XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: aiti.edu.vn | kenhsinhvien.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn | sen.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Những liên kết nào nên được đặt thành “nofollow”?

Thảo luận trong 'Thủ Thuật - Thảo Luận' bắt đầu bởi mypage2020, 10/5/21.

Những nhà tài trợ chính:

* Go88 game bài
* link vao VN88 free
* 188bet bóng đá trực tiếp
* Go 88 game bài
* bet188 link xem bóng đá
* soi cầu 247 vip online
* dàn lô 4 số vip
* công ty tnhh funismart tphcm
* b29 game online

  1. mypage2020
    Offline

    mypage2020 admin

    Tham gia ngày:
    23/10/20
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    (Website nhà tài trợ: công ty kiến trúc nhà)
    Liên kết trong bình luận blog
    Do số lượng lớn những kẻ gửi spam liên kết, việc tự động nofollow các liên kết trong các bình luận blog và diễn đàn là điều bình thường. Bạn có thể nhận thấy rằng một phần lớn các nhận xét blog mà bạn nhận được không liên quan đến chủ đề, không hữu ích và chứa liên kết đến một trang web khác.

    Những nhận xét này chỉ được thực hiện cho mục đích xây dựng liên kết. Ngày nay, hầu hết các blog đều tự động thêm thuộc tính nofollow vào các liên kết trong nhận xét và những người gửi spam không thể đạt được giá trị SEO từ chúng.

    Liên kết trả tiền trong các bài báo được tài trợ
    Ngày nay, xây dựng liên kết là một công việc toàn thời gian và mọi người dành hàng giờ liên hệ với các trang web và cung cấp tiền cho họ để đổi lấy các liên kết ngược. Nhưng trong khi tiếp cận blogger và viết các bài báo được tài trợ là các kỹ thuật tiếp thị hợp pháp, nó có thể nhanh chóng trở nên rủi ro khi bạn thực hiện trên quy mô lớn.

    Những "Tips" giúp bạn thiết kế Web chuẩn SEO
    Google đã đặt biệt khuyên bạn nên áp dụng thuộc tính nofollow cho các liên kết bên trong “Các bài quảng cáo, nơi nhận thanh toán cho các bài viết bao gồm các liên kết vượt qua Xếp hạng Trang”. Đó là lý do tại sao nhiều trang web chọn nofollow tất cả các liên kết trong nội dung được tài trợ. Tất nhiên, nếu bạn làm điều đó, bạn nên thông báo trước cho các đối tác trao đổi liên kết của mình.

    Liên kết trả tiền trong biểu ngữ và quảng cáo hiển thị hình ảnh
    Một chiến thuật SEO mũ đen phổ biến khác là mua hàng loạt các liên kết trên web. Để không khuyến khích các nhà quảng cáo mua quảng cáo vì giá trị Xếp hạng Trang, bạn nên thêm Nofollow vào các liên kết đến trang web của bạn.

    Ngoài ra, như đã đề cập ở trên, các nguyên tắc của Google nêu rõ rằng “quảng cáo gốc và các liên kết được tài trợ nên được đặt thành“ nofollow ”.

    Hướng dẫn Thiết kế web responsive chuẩn SEO​

    Liên kết đến biểu trưng của khách hàng và đối tác
    Các trang web muốn thận trọng về thứ hạng và giá trị xếp hạng trang của họ cũng nên thêm “nofollow” vào các liên kết của đối tác và khách hàng của mình. Bằng cách này, bạn cho Google biết rằng họ không thể đảm bảo cho từng trang web của tổ chức mà bạn đang liên kết.

    Quan trọng hơn, bạn tối ưu hóa luồng liên kết giữa các trang web của riêng bạn và tránh “mất” sức mạnh liên kết bằng cách chuyển nó sang các trang web khác. Đồng thời, người dùng của bạn vẫn có thể xem và truy cập trang web của các đối tác của bạn.

    Tổng hợp kiến thức thiết kế website từ cơ bản đến nâng cao​
     

    Nguồn: aiti.edu.vn

Chia sẻ trang này