sự sử dụng rộng rãi đến sự mang mặt của mình; đồng thời kiểm tra lại với nhà bếp về tình trạng món ăn của khách. Sau ấy đưa thức ăn tới bàn của khách trên xe đẩy inox 2 tầng.

    chuyên dụng cho thức ăn nhầm bàn, nhầm tên món ăn, làm cho đổ thức ăn lên người khách
    Nhân viên dùng cho order sai, busboy với thức ăn đến nhầm bàn cũng là tình huống xấu phổ biến tại nhà hàng. Lúc ấy, bạn nên kịp thời xin lỗi khách, mong người mua thông cảm vì khách đông, nhân viên lơ là hay vì một lí do thực sự nào ấy,…xin phép khách đổi món ăn đúng có đề nghị hoặc nếu khách “làm khó” quá thì sở hữu thể linh hoạt thuyết phục khách dùng thử món này, hoặc giả dụ ko được nữa thì coi như đây là quà tặng của siêu thị cho một dịp đặc biệt nào đấy. Báo và xin phép quản lý giả dụ xử lý theo hướng này nhé!

    >> Đọc thêm: http://hanhtinhxanh.com.vn/xe-day-khach-san.html
     

    Nguồn: aiti.edu.vn

Chia sẻ trang này