XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: aiti.edu.vn | kenhsinhvien.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn | sen.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Bật mí bài tập giảm mỡ bụng 20 phút

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Viện' bắt đầu bởi kieulinhtran, 9/12/23.

Những nhà tài trợ chính:

* the seen house nghỉ dưỡng
* homestay đà lạt giá rẻ
* Game dịch vụ truyền thông đại chúng là gì ?
* link vao VN88 free
* tour du lịch miền trung giá rẻ
* 188bet bóng đá trực tiếp
* bet188 link xem bóng đá
* soi cầu 247 vip online
* dàn lô 4 số vip
* công ty tnhh funismart tphcm
* b29 game online

  1. kieulinhtran
    Offline

    kieulinhtran admin

    Tham gia ngày:
    21/10/23
    Bài viết:
    393
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    (Website nhà tài trợ: công ty kiến trúc nhà)
    Đắm chìm trong thế giới của sức khỏe và vóc dáng, chúng ta thường đối mặt với thách thức lớn là mỡ bụng. Nhưng đừng lo lắng! Chúng tôi đã khám phá ra một bí quyết đơn giản và hiệu quả đó là bài tập giảm mỡ bụng 20 phút mỗi ngày giúp vóc dáng của bạn trở nên thon gọn hơn. Khám phá những bài tập đặc biệt và kế hoạch tập luyện tại đây để bạn có thể chứng kiến sự thay đổi rõ rệt và đạt được bụng phẳng mơ ước trong thời gian ngắn nhất!.

    PT BẬT MÍ VỀ CÁC BÀI TẬP GIẢM MỠ BỤNG 20 PHÚT HIỆU QUẢ.

    Theo đánh giá của các chuyên gia thể dục, thời gian tập luyện ngắn hay dài không quá quan trọng, điều quan trọng nhất là lựa chọn đúng phương pháp tập luyện. Dưới đây là một loạt bài tập giảm mỡ bụng 20 phút được đánh giá là hiệu quả nhất theo các chuyên gia PT:

    >>>> Tìm hiểu thông tin hút mỡ bụng giá bao nhiêu tại Bv Ngô Mộng Hùng

    Bài tập nâng chân (Leg Raises):

    Nằm xuống sàn nhà và đặt tay dưới mông để giữ thăng bằng.
    Nâng chân lên cao từ mặt đất và sau đó hạ chúng xuống mà không chạm vào mặt đất.
    Làm 3 set, mỗi set 15-20 lần.

    Plank:

    Đưa cơ thể vào tư thế plank với cánh tay thẳng và cổ tay nằm thẳng dưới vai.
    Giữ tư thế trong khoảng 1-2 phút.
    Nếu bạn mới bắt đầu, bạn có thể bắt đầu với 30 giây và dần dần tăng thời gian.

    Bicycle Crunches:

    [​IMG]

    Nằm xuống và đặt tay sau đầu.
    Nâng chân lên và xoay cơ thể để đưa cổ chân gần với cổ tay đối diện.
    Làm 3 set, mỗi set 20-30 lần.

    >>> REIVEW từ hội chị em Bác sĩ Ngô Mộng Hùng hút mỡ có tốt không

    Bài tập Bicycle Crunches giảm mỡ bụng

    Mountain Climbers:

    Vào tư thế plank, đưa đầu gối lên gần ngực bạn một cách nhanh chóng và xen kẽ giữa hai chân.
    Làm 3 set, mỗi set 30-40 lần.

    Russian Twists:

    Ngồi xuống sàn với đầu gối cong và đặt chân phẳng trên sàn.
    Nghiêng cơ thể về phía sau và quay cơ thể để chạm vào sàn ở mỗi bên.
    Làm 3 set, mỗi set 20-30 lần.

    Lưu ý rằng để thấy rõ kết quả từ những bài tập giảm mỡ bụng 20 phút, bạn cần kiên nhẫn vì thời gian để thấy được sự hiệu quả có thể diễn ra chậm và phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, hãy kết hợp với chế độ ăn uống khoa học. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm cách giảm mỡ bụng nhanh chóng mà không cần quá lo lắng về cơ địa, chúng tôi sẽ giới thiệu một phương pháp mới cho bạn.

    >>>> Tìm hiểu phương pháp hút mỡ bụng và địa chỉ hút mỡ bụng ở đâu tốt nhất
     

    Nguồn: aiti.edu.vn

Chia sẻ trang này