XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice
  2. Chào Khách ! Công ty chúng tôi đang cần tuyển nhân viên SEO có kỹ năng như bạn đấy, nếu bạn đang muốn thay đổi môi trường làm việc tốt hơn thì gửi hồ sơ ứng tuyển vào mail: nhaxinhpro@gmail.com hoặc gọi gặp trưởng phòng 0939713069. Thân !
    Dismiss Notice

Nội dung hấp dẫn thúc dẩy sự tương tác từ người dùng

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Khác' bắt đầu bởi datttran, 24/10/19.

  1. datttran
    Offline

    datttran admin

    Tham gia ngày:
    24/4/18
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    (Website nhà tài trợ: https://luatvn.vn/)
    Theo kinh nghiệm của những người làm cho truyền bá trên Facebook tiết lộ, những nhân tố để người dùng quan tâm tới bài viết PR trước khi có ý định mua hàng sẽ bao gồm 3 yếu tố chính:

    Hình ảnh quảng cáo
    Đây là thứ đập vào mắt trước nhất lúc họ lướt facebook. Do đó, chỉ lúc hình ảnh thực thụ cuốn hút, người dùng mới để ý tới nội dung của bạn. Vậy hình ảnh như thế nào thì hiệu quả cho bài viết quảng cáo?

    – Bạn hãy sử dụng hình ảnh thật của sản phẩm của mình. Hình ảnh rõ ràng, cá tính.

    – phổ thông bạn chạy truyền bá trên Facebook thường chẳng chú ý tới kích thước của ảnh nhưng đây sẽ là một sai lầm lớn ấy vì tự nhiên chọn đúng kích thước ảnh hiển thị trên facebook sẽ bị cắt, hoặc co kéo khiến hình ảnh sản phẩm không đẹp. Vì vậy, đừng quên lên Google search “kích thước ảnh quảng bá Facebook” và rà soát xem kích thước như thế nào là đúng nhé.

    – nếu như sản phẩm mình bán sở hữu khuyến mại, thì nên để cả giá gốc kiểu gạch bỏ và show cả giá khuyến mại để thu hút các bạn. Thông thường màu giá nên để màu đỏ là rẻ nhất.
    https://bdhlzs.com/mot-doi-diem-luu-y-truyen-ba-thuong-hieu-qua-facebook.t116521.html
    Comment thúc đẩy tương tác bài viết PR
    dòng này cũng rất quan yếu ấy, vì nó tác động tới tâm lý người dùng. Đặc việt đối có người Việt Nam chúng ta thường bị tác động theo đám đông nên khi mang những comment mồi, hoặc với một số người comment đi đầu thì họ cũng sẽ comment. Có những comment “mồi” chúng ta vẫn thường gọi là seeding đó.

    1 số mẹo giúp bài quảng cáo sản phẩm trên Facebook hay và thu hút nhất.

    Để bài quảng bá lôi kéo người đọc cần lưu ý những khó khăn sau:

    Hãy nhắc về lợi ích và nhà sản xuất sản phẩm thay vì liệt kê các tính năng 1 phương pháp máy móc

    Nội dung ngắn gọn, cặn kẽ, xúc tích

    Đưa ra những lý do thuyết phục vì sao khách hàng nên sắm sản phẩm? Họ nhận được lợi ích gì khi tìm.

    nỗ lực tiêu dùng ngôn trong khoảng gần gũi như một người kể chuyện (ngôn trong khoảng của người đọc)

    ví như muốn các bạn chú ý tới chi tiết nào hãy viết in hoa chúng.
    http://dangtaihuy.pixnet.net/blog/post/309188177
    Content (nội dung quảng cáo)
    lúc người dùng bắt đầu để ý đến nội dung thì title (tiêu đề quảng cáo) là thông điệp đầu tiên báo cho các bạn biết. Tiếp theo là tới những nội dung bên trong bài viết.

    lúc bạn viết nội dung PR thì cần lưu ý 10 nguyên tố sau đây:

    + Tiêu đề bài viết PR hấp dẫn

    + với 1 đoạn ngắn PR sản phẩm gây sức hấp dẫn trước lúc đi vào các ích lợi của sản phẩm

    + Đưa ra những tham số sản phẩm nổi trội

    + Đưa ra cảm nhận quý khách đã tiêu dùng

    + Ghi rõ chính sách giá sản phẩm

    + Quà tặng khuyến mại lúc tiêu dùng dịch vụ hoặc mua sản phẩm của bạn

    + Chính sách sau bán hàng (Dịch vụ bảo hành/đổi trả sản phẩm)

    + Lời kêu gọi mua hàng, dĩ nhiên số hotline địa chỉ

    + Thêm thông tin địa chỉ khác giả dụ mang (Email, website, Facebook…)

    + Bố cục bài viết PR sản phẩm trên Facebook phải rõ ràng

    Bạn có thể tham khảo các tiêu đề truyền bá dòng trong bài 8 tiêu đề quảng cáo Facebook làm khách hàng khó cưỡng
     

    Nguồn: aiti.edu.vn

Chia sẻ trang này