XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: aiti.edu.vn | kenhsinhvien.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn | sen.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

PHƯƠNG ÁN TRIỂN KHAI BẢO HÀNH TRÊN WEBSITE VÀ TIN NHẮN SMS

Thảo luận trong 'Điện Tử - Điện Lạnh' bắt đầu bởi bảo hành điện tử, 30/11/23.

Những nhà tài trợ chính:

* the seen house nghỉ dưỡng
* homestay đà lạt giá rẻ
* Game dịch vụ truyền thông đại chúng là gì ?
* link vao VN88 free
* tour du lịch miền trung giá rẻ
* 188bet bóng đá trực tiếp
* bet188 link xem bóng đá
* soi cầu 247 vip online
* dàn lô 4 số vip
* công ty tnhh funismart tphcm
* b29 game online

  1. bảo hành điện tử
    Offline

    bảo hành điện tử admin

    Tham gia ngày:
    30/11/23
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    (Website nhà tài trợ: công ty kiến trúc nhà)
    Bảo hành điện tử là chế độ bảo hành trực tuyến hiện đại nhất hiện nay thay thế các phương pháp bảo hành thông thường.

    Triển khai bảo hành điện tử qua website
    Xây dựng hệ thống website bảo hành điện tử riêng cho từng doanh nghiệp để khách hàng truy cập kiểm tra, kích hoạt, báo lỗi... các vấn đề liên quan đến chức năng bảo hành điện tử:

    + Tích hợp vào web của doanh nghiệp

    + Cập nhật các thông tin liên quan đến hoạt động bảo hành như: hướng dẫn, tra cứu, trạm bảo hành, liên hệ, banner, hình ảnh...

    Ví dụ: baohanh.elmich.vn

    [​IMG]

    Triển khai bảo hành điện tử qua tin nhắn SMS
    - Khách hàng sẽ sử dụng điện thoại để nhắn tin SMS kích hoạt bảo hành điện tử là hình thức phổ biến và dễ dàng thực hiện. Hệ thống sẽ tích hợp tổng đài SMS để quản lý, gửi thông báo trả lời khi khách hàng nhắn tin kiểm tra, kích hoạt bảo hành cho sản phẩm:

    PHẦN MỀM BẢO HÀNH DIỆN TỬ TÍCH HỢP SMS GỒM CÁC TÍNH NĂNG CƠ BẢN:
    + Quản lý danh sách sản phẩm bằng Serial hoặc mã PIN đã in tem bảo hành phủ cào SMS

    + Cấu hình cú pháp SMS để nhắn tin kích hoạt, kiểm tra.

    + Cấu hình nội dung tin nhắn thông báo cho khách hàng sau khi nhắn tin thành công hoặc thất bại

    + Lưu trữ danh sách tin nhắn khách hàng.

    + Cập nhật thông tin lịch sử, tin nhắn, sản phẩm, thông tin khách hàng trong hệ thống.

    [​IMG]

    NGƯỜI TIÊU DÙNG NHẮN TIN KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ NHƯ THẾ NÀO?
    + Sau khi mua sản phẩm thì sẽ tiến hành kích hoạt bảo hành điện tử dựa trên thông tin hướng dẫn kích hoạt bảo hành từ tem phủ cào SMS, nhãn hướng dẫn hoặc do đại lý bán hàng hỗ trợ.

    + Nhắn tin theo cú pháp tin nhắn trong tài liệu hướng dẫn bên trong sản phẩm.

    + Hệ thống tự động kiểm tra và trả về thông tin đến số điện thoại của khách hàng đã sử dụng để nhắn tin theo các kịch bản đã cấu hình trước.

    + Khách hàng có thể kiểm tra thời hạn bảo hành bằng cách lên website, nhắn tin SMS hoặc gọi điện thoại hỗ trợ sau khi cung cấp số Serial của sản phẩm.

    [​IMG]LIÊN HỆ NGAY VỚI BLUESEA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ!

    + Hotline: 0827496688

    + Email: xuanhung@bluesea.vn

    + Website: baohanhdientu.vip

    + Head Office: 91 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
     

    Nguồn: aiti.edu.vn

Chia sẻ trang này