XenForohostingF8BET
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: aiti.edu.vn | kenhsinhvien.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn | sen.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

3 bước để thực hiện Audit Content thành công cho blog của bạn

Thảo luận trong 'Tin Tức Công Cụ Tìm Kiếm' bắt đầu bởi Hellcatvn, 17/11/21.

Những nhà tài trợ chính:

* Công ty nha xinh
* Công ty biet thu dep hien dai
* Tu van kien truc nha dep miễn phí
* Chuyen thiet ke nha dep
* the seen house nghỉ dưỡng
* homestay đà lạt giá rẻ
* Game dịch vụ truyền thông đại chúng là gì ?
* link vao VN88 free
* 188bet bóng đá trực tiếp
* bet188 link xem bóng đá
* mua thuốc online tại Nhà Thuốc AZ
* nhà thuốc hapu phân phối thuốc chính hãng

  1. Hellcatvn
    Offline

    Hellcatvn admin

    Tham gia ngày:
    10/11/21
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    (Website nhà tài trợ: công ty kiến trúc nhà)
    Đây là ba bước bạn có thể thực hiện để Audit Content blog. Một trong các kỹ thuật SEO Onpage nhằm nâng cao được thứ hạng bài viết cũng như trang web.

    Bước 1. Thực hiện kết xuất URL hoàn chỉnh
    Điều đầu tiên là đầu tiên, đó là thực hiện kết xuất URL đầy đủ của tất cả các trang và bài đăng cho blog hoặc trang web của bạn vào một bảng tính.
    Như tôi đã đề cập, bạn có thể sử dụng Google Docs , MS Excel hoặc nếu bạn đang sử dụng máy Mac, bạn có thể sử dụng Numbers.
    Nó hoàn toàn phụ thuộc vào bạn, tuy nhiên, bạn thực sự không cần phải bao gồm các danh mục và thẻ.
    Bây giờ bạn có thể tự hỏi làm thế nào bạn thu thập tất cả các URL của các bài đăng và trang blog của bạn?
    Chà, tôi đã sử dụng sơ đồ trang blog của mình để tìm tất cả thông tin của tôi. Sau đó, tôi chỉ cần sao chép và dán chúng vào tệp Tài liệu.
    Nếu bạn đã tạo Sơ đồ trang web XML cho trang web WordPress của mình, bạn cũng có thể làm điều này. Nếu bạn chưa có Sơ đồ trang, hãy cài đặt plugin Sơ đồ trang XML của Google .
    Nếu bạn đang sử dụng WordPress SEO by Yoast , có một tính năng Sơ đồ trang web đi kèm với plugin này mà bạn có thể sử dụng.
    Bạn cũng có thể xuất danh sách các URL qua bảng điều khiển Công cụ Quản trị Trang web của Google nếu bạn có. Chỉ cần điều hướng đến URL blog của bạn> Chỉ mục> Mức độ phù hợp> Hợp lệ> Đã gửi & đã lập chỉ mục> và ở góc trên cùng bên phải, bạn sẽ thấy các tùy chọn cho Xuất.

    Sự lựa chọn khác
    Nếu bạn không sử dụng WordPress, hoặc ngay cả khi bạn có , để tiết kiệm một lượng lớn thời gian, có một công cụ tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng thông qua ứng dụng web Screaming Frog .
    Phiên bản miễn phí của SEO Spider Tool sẽ cho phép bạn thu thập thông tin lên đến 500 URL. Nhấn vào đây để truy cập Screaming Frog .
    Sau khi tìm thấy tất cả các URL bằng Screaming Frog, bạn có thể xuất chúng để sử dụng trong một bảng tính mà bạn chọn.
    OK, vì vậy hãy quay lại việc kết xuất URL của bạn, tôi đã sử dụng Numbers Spreadsheet cho Mac để thực hiện việc sắp xếp và kết xuất URL của mình.
    Đây là ảnh chụp nhanh bảng tính kết xuất URL của tôi trông như thế nào. Những thứ khá cơ bản, phải không?

    Bước 2. Sắp xếp bảng tính của bạn
    Bây giờ bạn đã có tất cả các URL của chúng tôi trong một bảng tính, đã đến lúc bắt đầu tổ chức chúng.
    Những gì tôi làm trước tiên là đặt tất cả URL vào một cột dưới tiêu đề ' URL'. Tiếp theo, tôi đã thêm một số danh mục đơn giản.
    Việc sử dụng các danh mục sẽ giúp bạn đưa ra quyết định nhanh chóng về việc cần làm với mỗi bài đăng trên blog hoặc trang mà bạn muốn kiểm tra.
    Tôi đã thêm các danh mục sau vào bảng tính kết xuất URL của mình.
    1. Giữ nguyên.
    2. Làm tốt.
    3. Hợp nhất.
    4. Xóa (Thêm 301).
    5. Không có chỉ mục, (Không theo dõi).
    Một lần nữa, bạn có thể sử dụng quy trình này nếu muốn hoặc thêm nhóm danh mục của riêng bạn.
    Hãy để tôi đi sâu hơn vào từng loại ở trên và giải thích mục đích chính của chúng.

    1. Giữ Như
    Danh mục này dành cho bất kỳ nội dung thường xanh nào mà tôi có trên blog của mình. Đối với các bài báo và trang không cần điều chỉnh nhiều và các bài báo và trang đã xếp hạng tốt và nhận được lưu lượng truy cập tốt.

    2. Làm tốt
    Trong danh mục này, tôi sẽ thêm tất cả các URL của các bài đăng và trang cần cải thiện.
    Chúng sẽ bao gồm các bài đăng và trang đang nhận được lưu lượng truy cập tốt và có thứ hạng công cụ tìm kiếm tốt nhưng có tỷ lệ chuyển đổi thấp.

    3. Củng cố
    Tất cả các URL của các bài đăng và trang về các chủ đề giống hoặc ít hơn sẽ được đưa vào danh mục này.
    Sau đó, tôi sẽ tìm cách kết hợp các bài viết này lại với nhau để tạo ra một bài viết dài, trụ cột.

    4. Xóa (Thêm 301)
    Trong danh mục này, tôi sẽ đặt tất cả các URL đến các trang và bài viết rõ ràng cần xóa .
    Chúng sẽ bao gồm các bài đăng và trang có 'nội dung mỏng' cung cấp ít hoặc không có giá trị và không nhận được lưu lượng truy cập, không có nhận xét, tương tác và chuyển đổi kém.

    Chuyển hướng 301
    Để tránh tạo ra quá nhiều lỗi không tìm thấy trang lỗi 404 , tôi sẽ thêm chuyển hướng 301 vào mỗi bài đăng mà tôi đã xóa để chúng trỏ đến một phần nội dung có liên quan khác trên blog của tôi.
    Đôi khi nếu tôi không thể tìm thấy một bài viết liên quan, tôi sẽ chỉ chuyển hướng đến trang danh mục.
    Tôi cũng sử dụng trang lỗi 404 được xây dựng có mục đích trên Magnet4Blogging, giúp người dùng tìm thấy trang họ đang tìm kiếm một cách nhanh chóng.

    5. No-Index, (No-Follow)
    Danh mục này sẽ được dành riêng cho các bài viết và trang mà tôi không muốn xóa.
    Đây sẽ là các bài đăng blog dạng dài như phỏng vấn các blogger, bài viết nền tảng, bài viết nghiên cứu điển hình thu hút nhiều bình luận, chia sẻ và tương tác cùng một lúc nhưng không còn nhận được nhiều về lượng truy cập.
    Tôi sẽ làm cho những bài đăng này tốt trở lại, giữ chúng ở dạng không có chỉ mục và có thể quảng cáo lại chúng theo thời gian.
    Vì vậy, như bạn có thể thấy, chỉ cần thêm các danh mục như thế này sẽ làm cho toàn bộ quá trình Audit Content blog trở nên dễ dàng hơn nhiều, nhưng không nhất thiết phải nhanh hơn.

    Bước 3. Khởi động công cụ Audit Content của bạn

    Giờ thì niềm vui mới thực sự bắt đầu.
    Nếu bạn định tạo và sử dụng danh sách kết xuất URL để kiểm tra nội dung blog của mình, hãy xem qua từng phần nội dung bằng một chiếc lược nhỏ và một lần nữa, hãy dành thời gian của bạn.
    Tôi không thể nhấn mạnh đủ tầm quan trọng của việc dành thời gian của bạn cho việc này. Vâng, sẽ vô cùng tốn thời gian và tẻ nhạt khi đọc từng bài, từng dòng một.
    Nó không phải là một quá trình nhanh chóng, nhưng, tất cả sẽ có giá trị cuối cùng. Phần thưởng từ việc Audit Content có thể bao gồm một loạt các phần thưởng -
    1. Cải thiện thứ hạng và lưu lượng truy cập nhiều hơn.
    2. Cải thiện thẩm quyền của trang.
    3. Cải thiện thời gian tương tác.
    4. Cải thiện chuyển đổi và hơn thế nữa.
    Xem qua từng bài đăng với danh sách các yếu tố kiểm toán của bạn gần kề. Khi bạn đã xem qua thành công một phần nội dung, hãy đặt nó vào danh mục có liên quan trong bảng tính của bạn.
     

    Nguồn: aiti.edu.vn

Chia sẻ trang này