XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: aiti.edu.vn | kenhsinhvien.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn | sen.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Tổ chức thi cấp chứng chỉ nghiệp vụ du lịch

Thảo luận trong 'Tuyển Dụng - Tuyển Sinh - Du Học' bắt đầu bởi gdvnngoc5tram6, 7/9/20.

Những nhà tài trợ chính:

* Go88 game bài
* link vao VN88 free
* 188bet bóng đá trực tiếp
* Go 88 game bài
* bet188 link xem bóng đá
* soi cầu 247 vip online
* dàn lô 4 số vip
* công ty tnhh funismart tphcm
* b29 game online

  1. gdvnngoc5tram6
    Offline

    gdvnngoc5tram6 admin

    Tham gia ngày:
    12/6/20
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    (Website nhà tài trợ: công ty kiến trúc nhà)

    1.Hướng dẫn DL không cung cấp thông tin sai lệch

    Những thông tin mà HDV du lịch truyền đạt đến khách DL phải tuyệt đối chính xác. Truyền đạt tin sai lệch sẽ làm cho khách DL hiểu sai, gây nhầm lẫn về địa danh, lịch sử. Việc đó còn làm xấu đi hình ảnh đất nước, con người Việt Nam. Việc cung cấp tin sai lệch, đặc biệt là về những vấn đề lịch sử, chính trị gây ra hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Bạn có thể bị phạt tiền hoặc dán nhãn tội bạo động chính trị, làm mất ổn định XH.

    2. Hướng dẫn du lịch không được trễ giờ.

    Một đoàn du khách chẳng thể chờ một hướng dẫn du lịch trễ giờ. Tuyệt đối không sai giờ hẹn trước bởi điều này tạo ra ấn tượng xấu về bạn với du khách. Trễ giờ chứng tỏ rằng bạn đang không nghiêm túc đối với công việc này. Đó là sự thiếu chuyên nghiệp và gây mất điểm trước khách. Trong khi nghề dịch vụ, KH phải là “thượng đế”. Khi làm mất lòng “thượng đế” thì Cty du lịch đó sẽ không thể phát triển.

    3.Hướng dẫn viên du lịch không được nóng tính

    Như đã biết, HDV luôn “đầu tắt mặt tối”. Đây là nghề phải “làm dâu trăm họ”. Bạn sẽ không thể làm hướng dẫn du lịch nếu bạn nóng tính. HDV cũng là một nghề trong ngành dịch vụ. Do vậy, bạn luôn phải trong tâm thế vui vẻ, cởi mở, thân thiện để phục vụ KH. Trong tour du lịch, chắc hẳn sẽ có nhiều tình huống, sự cố xấu xảy ra. Do đó bạn không thể nóng tính mà phải luôn bình tĩnh trước mọi chuyện. Cần giữ một thái độ lịch sự và tôn trọng với khách du lịch. Chỉ có như thế thì khách DL mới có thể thoải mái, yên tâm đồng hành cùng bạn trong suốt chuyến đi.

    Mọi thông tin chi tiết về chương trình học xin vui lòng liên hệ:

    Điện thoại: 0902 76 76 63 (Ngọc Trâm)

    Từ khóa: to chuc thi cap chung chi nghiep vu du lich

    [​IMG]
     

    Nguồn: aiti.edu.vn

Chia sẻ trang này