XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | okmen.edu.vnbatdongsan24h.edu.vn | vnmu.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0962357910
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice
  2. Chào Khách ! Công ty chúng tôi đang cần tuyển nhân viên SEO có kỹ năng như bạn đấy, nếu bạn đang muốn thay đổi môi trường làm việc tốt hơn thì gửi hồ sơ ứng tuyển vào mail: nhaxinhpro@gmail.com hoặc gọi gặp trưởng phòng 0939713069. Thân !
    Dismiss Notice

Tin tức về seo website rất hiệu quả tại tp.hcm năm 2017

Danh sách các nhà tài trợ:

* Công ty rèm gỗ
* Công ty nha xinh
* Công ty nha xinh
* rèm cuốn cao cấp
* Công ty biet thu dep hien dai
* Công ty nha xinh
* rèm văn phòng chống nắng
* Công ty mau biet thu dep
* Tư vấn rèm cửa cao cấp.
* Công ty thuốc trị ung thư fucoidan mua ở đâu.
* Công ty xuất khẩu lao động nhật bản uy tín
* Cung cấp rèm vải đẹp
* Chuyen thiet ke nha dep
* phụ kiện công nghệ thông minh
* vòng đeo tay thông minh thế hệ mới
* phụ kiện điện thoại giá rẻ
* đồng hồ thông minh gia lai khuyến mãi

Thảo luận trong 'Tuyển Dụng - Tuyển Sinh - Du Học' bắt đầu bởi phanthanhtoai, 2/9/17.

  1. phanthanhtoai
    Offline

    phanthanhtoai admin

    Tham gia ngày:
    7/8/17
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    https://nhaxinhsaigon.com - Làm thương hiệu cho shop giày hiệu quả
    Làm thương hiệu cho shop giày hiệu quảĐây là 2 kênh bán hàng quan trọng mà chủ shop cần thâm nhập và truyền thông mạnh mẽ. Diễn đàn đã từng một thời làm mưa làm gió và hữu ích cho việc truyền thông đúng đối tượng của bạn bởi nó gom tất cả những người cùng sở thích lại một chỗ. Chỉ cần bạn tham gia tích cực, đưa ra những ý kiến, bình luận hữu ích, chắc chắn bạn sẽ dần có tiếng nói uy tín trong diễn đàn, nơi có rất nhiều khách hàng tiềm năng. Còn mạng xã hội, kênh này hiện nay đang trở thành tâm điểm, đặc biệt là Facebook – mạng xã hội lớn nhất, được nhiều người sử dụng nhất tại Việt Nam hiện nay.
    - Theo anh, làm thế nào để thích ứng nhanh nhất với công việc marketing thương mại điện tử?
    [​IMG]

    - Một ngày làm việc của tôi bắt đầu từ 6h sáng. Tôi bắt đầu xem qua mail, phân bổ ưu tiên và lên kế hoạch làm việc cho một ngày. 8h sáng, tôi đến công ty làm việc, đến tầm 21-22h tối thì ra về.

    Ở Lazada, việc tầm 20h tối, thậm chí 23-24h mà văn phòng vẫn đông như giờ hành chính không phải là chuyện lạ. Tôi nghĩ, với người trẻ, không quan trọng là được trả lương bao nhiêu, chỉ cần vì tinh thần muốn cống hiến và mang lại kết quả công việc tốt nhất thì mình sẵn lòng làm thêm giờ, nhận thêm trách nhiệm. Thậm chí, ngày nào càng nhận nhiều mail, càng nhiều việc thì tôi càng cảm thấy hứng thú.

    Hơn nữa, làm marketing thì mỗi ngày là một cái mới, mỗi ngày là một sự thay đổi, đòi hỏi mình phải luôn tiến lên phía trước. Tôi cứ làm việc hết mình như vậy chứ cũng không có bí quyết nào cả.

    - Đặc thù của marketing trong thương mại điện tử là gì?

    - Marketing vốn là một công việc đòi hỏi nhiều tính sang tạo, những ý tưởng, cách tiếp cận mới lạ. Đối với tôi điều này giống như là nghệ thuật. Tuy nhiên marketing của thương mại điện tử còn có một góc khác nổi trội hơn, đó là performance marketing. Đây là một công việc dựa vào rất nhiều vào số liệu để đảm bảo một đồng mình bỏ ra thì mình sẽ thu lại được những gì. Với tôi đây là một góc độ rất hay và mới mẻ của marketing. Tôi coi sự kết hợp giữa hai góc độ này như là sự kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học.
    Thông tin thêm:seo website lâu dài

    Marketing Chuyên Nghiệp
    Marketing Chuyên NghiệpBạn nên hiểu rõ về khái niệm Marketing trước khi bắt đầu Vậy, làm sao để startup của bạn đi trước đối thủ? Hãy xây dựng một thương hiệu và uy tín mà tất cả mọi người đều phải yêu mến. Chỉ có sản phẩm tốt là chưa đủ. Hãy đảm bảo dịch vụ khách hàng của bạn được hoàn hảo, từ tổng đài tư vấn, hệ thống gửi tin nhắn, đến cửa sổ chat hỗ trợ trực tuyến nên được hoạt động liên tục. Bên cạnh đó, hãy xây dựng một kế hoạch để khoanh vùng thị trường ngay lúc này.
    - Chiến lược marketing của Lazada là gì?

    - Thông thường với marketing truyền thống, các thương hiệu làm rất nhiều hoạt động quảng cáo và khó để có thể đánh giá chính xác quảng cáo nào của mình là hiệu quả nhất, xây dựng được thương hiệu tốt và mang lại doanh thu cao. Ở thương mại điện tử, một khái niệm mới rất mạnh đang được áp dụng là Performance marketing.

    Ví dụ như, khi chạy một mẩu quảng cáo của sản phẩm trên internet, chúng ta có thể kiểm soát được có bao nhiêu người nhìn thấy nó, nhấp vào mẫu quảng cáo đó, rồi từ quảng cáo đó mà tiến tới mua hàng. Từ đó, thống kê được bao nhiêu người mua để đảm bảo thu về các số liệu trên từng kênh tương ứng với mức KPI đề ra trước đó.

    Performance Marketing cho phép marketer sử dụng rất nhiều dữ liệu để phân tích, phân bổ chi phí hợp lý, tối ưu hóa kết quả kinh doanh. Trong tương lai, khái niệm này ở mức cao hơn có thể giúp người làm marketing tiếp cận đúng khách hàng, đúng thời điểm, qua đúng kênh và với đúng sản phẩm cần thiết. Điều này sẽ nâng hiệu quả của marketing lên một tầm cao mới.

    Marketing và những sai lầm thường gặp
    Marketing và những sai lầm thường gặpGiới hạn khả năng tập trung trung bình của người trưởng thành là 2,8 giây, không đủ để đọc một dòng tweet, chứ đừng nói đến tiêu hóa cuốn ebook 210 trang của bạn. Do đó, hãy tạo ra một chiến lược nội dung phù hợp với thực tế cách con người tiếp thu nội dung: Nhanh chóng, thường xuyên và với phương châm “trăm nghe không bằng một thấy”. Với 90% lượng thông tin được chuyển đến não của bạn là qua thị giác, bạn có thể nâng cấp thương hiệu của mình bằng cách dành nhiều thời gian hơn để chỉ cho mọi người thấy những việc bạn đang làm, thay vì đơn thuần nói với họ về chúng. Nguyên lý này không chỉ đúng với website, mà với tất cả các phương tiện truyền thông của bạn: Nội dung bằng mắt không chỉ dễ tiêu hóa, mà còn dễ chia sẻ hơn rất nhiều.
    - Áp lực thay đổi mỗi ngày ảnh hưởng như thế nào đến việc làm marketing trong thương mại điện tử?

    - Tại Lazada, cường độ làm việc tại các bộ phận đều cao, riêng tại bộ phận marketing càng cao hơn nữa. Môi trường marketing thương mại điện tử sẽ không cho bạn cơ hội trì trệ hay cũ kỹ. Áp lực thay đổi đã thúc đẩy chúng tôi luôn sáng tạo, luôn nghĩ ra cái mới, luôn năng động và nhanh nhạy để hướng đến những khách hàng mới, những nhóm đối tượng người dùng internet ngày càng mở rộng tại Việt Nam.
     

    Nguồn: aiti.edu.vn

Chia sẻ trang này