XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | okmen.edu.vnbatdongsan24h.edu.vn | vnmu.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0962357910
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice
  2. Chào Khách ! Công ty chúng tôi đang cần tuyển nhân viên SEO có kỹ năng như bạn đấy, nếu bạn đang muốn thay đổi môi trường làm việc tốt hơn thì gửi hồ sơ ứng tuyển vào mail: nhaxinhpro@gmail.com hoặc gọi gặp trưởng phòng 0939713069. Thân !
    Dismiss Notice

Những chiếc đồng hồ đại diện cho niềm vui

Danh sách các nhà tài trợ:

* Công ty rèm gỗ
* Công ty nha xinh
* Công ty nha xinh
* rèm cuốn cao cấp
* Công ty biet thu dep hien dai
* Công ty nha xinh
* rèm văn phòng chống nắng
* Công ty mau biet thu dep
* Tư vấn rèm cửa cao cấp.
* Công ty thuốc trị ung thư fucoidan mua ở đâu.
* Công ty xuất khẩu lao động nhật bản uy tín
* Cung cấp rèm vải đẹp
* Chuyen thiet ke nha dep
* phụ kiện công nghệ thông minh
* vòng đeo tay thông minh thế hệ mới
* phụ kiện điện thoại giá rẻ
* đồng hồ thông minh gia lai khuyến mãi

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi huybin8196, 1/8/17.

  1. huybin8196
    Offline

    huybin8196 admin

    Tham gia ngày:
    26/6/17
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    https://nhaxinhsaigon.com - Đồng hồ Thụy Sĩ Swatch, đồng hồ cặp Bulova hay nhiều mẫu đồng hồ khác đều có những câu chuyện phía sau thương hiệu, tên gọi của mình. Ở thời kỳ công nghệ số chưa phát triển như hiện nay, nếu nghe tới thông điệp “đồng hồ không chỉ là đồng hồ”, “đồng hồ không chỉ dùng để xem giờ”, chắc hẳn sẽ có rất nhiều người ngạc nhiên bởi những thông điệp như vậy. Đồng hồ Swatch là một trong những đại diện tiêu biểu mà ở đó, thông điệp về mỗi chiếc đồng hồ đều gắn với ý nghĩa vui vẻ.

    Câu chuyện đằng sau chiếc đồng hồ Thụy Sĩ Swatch

    [​IMG]

    Đồng hồ Thụy Sĩ Swatch ra đời dựa trên thông điệp sáng tạo mới đó là “phá cách và tràn đầy niềm vui sống”, giữ nguyên yếu tố chất lượng cao, giá bán thấp, có tính cạnh tranh. Chiến lược phát triển của hãng đã trở nên vô cùng thành công khi phát triển những mẫu đồng hồ có thể dùng để sưu tập. Bất cứ ai cũng có thể mua nhiều vài ba chiếc để sưu tập mà không vì bất cứ lý do nào cả.

    Ngay từ những năm 1980, khi ngành sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ rơi vào bế tắc, đồng hồ Thụy Sĩ Swatch đã ra đời dựa trên thông điệp hòa toàn mới mẻ. Chiến lược Marketing của hãng đã đánh trúng tâm lý “mình thích thì mình mua thôi” của giới trẻ thời điểm đó. Cho tới thời điểm hiện tại, hãng Swatch vẫn rất thành công với thông điệp này. Mỗi năm hãng đều cho ra mắt khoảng 300 mẫu thiết kế và phần đa số mẫu thiết kế sẽ không còn được sản xuất sau 6 tháng. Những chiếc Swatch trở thành mẫu đồng hồ được săn lùng và sưu tầm cực kỳ nhiều.

    Đồng hồ cặp Bulova hiện thân của niềm vui và hạnh phúc

    [​IMG]

    Không riêng đồng hồ cặp Bulova, tất cả những mẫu đồng hồ cặp đều ra đời dựa trên ý nghĩa niềm vui và hạnh phúc. Mỗi thương hiệu đều có những thông điệp riêng truyền tải qua mỗi thiết kế của mình. Bên cạnh những chiếc đồng hồ Cartier đính đá lấp lánh xa hoa, fossil hoài cổ, Epos Swiss đậm chất nghệ thuật,…thì nhiều thương hiệu lựa chọn niềm vui là thông điệp riêng.


    Đồng hồ Thụy Sĩ Swatch, đồng hồ cặp Bulova chỉ là hai điện diện cho những dòng đồng hồ mang ý nghĩa thông điệp rõ ràng, mang sức hấp dẫn riêng. Cũng vì thế mà ngày nay chúng ta có các dòng đồng hồ với những câu chuyện thú vị đằng sau.
     

    Nguồn: aiti.edu.vn

Chia sẻ trang này