XenForohostingkham phu khoa
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | okmen.edu.vnbatdongsan24h.edu.vn | vnmu.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0962357910
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice
  2. Chào Khách ! Công ty chúng tôi đang cần tuyển nhân viên SEO có kỹ năng như bạn đấy, nếu bạn đang muốn thay đổi môi trường làm việc tốt hơn thì gửi hồ sơ ứng tuyển vào mail: nhaxinhpro@gmail.com hoặc gọi gặp trưởng phòng 0939713069. Thân !
    Dismiss Notice

Toyota Yaris ô tô đang chuyển sang mới plug-in

--------------------Danh sách các nhà tài trợ------------------------------------

* Công ty rèm gỗ
* Công ty nha xinh
* Công ty nha xinh
* rèm cuốn cao cấp
* Công ty biet thu dep hien dai
* Công ty nhà xinh center
* Làm đẹp: phun thêu lông mày tại tphcm
* rèm văn phòng chống nắng
* Spa phun môi pha lê đẹp nhất
* Công ty mau biet thu dep
* Tư vấn rèm cửa cao cấp.
* Tư vấn điêu khắc chân mày nổi tiếng tphcm.
* Công ty thuốc trị ung thư fucoidan mua ở đâu.
* xử lý môi thâm nam nổi tiếng.
* Cung cấp rèm vải đẹp
* điêu khắc chân mày nam giới là gì ?
* Chuyen thiet ke nha dep
* Công Ty Hút Bể Phốt 247 Uy Tín Chuyên Nghiệp

--------------------Danh sách các nhà tài trợ------------------------------------

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi otomaster, 14/3/17.

  1. otomaster
    Offline

    otomaster admin

    Tham gia ngày:
    6/3/17
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    https://nhaxinhsaigon.com - Để sản xuất ô tô đang chuyển sang mới sóng plug-in hybrid là một biện pháp tạm thời.

    Mitsubishi - đó là tiếp thị xe điện tích đầu tiên của Úc, i-MiEV - cho biết hãng sẽ phát hành một phiên bản sản xuất của khái niệm PX-MiEV SUV của nó như là một plug-in hybrid vào năm 2013.

    Các toa xe Outlander dựa trên một phạm vi-mở rộng - nó có thể sử dụng động cơ xăng của nó hoặc một hệ thống plug-in qua đêm để sạc pin của nó đối với các động cơ điện - tương tự như trong khái niệm để Holden Volt.

    Mặc dù PX có thể bị đánh đập đến showroom của Volt (dự kiến vào năm 2012), nó sẽ là lần đầu tiên chiếc xe lớn, có thể nguồn điện từ một động cơ đốt trong, một máy phát điện trên tàu, hoặc pin.

    Nó cũng sẽ phù hợp hơn với lối sống của người dân Úc, cho biết Mitsubishi Motors Australia Ltd phó chủ tịch chiến lược của công ty, Paul Stevenson.
    "(Với nhỏ tầm xe chạy điện), chúng tôi đang yêu cầu người Úc để thực hiện thay đổi lối sống," ông nói.

    "Chúng tôi thích những chiếc xe lớn hơn, như SUV. Nhưng với các plug-in hybrid và công nghệ điện, nó không có vấn đề gì xe kích thước bạn lái xe. Chiếc PX là một chiếc xe có thể sử dụng năng lượng điện cho đi lại và xăng và tất cả các bánh lái hệ thống đường cao tốc và lái xe nước. "


    Nhưng Stevenson vẫn về plug-in công nghệ như là "giai đoạn tạm thời" trong cuộc diễu hành về phía điện đầy đủ. "Chúng tôi muốn nhận được vào giai đoạn mà chúng tôi có các tùy chọn hệ thống truyền lực trên các mô hình," ông nói.

    "Đó là, plug-in, hybrid, điện, xăng và dầu diesel." Cuối cùng, Mitsubishi thấy xe chạy điện như khả năng vận chuyển cá nhân trong tương lai. Điều quan trọng là để đạt được điều đó, các khía cạnh của chi phí pin, lái xe phạm vi và thời gian sạc được giải quyết ", ông nói.

    "Nó là rất khó khăn vào lúc này để đạt được cả ba. Cái nào quan trọng hơn? Chúng ta thấy phạm vi thời gian và phí là quan trọng nhất. Để có được chi phí xuống, chúng tôi đang sử dụng các liên minh với PSA (Peugeot và Citroen của mẹ) để làm cho hơn xe ô tô điện.

    "Chúng ta càng làm cho chúng ta khối lượng lớn hơn để làm giảm chi phí của các loại pin - cần mất ba năm." Stevenson nói trạm MMAL đầu tiên nhanh chóng phí cho xe điện - chủ yếu của i-MiEV hatchback của nó - có thể cung cấp 50 phần trăm phí pin trong vòng 15 phút.

    Mitsubishi đã thuê 115 i-MiEVs cho các chính phủ và chính quyền Úc và sẽ cung cấp cho người dùng xe riêng từ tháng sáu năm tiếp theo. I-MiEVs sẽ được cho thuê, không bán được, người lái xe tư nhân, cho biết chủ tịch và CEO MMAL Masahiko Takahashi.

    Úc sẽ nhận được một nâng cấp i-MiEV năm tới, nhưng nó sẽ không phải là phiên bản thân rộng mà là để được cho thuê vào năm tới. Takahashi nói cơ thể ổ đĩa bên trái là quá khó khăn để thích nghi với thị trường tay lái bên phải như Nhật Bản và Australia.
     

    Nguồn: aiti.edu.vn

Chia sẻ trang này