XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice
  2. Chào Khách ! Công ty chúng tôi đang cần tuyển nhân viên SEO có kỹ năng như bạn đấy, nếu bạn đang muốn thay đổi môi trường làm việc tốt hơn thì gửi hồ sơ ứng tuyển vào mail: nhaxinhpro@gmail.com hoặc gọi gặp trưởng phòng 0939713069. Thân !
    Dismiss Notice

Nên chọn FACEBOOK hay INSTAGRAM để quảng cáo?

Thảo luận trong 'Phần Mềm PC - Laptop' bắt đầu bởi Phần mềm Abit, 20/10/20.

admin

Những nhà tài trợ chính

  1. Phần mềm Abit
    Offline

    Phần mềm Abit admin

    Tham gia ngày:
    23/9/20
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    (Website nhà tài trợ: https://luatvn.vn/)
    Nên lựa chọn Facebook hay Instagram để quảng cáo/ Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm được câu trả lời.

    Ngoài ra, nếu như bạn đang gặp khó khăn khi bán hàng trên Facebook, đơn đi lẹt đẹt mỗi ngày thì bạn hãy đăng ký và sử dụng ngay phần mềm Abit. Phần mềm quản lý bán hàng Abit được đánh giá là một công cụ hữu ích mang rất nhiều tính năng ưu việt. từ đó sẽ giúp cho quá trình bán hàng của bạn tốt hơn và đạt hiệu quả hơn.


    >>> Bạn hãy đăng ký và dùng thử phần mềm Abikt ngay tại LINK NÀY <<<


    Nên quảng cáo trên facebook hay Instagram để được hiệu quả tốt nhất?


    Trước hết mình xin điểm qua vài lí do chúng ta nên sử dụng trình quảng cáo của Instagram

    Quảng cáo trên Instagram


    • Salesforce đã thống kê được có 1,5% tổng số người dùng Instagram đã click vào những quảng cáo này, trong khi đó trên Facebook con số là 0,84%.


    • Quảng cáo trên Instagram với hình ảnh lớn choán màn hình và một nút truy cập khiến người dùng có thể vô tình hoặc có chủ ý click vào để xem thông tin. Còn trên Facebook, những hình ảnh và thông tin của nhiều nhãn hàng được xếp từ trên xuống dưới tùy theo chi phí bỏ ra, tạo nên một sự rối mắt. Hơn nữa, những quảng cáo này còn chỉ chiếm một phần nhỏ trên giao diện, thường là ở các góc.

    [​IMG]



    • Một điểm quan trọng nữa là các quảng cáo trên được cho chạy liên tục trong khoảng thời gian dài đủ để người dùng nhớ tên, từ đó dẫn đến tò mò và click vào để xem thông tin.


    Vậy còn quảng cáo trên facebook thì sao?

    Chắc chắn chúng ta không còn xa lạ gì với quảng cáo trên facebook nhưng lợi thế của chúng là gì?
    • Người Việt Nam yêu facebook. Hơn 1/3 dân số Việt Nam sử dụng facebook. Và họ dùng facebook trung bình hơn 2,5 giờ mỗi ngày.


    • Nếu tính trên phạm vi hàng ngày, số người truy cập Facebook nói chung và số người truy cập Facebook qua di động nói riêng lần lượt là 20 triệu và 17 triệu người. Bạn có thể hiểu sức ảnh hưởng của facebook lớn thế nào chứ!


    • Hơn nữa 2/5 người dùng Facebook tại Việt Nam từng tìm thấy các sản phẩm / thương hiệu mới qua Facebook.


    Vậy nếu thương hiệu của bạn có thể ảnh hưởng lên tới cộng đồng này, bạn biết là lợi nhuận sẽ như thế nào rồi đó.


    QUAY LẠI CÂU HỎI BAN ĐẦU, kẻ 8 lạng người nửa cân, cuối cùng chốt lại chúng ta nên quảng cáo trên FACEBOOK hay INSTAGRAM?


    Câu trả lời ngắn gọn là CẢ HAI.


    Kể từ khi trình tạo quảng cáo trên Instagram trở thành 1 phần cua trình tạo quảng cáo Facebook, chúng ta có thể dễ dàng cùng chạy quảng cáo song hành ở cả 2 mạng xã hội này. Bạn có thể tạo, chỉnh sửa và quản lý tất cả những quảng cáo này trên cùng trình duyệt quản lý quảng cáo như của facebook.

    Tuy nhiên có vài lưu ý được đặt ra là:


    • Quảng cáo trên Instagram sẽ chỉ được hiển thị cho người dùng qua iOS hay Android, chúng sẽ không được hiển thị với người dùng Insta trên máy tính. Do đó, nếu bạn nghĩ rằng khách hàng mục tiêu của mình sử dụng máy tính nhiều hơn smartphone hay tablet thì tất nhiên nên reach bằng Facebook Ads.

    [​IMG]

    >>> Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng Facebook tốt nhất <<<



    • Một nghiên cứu đã thống kê rằng có đến 72% người trưởng thành sử dụng Facebook trong khi đó con số này với Instagram chỉ là 28% nên lại một lần nữa nếu khách hàng mục tiêu của bạn là những người đứng tuổi, bạn nên sử dụng Fb Ads.


    • Ngược lại, nếu bạn muốn quảng cáo sản phẩm của mình tới đối tượng là các bé teenager, thanh thiếu niên thì Instagram lại là lựa chọn tối ưu hơn cả, một cuộc khảo sát đã ghi lại rằng 27% các đối tượng thanh thiếu niên được hỏi đã trả lời rằng Instagram là mạng xã hội tốt nhất để cập nhật các thương hiệu trào lưu mới.

    Nguồn: copy
     

    Nguồn: aiti.edu.vn
  2. Bong21112020
    Offline

    Bong21112020 admin

    Tham gia ngày:
    Thứ bảy
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Cuộc sống ngày càng phát triển mọi người đều lo làm việc mà không có thời gian chăm sóc gia đình nhất là người thân của mình không may bị bệnh. Không thể sắp xếp thời gian hợp lí để vừa có thể đảm bảo công việc vừa đảm bảo chăm sóc tốt cho người thân khiến cho nhiều người băn khoăn và vô cùng áp lực. Vậy thì tại sao bạn lại không đi tìm người giúp việc thay thế mình. Hãy để cho những người làm công việc chăm sóc sức khoẻ bệnh nhân làm đỡ bạn điều đó. Đến với Trung tâm giúp việc Hồng Doan chúng tôi các bạn sẽ được cung cấp Dịch vụ chăm sóc người bệnh tại bệnh viện và tại các gia đình nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

    Dịch vụ chăm sóc người bệnh

    Với tinh thần trách nhiệm cao, làm vì sự tín nhiệm của người sử dụng dịch vụ. Công Ty Giúp Việc Hồng Doan cam kết cung cấp dịch vụ người giúp việc chăm sóc người bệnh tại bệnh viện có trách nhiệm, uy tín và chuyên nghiệp luôn đặt bệnh nhân là người nhà của mình phải được chăm sóc cẩn thận, toàn diện để đảm bảo được chất lượng an toàn và hài lòng nhất.

    Mời bạn nghe audio.

    Những tiêu chí cụ thể một người chăm sóc người bệnh cần phải có
    • [*]Lý lịch đầy đủ, nhân thân rõ ràng, có cam kết, dấu xác nhận của chính quyền địa phương. Phẩm chất tốt, trung thực thật thà và không có tiền án tiền sự.[*]Có giấy xác nhận kiểm tra sức khỏe của các bệnh viện cấp quận, huyện trở lên. Đảm bảo không mắc các bệnh truyền nhiễm.
    Với phương châm: tận tụy – nhiệt tình – chu đáo .

    Bạn nên tham khảo bài viết: Nỗi niềm osin tại bệnh viện

    Xem những chia sẻ của chị Hương – Người giúp việc của trung tâm Hồng Doan nói về công việc chăm người bệnh, chăm trẻ em và các cụ già.

    Tham khảo:
    • [*]Dịch vụ giúp việc theo giờ chuyên nghiệp tại Hà Nội[*]Osin biết ngoại ngữ có thu nhập khủng
    Dịch vụ chăm sóc người bệnh tại bệnh viện

    Các công việc của người giúp việc chăm sóc người bệnh tại bệnh viện và tại các gia đình:

    Chăm sóc người bệnh tại nhà hoặc bệnh viện theo giờ cố định hoặc thường xuyên 24/24h. Làm công việc như một người nhà trong chăm sóc, trông nom người bệnh tại nhà hoặc tại bệnh viện.
    • [*]Công việc cần thiết: Cho bệnh nhân ăn uống theo yêu cầu của chủ nhà. Chăm sóc bệnh nhân 24/24, vệ sinh cá nhân cho bệnh nhân như thay đồ, giặt giũ quần áo, chăn màn… Theo dõi việc uống thuốc của bệnh nhân, theo dõi mạch, nhiệt độ, huyết áp, dịch truyền. Cho bệnh nhân uống thuốc đúng giờ theo đơn thuốc của bác sĩ, đảm bảo người bệnh có sự tiến triển về sức khoẻ.[*]Công việc khác: Đọc sách, truyện, tài liệu, nói chuyện, chia sẻ, tâm sự, đi dạo theo yêu cầu của bệnh nhân giúp cho tâm trạng bệnh nhân tốt hơn, tránh sự bi quan về bệnh tật.[*]Theo dõi tình trạng sức khoẻ bệnh nhân, thông báo cho người nhà và bác sĩ thường xuyên để kịp thời điều trị. Gọi cho gia đình, bác sỹ và gọi cấp cứu khi cần thiết.[*]Ngoài các công việc chính còn có thể làm các việc theo yêu cầu của gia đình liên quan đến người bệnh khi cần.[*]Thái độ: Luôn lễ phép, nét mặt tươi tỉnh, không ngại việc.
    Nguồn giupviechongdoan.com
     

    Nguồn: aiti.edu.vn

Chia sẻ trang này