XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | okmen.edu.vnbatdongsan24h.edu.vn | vnmu.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0962357910
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice
  2. Chào Khách ! Công ty chúng tôi đang cần tuyển nhân viên SEO có kỹ năng như bạn đấy, nếu bạn đang muốn thay đổi môi trường làm việc tốt hơn thì gửi hồ sơ ứng tuyển vào mail: nhaxinhpro@gmail.com hoặc gọi gặp trưởng phòng 0939713069. Thân !
    Dismiss Notice

Toyota Land Cruiser siêu tăng áp và nhiều hơn

Danh sách các nhà tài trợ:

* Công ty rèm gỗ
* Công ty nha xinh
* Công ty nha xinh
* rèm cuốn cao cấp
* Công ty biet thu dep hien dai
* Công ty nha xinh
* rèm văn phòng chống nắng
* Công ty mau biet thu dep
* Tư vấn rèm cửa cao cấp.
* Công ty thuốc trị ung thư fucoidan mua ở đâu.
* Cung cấp rèm vải đẹp
* Chuyen thiet ke nha dep

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi haijk198, 26/3/17.

  1. haijk198
    Offline

    haijk198 admin

    Tham gia ngày:
    4/3/17
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    https://nhaxinhsaigon.com - Toyota Land Cruiser GM đã bị chỉ trích vì không có xe điện hybrid trên thị trường để truy cập của Toyota Prius và của Honda Insight và Civic lai. Stephens mô tả cách tiếp cận của GM trong việc lai tạp các loại xe có mức tiêu thụ cao nhất trước tiên là "trung thực về mặt trí tuệ". Ví dụ, xe buýt lai chạy bằng điện diesel-điện ngắn 13.000 của GM có thể tiết kiệm nhiên liệu bằng nửa triệu xe hybrid nhỏ. GM sẽ giới thiệu xe tải nhẹ song song, cung cấp cải thiện nền kinh tế nhiên liệu hỗn hợp 12% (cộng với một máy phát điện cầm tay) vào năm '04 và sau đó sẽ đi kèm với xe hybrid.

    Câu hỏi về phát triển pin nhiên liệu của GM, Stephens nói, "giải pháp duy nhất cho không khí thải và nền kinh tế nhiên liệu 2X là một nền kinh tế hydro và năng lượng tế bào nhiên liệu. Chúng ta cần sự trợ giúp trong việc phát triển cơ sở hạ tầng, và chúng ta cần tiếp tục nghiên cứu các công nghệ tạm thời như hybrid, vì những tiến bộ trong công nghệ điện lai như động cơ điện và các hệ thống điều khiển có thể được áp dụng cho các tế bào nhiên liệu sau này.Gia đình OHV V-6 được nâng cấp sẽ mở rộng để bao gồm các thay đổi từ 2,5 đến 3,9 lít. Đầu tiên ra mắt sẽ là phiên bản 3,5 lít 3,5 lít 240 mã lực cho Chevy Malibu '04. Nhờ có một môđun điều khiển hệ thống điều khiển tiên tiến (PCM), cải tiến nhiên liệu, ống xả, bộ phận phụ trợ, làm mát và niêm phong, cùng với bộ chuyển đổi xúc tác mới, nó sẽ trơn tru hơn, êm hơn, mạnh hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn OHV V-6.

    Một số thành viên phương tiện truyền thông ("tính năng cao") đã đặt câu hỏi tại sao GM vẫn tiếp tục đầu tư vào động cơ OHV "công nghệ cũ" khi các đối thủ cạnh tranh từ lâu đã chuyển sang các nhà máy có năng lực cao trên toàn bộ hội đồng quản trị. Stephens đã phản bác rằng họ nên suy nghĩ "tốt" so với "xấu" chứ không phải "cũ" - so với "công nghệ mới".

    Ông khẳng định "đa số khách hàng không quan tâm đến các tính năng", ông khẳng định, "chúng tôi có thể thực hiện những thay đổi lớn hơn với hiệu quả hoạt động tốt hơn và tiết kiệm nhiên liệu với chi phí thấp hơn các đối thủ cạnh tranh của chúng tôi." Mức công nghệ của động cơ được định nghĩa nhiều hơn Valvetrain và "mức độ hiệu quả của động cơ đẩy công nghệ mới rất gần với các động cơ của OHC. Một ưu điểm nữa là đóng gói, và bạn có thể có được OHVs hiện đại để rev như động cơ OHC. Không ai có thể gọi động cơ Corvette ngày nay "thấp revving".Toyota Hilux



    Một lợi thế lớn khác của thiết kế OHV là khả năng kết hợp tiết kiệm nhiên liệu với xi lanh nhiên liệu, mà GM gọi là Displacement on Demand. Đã có kế hoạch ra mắt một số chiếc GM V-8 vào năm 2004, DOD (loại bỏ một nửa số xi lanh bằng cách đóng cả van nạp và xả dưới điều kiện nhẹ) sẽ mở rộng sang dòng xe OHV V-6 cập nhật vào năm 2005. Đến năm 2008, DOD Sẽ được giới thiệu trên tất cả các mẫu GM V-6 và V-8 của GM trong hơn hai triệu xe.

    "Đó là một giải pháp đơn giản, thanh lịch trên động cơ hai động cơ mỗi xi lanh, OHV", Stephens giải thích. "Với động cơ bốn van, bạn phải đóng tất cả bốn van theo thứ tự, và với phần cứng trong đầu chứ không phải là trong thung lũng của khối." Với DOD lên kế hoạch cho xe tải gia đình khối lượng lớn, xe tải nhẹ và SUV, ông nói thêm , "Chúng tôi đang sản xuất những chiếc xe phổ biến nhất của chúng tôi được bán ở Bắc Mỹ thậm chí còn tiết kiệm nhiên liệu hơn và không có sự hy sinh nào về hiệu suất." Sự cải tiến về kinh tế nên dao động từ 8-20%, tùy thuộc vào điều kiện lái xe.

    Khát vọng và Hy vọng Hy vọng

    Cũng sắp tới đây là một ECOTEC mới CDTI 1,3-lít, 16 van bốn xi-lanh turbodiesel cho thị trường châu Âu và Mỹ Latinh. Động cơ 112 mã lực, sản phẩm đầu tiên của Liên doanh Powertrain Fiat-GM, kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến, bao gồm máy bơm nhiên liệu thế hệ mới, phun nhiên liệu phổ thông-rail và bộ tăng áp hình học biến thiên. Được giới thiệu trong một khái niệm xe thể thao ECO tại Triển lãm Ô tô Paris '02 và đạt sản xuất trong '03, nó sẽ đáp ứng khí thải Euro 4 với mức ồn thấp hơn và nền kinh tế tốt hơn 10%.

    Khoảng hai năm nữa là dòng xe Hydra-Matic 6 cấp mới của GM, mang lại hiệu quả cao hơn 4-7% và nền kinh tế cao hơn 1-4% trong nhiều loại xe ô tô và xe tải . Các tính năng bao gồm một sự thay đổi thuật toán tăng hiệu suất, chuyển đổi ly hợp đến ly hợp, tự động cấp phanh, tapup / tap down điều khiển tay lái và một trung tâm tích phân cho năng lực AWD toàn thời gian.

    Chiến lược công nghệ của Stephens bao gồm việc tăng công suất, mô men và nền kinh tế cùng với lượng khí thải giảm xuống. Anh đang nhắm mục tiêu công suất 60 mã lực / lít với các ứng dụng tăng dần của phanh, dịch chuyển, nữa. Đối với động cơ diesel, 80 mã lực trên mỗi lít là mục tiêu, cùng với giảm tiếng ồn, độ rung và lượng khí thải, thông qua tỷ lệ nén giảm, cải tiến đường ống thông thường và tăng áp. Ông nói thêm rằng các động cơ diesel tiên tiến "nhìn tốt" để đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải ở châu Âu trong tương lai nhưng "không khả thi" đối với Mỹ "Chúng tôi có động cơ diesel trong danh mục đầu tư của chúng tôi có thể hoạt động tốt nhưng cho đến nay chúng tôi không thể đáp ứng các yêu cầu về phát thải của Hoa Kỳ Vượt ra ngoài '06. Chúng tôi vẫn đang nghiên cứu, nhưng chúng tôi sẽ cần đến nhiên liệu diesel có hàm lượng lưu huỳnh thấp và một sự thay đổi để họ có thể làm việc ở đây. "Toyota Prado
     

    Nguồn: aiti.edu.vn

Chia sẻ trang này