XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | okmen.edu.vnbatdongsan24h.edu.vn | vnmu.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0962357910
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice
  2. Chào Khách ! Công ty chúng tôi đang cần tuyển nhân viên SEO có kỹ năng như bạn đấy, nếu bạn đang muốn thay đổi môi trường làm việc tốt hơn thì gửi hồ sơ ứng tuyển vào mail: nhaxinhpro@gmail.com hoặc gọi gặp trưởng phòng 0939713069. Thân !
    Dismiss Notice

Kỹ Thuật Viết Bài PR

Danh sách các nhà tài trợ:

* Công ty rèm gỗ
* Công ty nha xinh
* Công ty nha xinh
* rèm cuốn cao cấp
* Công ty biet thu dep hien dai
* Công ty nha xinh
* rèm văn phòng chống nắng
* Công ty mau biet thu dep
* Tư vấn rèm cửa cao cấp.
* Công ty thuốc trị ung thư fucoidan mua ở đâu.
* Cung cấp rèm vải đẹp
* Chuyen thiet ke nha dep

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi hocvienmoa, 28/7/17.

  1. hocvienmoa
    Offline

    hocvienmoa admin

    Tham gia ngày:
    1/6/17
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    https://nhaxinhsaigon.com - Ngày nay, thuật ngữ bài viết PR đang trở nên phổ biến rộng rãi, Tuy nhiên, bạn có thực sự hiểu rõ viết bài PR là gì ? Viết bài sale page như thế nào là thu hút và chuyên nghiệp ?Đây có lẽ là câu hỏi mà ít ai biết câu trả lời một cách chính xác.

    Hãy cùng Moa chia sẽ, giúp các bạn hiểu được một bài viết PR đúng nghĩa là như thế nào ?
    Vậy Viết bài PR là gì ?


    PR là gì?



    Viết bài PR là bài viết nhằm xây dựng một hình ảnh đẹp về sản phẩm/ dịch vụ của công ty hoặc doanh nghiệp hay thương hiệu hình ảnh nhằm tiếp cận, phục vụ, thõa mãn nhu cầu của công chúng. Qua đó, giúp công chúng hiểu thêm về thông tin và những lợi ích của sản phẩm/dịch vụ của công ty. Từ đó duy trì và tạo thương hiệu gần gũi với công chúng

    Viết bài PR ngày này đang là xu hướng được phổ biến rộng rãi.Thế nhưng đây là hình thức viết bài đòi hỏi kỹ năng viết phải tốt để thu hút người đọc.

    Sau đây là 5 kỹ thuật viết bài PR giúp các bạn trở nên chuyện nghiệp hơn.

    1. Kỹ thuật thu nhập thông tin

    Để có cách viết hợp lý bạn phải hiểu được mình đang viết cái gì và yêu cầu của doanh nghiệp là gì ? Thế nên bạn phải có kỹ thuật thu nhập thông tin về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp bạn viết, phải nắm rõ những thôn tin, phân tích được những tích cực và tiêu cực của sản phẩm/dịch vụ đó .

    Ngoài ra Bạn còn phải biết khách hàng mục tiêu doanh nghiệp đang hướng đến là ai? Thuộc tầng lớp gì? Sở thích thói quen tìm kiếm thông tin của họ? để từ đó để có cách viết hợp lý hơn , tạo được sự tương tác với người đọc hợn

    2. Kỹ thuật xây dựng câu chuyện hấp dẫn thu hút


    Kỹ thuật thu hút

    Kỹ thuật thu hút

    Đây chính là kỹ thuật khác biệt rõ nét nhất của PR và Quảng cáo, quảng cáo chỉ muốn người ta mua hàng sản phẩm, còn PR là nghệ thuật kể chuyện dẫn dắt người đọc.Chúng ta đều có xu hướng thích nghe chuyện hơn là nghe quảng cáo.Bởi vì câu chuyện luôn có cốt truyện, luôn có những tình huống li kỳ hấp dẫn.

    Lợi ích khi kể chuyện ngoài việc hấp dẫn người đọc còn tạo sự lưu lại sâu thông điệp một cách tự nhiên, tốt nhất và tạo thiện cảm tốt cho doanh nghiệp

    3. Kỹ thuật cung cấp thông tin hữu ích và trải nghiệm sâu sắc cho người đọc

    Một bài viết PR chuyện nghiệp là một bài viết chia sẽ nhiều thông tin hữu ích đến người đọc, giúp họ tháo gỡ các vấn đề mà họ gặp phải, từ đó tạo mối quan hệ thiện cảm với doanh nghiệp hơn.

    Bên cạnh cạnh chia sẽ kiến thức , hãy tạo môi trường trải nghiệm cảm xúc để kết nối và đồng điệu với tấm hồn người đọc, hãy tưởng tượng nếu bạn là người đọc thì bạn sẽ có cảm nhận gì? Cảm xúc như thế nào ?

    4. Kỹ thuật 4 không trong PR : không vội vãng , không ồn ào , không kêu gọi mua hàng, không lợi nhuận

    Chiến dịch PR khác với quảng cáo rất nhiều, nếu như chiến dịch quảng cáo lúc nào cũng thao thao bất tuyệt ầm ầm về sản phẩm rồi kêu gọi mua hàng, chôt sale, khuyến mãi liên tục.

    Thế nhưng PR thì không như vậy. Mục đích tối thượng của PR là xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với công chúng mục tiêu chứ không phải là bán được nhiều hàng. Chiến Lược PR cần phải dài hạn không vội vãng, không kêu gọi mua hàng, phải có lối dẫn dắn nhẹ nhàng mà sâu sắc, hãy để công chúng thấy được thiện cảm của doanh nghiệp hãy tạo các mối quan hệ bên và vững chắc với công chúng mục tiêu
    Kỹ thuật 4 không trong PR

    5. Kỹ thuật lồng ghép thông tin doanh nghiệp, sản phâm/dịch vụ một cách khéo léo

    Bên cạnh việc xây dựng mối quan hệ một cách chân thành không vu lợi, bạn cũng nên khóe léo khôn ngoan đưa thông thi về doanh nghiệp hoặc sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp bạn một cách “ngầm hiểu” giá trị sản phẩm doanh nghiệp bạn mang lại

    Vấn đề là ở chỗ bạn sẽ lồng ghép như thế nào? Người PR chuyên nghiệp là người có khả năng gieo những thông điệp ‘ Ngầm” mang tính khơi gợi và tạo trải nghiệm cảm xúc cho người đọc . Cái hay của một bài viết PR chuyên nghiệp là người đó khiến cho người đọc không nhận ra được đó là một bài viết PR

    Nếu như bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về Viết Bài PR là gì ? Cách Viết bài PR như thế nào . Hãy liên hệ với Moa chúng tôi để biết thêm thông tin cũng như được sự hướng dấn giải đáp thắc mắc cho các bạn
    Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn miễn phí và giải đáp thắc mắc của các bạn.

    Liên hệ học viên MOA


    Liên hệ học viên MOA
    Địa chỉ : 02 Trường Quốc Dung, Quận Phú Nhuận, Tp HCM
    Điện Thoại : 08 66 837 803
    Hotline: 0913 881 343
    Email: tuvan@moa.com.vn
    Website: www.moa.com.vn
     

    Nguồn: aiti.edu.vn

Chia sẻ trang này