XenForohostingF8BET
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: aiti.edu.vn | kenhsinhvien.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn | sen.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

bài tập thu nhỏ vùng kín hiệu quả và an toàn nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Viện' bắt đầu bởi thammyvungkinnmh, 15/2/19.

Những nhà tài trợ chính:

* Công ty nha xinh
* Công ty biet thu dep hien dai
* Tu van kien truc nha dep miễn phí
* Chuyen thiet ke nha dep
* the seen house nghỉ dưỡng
* homestay đà lạt giá rẻ
* Game dịch vụ truyền thông đại chúng là gì ?
* link vao VN88 free
* 188bet bóng đá trực tiếp
* bet188 link xem bóng đá
* mua thuốc online tại Nhà Thuốc AZ
* nhà thuốc hapu phân phối thuốc chính hãng

  1. thammyvungkinnmh
    Offline

    thammyvungkinnmh admin

    Tham gia ngày:
    21/11/18
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    (Website nhà tài trợ: công ty kiến trúc nhà)
    Cùng Nhận định những bài tập thực hiện se khít vùng kín siêu hiệu quả của các bà mẹ tiên tiến hiện giờ như thế nào nhé.

    Kegel, bài tập thu nhỏ vùng kín sau sinh nổi tiếng nhất

    Kegel được Nhận định là bài tập có tác dụng rất lớn thực hiện săn chắc cơ vùng kín và cơ xương chậu của bạn. Điều này sẽ giúp ngăn đề phòng tình trạng tiểu không tự chủ và giúp “cô bé” của bạn khít khao hơn.

    ==>>> khuyến mại lên tới 50% với dịch vụ Trẻ hóa vùng kín Tại tmv Ngô Mộng Hùng <<===
    [​IMG]

    Để tập được bài tập Kegel, trước tiên bạn cần tìm đúng cơ vùng chậu. Hãy giữ các cơ của chân, mông hoặc bụng ở hiện trạng thông thường , không co cơ, sau đó hãy tưởng tượng như bạn đang quyết tâm kiểm soát luồng khí hít vào thở ra, tiếp theo là thắt chặt hoặc co lại vòng cơ tiếp giáp với trực tràng – cơ xương chậu của bạn trong vài giây.

    Bạn có thể xác định được cơ xương chậu dễ hơn trong khi đi tiểu, việc tập luyện sẽ giống như việc bạn ngừng dòng tiểu giữa chừng (nhưng không khép 2 đùi vào nhau). Để đạt được những kết quả tích cực, bạn cần tụ họp đặc biệt vào các cơ sàn chậu, cố gắng tránh siết chặt bụng, đùi, mông tại cùng một thời điểm.

    Xem thêm bài viết : thu hẹp vùng kín tại nhà hiệu quả nhất

    Tập Yoga

    Tập luyện yoga thường xuyên là một trong những cách hiệu quả cải thiện vùng kín, giúp vùng này thêm khỏe mạnh và săn chắc. Các bài tập Yoga có tác động mạnh lên cơ sàn chậu và nâng cao cường cơ bắp cho sàn khung xương chậu. Tư thế cây cầu và tư thế đứa trẻ rất tốt cho các cơ bắp vùng chậu.

    Bài tập ngồi xổm

    Bằng phương pháp làm bài tập ngồi xổm, vùng kín sau sinh sẽ được thu hẹp 1 phương pháp nhanh chóng . Để làm bài tập này, giữ chân rộng bằng vai, lưng thẳng, uốn cong đầu gối. Kết cuộc hạ thấp thân mình như thể bạn đang ngồi trong 1 chiếc ghế. Cùng lúc giữ cho đùi và cẳng chân vuông góc với nhau.

    nếu bạn chưa quen có thể bắt đầu với một chiếc ghế để làm chủ động tác này. Trước nhất , bạn ngồi 100% lên ghế và đứng dậy. Sau đấy , bạn tập để có thể không chạm vào ghế cho đến khi đứng được ở tư thế ngồi xổm.

    Bài tập nâng chân
    Bài tập này bạn nằm thẳng trên tấm thảm, hai tay đặt đồng thời với thân người, 2 bàn tay úp bám sát sàn nhà. Bạn giơ đều từng chân hoặc cả 2 chân lên cao. Hãy nhớ giữ chân thẳng và không được nhổm người lên, sau ấy hạ chân xuống. Mỗi lần làm nên làm khoảng từ 15 – 20 lần cho mỗi chân và tiến hành trong khoảng 10 phút/ 1 lần tập. Bạn có thể làm động tác này năm lần trên 1 ngày.

    Xem thêm chi tiết bài viết : bài tập thu nhỏ vùng kín hiệu quả
     

    Nguồn: aiti.edu.vn

Chia sẻ trang này