XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice
  2. Chào Khách ! Công ty chúng tôi đang cần tuyển nhân viên SEO có kỹ năng như bạn đấy, nếu bạn đang muốn thay đổi môi trường làm việc tốt hơn thì gửi hồ sơ ứng tuyển vào mail: nhaxinhpro@gmail.com hoặc gọi gặp trưởng phòng 0939713069. Thân !
    Dismiss Notice

Nút kêu gọi hành động trên banner là không thể thiếu

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Khác' bắt đầu bởi datttran, 19/10/19.

admin

Những nhà tài trợ chính

* bảo hiểm daiichi việt nam uy tín ở đâu ?
* Keonhacai pro
* tỷ giá bình quân liên ngân hàng mới nhất hôm nay
* tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 3 đêm giá rẻ
* Công ty nha xinh
* Công ty nha xinh
* tỷ giá ngoại tệ vietinbank hôm nay
* tỷ giá cny vietcombank mới nhất
* Công ty biet thu dep hien dai
* Công ty nhà xinh center
* tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm giá rẻ
* tỷ giá sacombank 24h
* Công ty mau biet thu dep
* tỷ giá đông á 24/7
* Tu van kien truc nha dep miễn phí
* tỷ giá yên nhật bidv hôm nay
* Chuyen thiet ke nha dep
* tour du lịch Tết giá rẻ
* ngân hàng eximbank tỷ giá mới
* Tư vấn bảo hiểm daiichi miễn phí
* the seen house nghỉ dưỡng
* homestay đà lạt giá rẻ
* điều trị cười hở lợi

  1. datttran
    Offline

    datttran admin

    Tham gia ngày:
    24/4/18
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    (Website nhà tài trợ: https://baohiemlienviet.com/bao-hiem-nhan-tho-daiichi-viet-nam-an-tam-hung-thinh-toan-dien)
    bố trí và ưu tiên cấu trúc các nhân tố quảng cáo có lí
    tất cả các quảng cáo trực tuyến đều được làm cho bằng những banner (biểu ngữ). Bạn nên khiến theo một cấu trúc được thiết kế phù hợp và dành đầu tiên những nhân tố theo quy trình đúng. Mỗi mẫu mã banner lăng xê phải với bốn phần:
    – Tên/ Logo của đơn vị bạn
    – các giá trị được bắt buộc
    – Hình ảnh đại diện cho thương hiệu/ dịch vụ của bạn
    – Lời kêu gọi hành động (call lớn action)
    Phần cần phân biệt rõ ràng nhất của 1 banner lăng xê phải là trị giá bắt buộc và call to action. Đặt logo công ty vòng quanh 1 trong các cạnh của banner – thấp hơn hết là ở góc trên cùng bên trái. Hình ảnh phải mang can hệ và quyến rũ nhưng không được che từ trần những nhân tố khác của banner.
    Kích thước banner lăng xê của bạn cũng là vấn đề. Bảng sau cho biết kích thước chuẩn của các banner khác nhau:

    tiêu dùng một nút call lớn action thật đậm
    1 nút kêu gọi hành động cần thực hành 2 điều quan trọng:
    a. Giảm sự trì hoãn cho khách hàng
    b. Tăng tỷ lệ nhấp chuột lên truyền bá của bạn
    Vị trí thấp nhất cho nút gọi hành động là phía dưới bên phải của quảng cáo. Giống như chúng tôi đã kể trước ấy, nó phải tương phản trực quan có phần còn lại của các nhân tố truyền bá.
    Đối có quảng cáo trực tuyến, thấp hơn là có call to action rõ ràng và trực tiếp. Ví dụ quen thuộc là: Đăng ký, tìm ngay, Theo dõi, vv.

    Dưới đây là 1 số tuyệt chiêu thiết thực để mẫu mã call to action:
    – Call lớn action cần dễ nhận mặt và khác biệt. Nó nên được định dạng là hình chữ nhật (có thể với các cạnh tròn)
    – không nên để call to action quá nhỏ để dễ thống báo cho người đọc, nhưng cũng ko nên quá lớn để bưng bít các phần khác.
    – cùng sở hữu size, hãy để ý tới font chữ. Văn bản call to action cần dễ đọc, nếu không người đọc mang thể dễ dàng bỏ qua nó.
    – Sẽ tốt hơn ví như văn bản kêu gọi hành động với thể tạo ra cảm giác cần kíp. 1 Số từ bạn có thể thêm là – bữa nay, hiện giờ, v.v …
    – dùng cụm trong khoảng như « Hiển thị tôi », « Đăng ký tôi » thỉnh thoảng hoạt động phải chăng hơn « Nhấp vào đây » hoặc « Đăng ký ». Dù rằng đây chẳng phải là 1 lệ luật cụ thể, nhưng thường là đại trong khoảng Bạn, Tôi vv lôi kéo sự chú ý của mọi người một bí quyết thuận lợi.
    https://bdhlzs.com/cac-chi-tieu-quan-trong-de-phan-tich-mot-cong-ty-be-ngoai-webiste.t116229.html
    tiêu dùng sự hài hòa màu sắc đúng đắn
    Việc tuyển lựa màu sắc là 1 điều rất quan trọng trong bề ngoài banner quảng cáo. Mỗi màu đại diện cho một dòng cảm xúc cụ thể. Thực sự là khá cạnh tranh để chọn được kết hợp màu tuyệt vời bởi vì nó phụ thuộc vào nhãn hiệu của bạn, đối tượng tiêu chí và chiếc quảng cáo.
    không những thế, có thể tìm ra một số luật lệ chung về lựa chọn màu sắc trong quảng bá trực tuyến. Thường nhật, người trẻ tuổi bị thu hút bởi những màu sắc sở hữu bước sóng dài (màu sáng hơn). Người cao tuổi thích màu sẫm hơn.
    Màu sắc được sử dụng trong quảng cáo của bạn phải liên quan đến sản phẩm của bạn. Ví dụ: xanh lá cây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những sản phẩm tự nhiên. Màu tím là phải chăng cho các mặt hàng cao cấp. Màu nền của truyền bá tác động đáng đề cập đến ấn tượng của người xem tới quảng bá của bạn.
    http://dangtaihuy.pixnet.net/blog/post/308830748
     

    Nguồn: aiti.edu.vn

Chia sẻ trang này