XenForohostingF8BET
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: kenhsinhvien.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

6 Thực phẩm điều hòa nội tiết tố nữ estrogen

Thảo luận trong 'Bí Quyết Chữa Bệnh' bắt đầu bởi hoangnoi89, 5/8/19.

Những nhà tài trợ chính:

* Công ty nha xinh
* Công ty biet thu dep hien dai
* Tu van kien truc nha dep miễn phí
* Chuyen thiet ke nha dep
* the seen house nghỉ dưỡng
* homestay đà lạt giá rẻ
* Game dịch vụ truyền thông đại chúng là gì ?
* link vao VN88 free
* 188bet bóng đá trực tiếp
* bet188 link xem bóng đá

Tags:
  1. hoangnoi89
    Offline

    hoangnoi89 admin

    Tham gia ngày:
    8/5/18
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    (Website nhà tài trợ: công ty kiến trúc nhà)
    1. Cá hồi
    Theo Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ, điều quan trọng là phải ăn cá béo, có nhiều omega-3 ít nhất hai lần mỗi tuần. Một khẩu phần cá 3,5 ounce như cá hồi, cá thu, cá trích, cá hồi hồ, cá mòi hoặc cá ngừ albacore không chỉ có thể giữ cho trái tim của bạn khỏe mạnh, nó có lẽ giúp vài người có nguy cơ mắc căn bệnh tim mạch.

    Cá hồi cung cấp chất béo tốt tuyệt vời cho giao tiếp giữa vài tế bào, dẫn đến giao tiếp nội tiết tố nữ được cải thiện tổng thể, Ginny Erwin, MS RDN CPT, nói với Bustle. Điều này cũng có thể dẫn đến cải thiện tâm trạng và nhận thức.

    2. Lá xanh

    Thực phẩm giàu chất dinh dưỡng như rau lá xanh là lý tưởng để điều hòa hormone. Bởi chúng chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, nên rau xanh giúp ngăn ngừa viêm và giảm mức độ căng thẳng, có thể giúp cải thiện mức độ cortisol, theo SFGate.com. Họ cũng có thể giúp điều hòa estrogen.
    Một số loại rau như rau xanh collard, rau bina, cải xoăn, rau củ cải đường, rau bồ công anh và củ cải Thụy Sĩ cũng là một nguồn chất sắt tốt. Bởi thiếu sắt có lẽ là một vấn đề dẫn đến mệt mỏi, sương mù não và đau đầu, nên luôn luôn tốt khi kết hợp rau xanh của bạn vào bữa ăn hàng ngày!

    3. Quả hạch
    các loại hạt như hạnh nhân có ảnh hưởng đến hệ thống nội tiết của bạn, có lẽ giúp giảm mức cholesterol của bạn, theo LIVESTRONG. Họ cũng có lẽ giúp giảm insulin và duy trì lượng đường trong máu.

    Quả óc chó đặc biệt chứa polyphenol, có thể bảo vệ tim và hệ tim mạch của con người bởi vì liệu pháp chống lại những gốc tự do trong cơ thể con người. Thành phần này cũng có thể có đặc tính ngăn ngừa viêm và chúng rất giàu omega-3 rất tốt cho sức khỏe của não.

    4. Đậu tương
    đa phần con người đều biết rằng đậu tương ảnh hưởng đến mức estrogen, song ăn đậu có lẽ có một số lợi ích tích cực, đặc biệt là trong thời điểm mãn kinh. &Quot;Edamame và đậu phụ với số lượng nhỏ có công dụng giống estrogen đối với phụ nữ mãn kinh", Erwin nói. Điều này có thể giúp giảm bớt vài triệu chứng như bốc hỏa, theo WebMD.

    Theo Mayo Clinic, đậu nành cũng có thể làm giảm nguy cơ ung thư vú ở một số người. Mặc dù người ta đã từng tin rằng đậu nành có thể làm tăng nguy cơ ung thư vú, bằng nó có lẽ bắt chước estrogen trong cơ thể, nhưng thực tế người ta đã nhận thấy ra rằng các người có chế độ ăn kiêng giàu đậu tương có thể làm giảm nguy cơ ung thư vú.

    5. Củ nghệ

    Củ nghệ gần đây được biết đến như một phương thuốc tuyệt vời để trị bệnh viêm. Bằng nó được làm từ chất curcumin, nghệ được tìm thấy có nhiều đặc tính chữa trị. Một nghiên cứu năm 2009 thậm chí còn nhận ra ra rằng nghệ có khả năng giảm đau ở hầu hết người bị viêm khớp nhiều như ibuprofen.
    Giống như đậu nành, hoạt chất của tumeric, curcumin, có thể bắt chước quan hệ của estrogen. Rễ có thể giúp giảm thiểu đau bụng kinh, chẳng hạn như chuột rút kinh nguyệt.

    6. Quinoa
    bởi vì quinoa là một loại carbohydrate phức tạp, nó có thể giúp giữ cho lượng đường trong máu của bạn ổn định, từ đó giữ mức insulin và androgen ở mức thấp, Trevor Cates, ND nói với Phòng chống.

    thế nhưng quinoa cũng chứa đầy đa phần lợi ích khác. Theo Harvard T.H. Trường Y tế Công cộng Chan, quinoa là một nguồn protein và chất xơ tuyệt vời, có 8 gram protein và 5 gram chất xơ mỗi cốc. Quinoa cũng không chứa gluten, khiến nó trở thành món ăn nhẹ hoàn hảo cho những người mắc bệnh celiac.

    Ẳn một sự kết hợp tốt của các loại thực phẩm lành mạnh có lẽ giữ cho hormone của bạn cân bằng, tuy nhiên nếu bạn gặp bất cứ điều gì khác thường, bạn nên luôn luôn đến bác sĩ.

    - Theo: https://maithanhxuan.com/
     

    Nguồn: aiti.edu.vn

Chia sẻ trang này