XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice
  2. Chào Khách ! Công ty chúng tôi đang cần tuyển nhân viên SEO có kỹ năng như bạn đấy, nếu bạn đang muốn thay đổi môi trường làm việc tốt hơn thì gửi hồ sơ ứng tuyển vào mail: nhaxinhpro@gmail.com hoặc gọi gặp trưởng phòng 0939713069. Thân !
    Dismiss Notice

Mercedes-Benz giới thiệu dòng ô tô GLC F-Cell không cần nhiên liệu

Thảo luận trong 'Xe' bắt đầu bởi haithai01, 8/11/17.

admin

Những nhà tài trợ chính

  1. haithai01
    Offline

    haithai01 admin

    Tham gia ngày:
    26/5/17
    Bài viết:
    218
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    (Website nhà tài trợ: https://luatvn.vn/)
    Mẫu oto mec xe dec điện gắn kết sử dụng nhiên liệu hydro GLC F-Cell, không ảnh hưởng môi trường nhờ cắt giảm hoàn toàn khí thải CO2.

    Tại sự kiện Frankfurt, Mercedes-Benz đã giới thiệu dòng xe thương mại Mercedes-Benz GLC F-Cell, dòng xe đầu tiên trên thế giới dùng tế bào hydro tích hợp với công nghệ plugin hybrid.

    Hệ thống tế bào nhiên liệu được đặt tại trước ô tô, đóng nhiệm vụ cung cấp điện cho mô-tơ điện công suất 197 mã lực được đặt phía sau ô tô. So sánh với hệ thống được trang bị trên mẫu B-Class F-Cell, tính năng của GLC F-Cell sở hữu hiệu suất cao hơn 40%, dùng platinum ít hơn 90% và có cỡ nhỏ hơn 30%.

    Tham khảo : giá mua xe mercedes cũ
    [​IMG]
    Nguồn phân phối nhiên liệu cho hệ thống nói trên là hai bình năng lượng hydro bằng sợi carbon sở hữu khối lượng 4.4kg. Một bình bố trí tại sàn xe và một bình khác nằm ở sau hàng ghế sau. 2 bình nặng lượng hydro kể trên có thể chịu áp suất lên tới hơn 10.000 psi và được trang bị công nghệ an toàn của Mercedes-Benz. Vấn đề đồ năng lượng cung chỉ tốn khoảng 3 phút, tương đương với khoảng thời gian tiếp xăng dầu của 1 chiếc xe với cơ chế đốt trong thông thường.

    Cung cấp năng hượng cho ô tô không chỉ từ công nghệ chuyển hóa hydro mà còn từ bộ pin li-ion với hiệu suất năng lượng 13.8 kWh. Hệ thống pin này có khả năng được sạc bằng điện năng trực tiếp từ điện lưới với thời gian khoảng 90 phút, hay sạc qua hệ thống chuyển hóa hydro.

    Mercedes-Benz GLC F-Cell có 4 chức năng vận hành tất cả: Hybrid, F-Cell, Battery và Charge. Tại chức năng Hybrid, ô tô sử dụng điện năng từ cả hệ thống biến đổi hydro và pin nhằm tiết kiệm tối đa. Ở chức năng F-Cell, ô tô chỉ sử dụng năng lượng sinh ra từ công nghệ biến đổi hydro, đồng thời sạc điện cho pin nhờ nguồn điện sinh ra từ chức năng này.

    Chuyển sang chế độ Battery, ô tô sử dụng thuần năng lượng từ bộ pin trên xe. Ở chế độ này ô tô sở hữu phạm vi hoạt động rơi vào 49km. Khi vận hành tại chức năng Charge, xe sẽ ưu tiên sạc pin nhằm tăng phạm vi hoạt động của ô tô khi dùng pin. Đồng thời dự trữ năng lượng khi phải leo dốc hoặc hoạt động ở nhiều tốc độ khác nhau.

    Tham khảo : giá mercedes c250 amg

    Về cấu trúc và tiện nghi trên Mercedes-Benz GLC F-Cell, hãng xe Đức đã khoác lên mẫu xe này bộ cánh đậm chất ô tô điện thông mình với nhiều chi tiết màu xanh tại lưới tản nhiệt, sườn và đuôi xe.

    Để ô tô có thể hoạt động dễ dàng hơn, tập đoàn xe Đức cũng đã chính thức triển khai những trạm nạp điện và hydro. Dự kiến tới cuối năm 2018, sẽ có 100 trạm nạp đi vào vận hành. Số lượng này sẽ nâng lên 400 vào năm 2023. Các trạm nạp điện và hydro cũng đồng thời được thiết kế tại nhiều quốc gia ở EU, Nhật và Mỹ.
     

    Nguồn: aiti.edu.vn

Chia sẻ trang này