XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice
  2. Chào Khách ! Công ty chúng tôi đang cần tuyển nhân viên SEO có kỹ năng như bạn đấy, nếu bạn đang muốn thay đổi môi trường làm việc tốt hơn thì gửi hồ sơ ứng tuyển vào mail: nhaxinhpro@gmail.com hoặc gọi gặp trưởng phòng 0939713069. Thân !
    Dismiss Notice

Những bài tập gym giảm mỡ bụng đơn giản mà hiệu quả

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Viện' bắt đầu bởi nguyennhat9119, 3/11/17.

admin

Những nhà tài trợ chính

  1. nguyennhat9119
    Offline

    nguyennhat9119 admin

    Tham gia ngày:
    19/7/17
    Bài viết:
    373
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    (Website nhà tài trợ: https://luatvn.vn/)
    Mỡ bụng đang là nỗi ám ảnh của bạn, bạn đang tìm kiếm các bài tập gym giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả nhất. Dưới đây tôi sẽ chia sẻ 2 bài tập gym đơn giản mà hiệu quả nhất.
    Tập luyện cho vùng bụng giảm mỡ, săn chắc đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm, tìm hiểu. Bạn đang có nhu cầu luyện tập để sở hữu một vòng hai săn chắc, nhưng chưa biết bài tập nào phù hợp? hôm nay tôi xin chia sẻ với bạn 2 bài tập Gym giảm mỡ bụng được đánh giá là hiệu quả nhanh nhất cho cả nam và nữ.

    2 bài tập Gym giảm mỡ bụng hiệu quả nhất.
    [​IMG]
    giảm mỡ bụng hiệu quả nhất.
    Bài tập gập bụng
    Giảm mỡ bụng với bài tập giảm mỡ bụng cho nữ rất đơn giản, hiệu quả vàcác bạn có thể tập luyện ngay tại nhà. Bài tập này giúp đốt cháy mỡ bụng và tác động lên toàn bộ nhóm cơ gồm vùng từ xương ức tới xương chậu, cơ chéo bên cạnh eo.

    Thực hiện bài tập theo các bước:

    Bước 1: Đầu tiên bạn hãy nằm ngửa chân trên mặt đất (nên sử dụng một tấm thảm như thảm tập Yoga để hỗ trợ). Đầu gối của bạn co lên một góc 90 độ. Và đặt tay nhẹ đằng sau đầu.

    Bước 2: Đẩy lưng lên sàn, nhấc vai khỏi sàn.

    Bước 3: Đẩy mạnh lưng dưới trong khi siết bụng và thở ra. Vai rời khỏi mặt đất khoảng 10cm và lưng dưới vẫn chạm mặt đất, ở vị trí trên cùng siết bụng và giữ khoảng 1 giây. Tập trung chuyển động chậm và lưu ý là không được dùng quán tính trong cử động này. Sau khi siết bụng khoảng 1 giây, bắt đầu từ từ chuyển động xuống và hít vào. Lặp lại động tác cho tới khi đạt được yêu cầu.
    [​IMG]
    Bài tập gập bụng
    Bài tập nằm nhấc chân.
    Đây là bài tập Gym giảm mỡ bụng dưới hiệu quả khi các động tác của nó tác động lên cơ chéo bên cạnh eo. Bài tập này thì bạn có thể dùng để tập tại phòng tập hoặc tại nhà cực đơn giản, dễ dàng.

    Các bước thực hiện:

    Bước 1: Trong tư thế nằm ngửa trên sàn bạn hãy để chân duỗi thẳng và tay hai bên cạnh, lòng bàn tay hướng xuống dưới.

    Bước 2: Nhấc gót chân khỏi mặt đất. Giữ chân và đầu gối thẳng, từ từ nhấc chân lên tạo góc 90 độ với sàn nhà. Bạn dừng ở vị trí trên cùng rồi từ từ hạ chân xuống vị trí ban đầu.

    Lặp lại động tác cho đến khi kết thúc.

    Chú ý: khi cho chân xuống không để cho gót chân chạm xuống sàn nhà, và để tăng thêm hiệu quả cho bài tập thì bạn nên sử dụng tạ đeo chân, để đeo vào chân.
    >>> Xem thêm : Cách giảm cân hiệu quả nhanh nhất trong 3 ngày
     

    Nguồn: aiti.edu.vn

Chia sẻ trang này