XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: aiti.edu.vn | kenhsinhvien.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn | sen.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Các kỹ năng văn phòng quan trọng mà “dân” văn phòng không thể thiếu

Thảo luận trong 'Tuyển Dụng - Tuyển Sinh - Du Học' bắt đầu bởi AnhdungHD, 2/6/21.

Những nhà tài trợ chính:

* Go88 game bài
* link vao VN88 free
* 188bet bóng đá trực tiếp
* Go 88 game bài
* bet188 link xem bóng đá
* soi cầu 247 vip online
* dàn lô 4 số vip
* công ty tnhh funismart tphcm
* b29 game online

  1. AnhdungHD
    Offline

    AnhdungHD admin

    Tham gia ngày:
    24/3/20
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    (Website nhà tài trợ: công ty kiến trúc nhà)
    Nếu bạn mong muốn tim viec lam văn phòng thì bạn phải có đủ kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm. Bên cạnh đó, một thứ quan trọng nữa mà bạn cần chuẩn bị chính là kỹ năng văn phòng. Vậy cụm từ “kỹ năng văn phòng” thực chất là để chỉ những kỹ năng nào? Cùng tìm hiểu nhé!

    Kỹ năng giao tiếp
    Đây là kỹ năng vô cùng quan trọng với người lao động ở tất cả các ngành nghề chứ không chỉ giới hạn trong nghề văn phòng. Dù bạn có năng lực chuyên môn tốt đến đâu mà bạn không biết cách giao tiếp với những người xung quanh thì bạn cũng chẳng thể thành công trong công việc. Giao tiếp là cách bạn lắng nghe và thuyết phục người khác, nó đích thực là một loại nghệ thuật. Bạn phải thật sự tinh tế và khéo léo thì mới có được sự tin phục và đồng lòng của đám đông. Bạn phải học cách quan sát và lắng nghe đồng thời luôn giữ được sự bình tĩnh.

    Kỹ năng teamwork
    Làm việc trong một môi trường tập thể thì bạn không thể thiếu đi kỹ năng teamwork (hay còn gọi là kỹ năng làm việc nhóm). Bạn sẽ được cấp trên đánh giá cao nếu có khả năng làm việc độc lập, thế nhưng bạn không thể hoàn thành 100% công việc nếu chỉ biết làm việc một mình. Rất nhiều công việc phải nhiều người cùng chung tay thì mới xong được. Và để cùng nhau đạt được thành quả tốt thì mỗi một cá nhân trong đội nhóm phải biết cách kết nối với mọi người. Chỉ có phát huy kỹ năng làm việc nhóm đến level cao nhất thì team của bạn mới có thể hoàn thành nhiệm vụ.

    >> Tham khảo: Nhiều vị trí việc làm Hà Nội đang tìm kiếm những ứng viên tiềm năng

    Kỹ năng lãnh đạo
    Nếu bạn là người tham vọng, luôn mong đợi sự thăng tiến trên bước đường sự nghiệp thì sớm muộn gì bạn cũng có mặt trong hàng ngũ leader và dĩ nhiên kỹ năng lãnh đạo là điều bạn nhất định phải trang bị. Khi làm việc, bạn phải luôn chắc chắn mình quản lý, điều hành mọi việc thật trơn tru và mọi hoạt động diễn ra dưới sự chỉ đạo của bạn phải đem lại hiệu quả cao. Ngoài ra, bạn cần phải có tinh thần chịu trách nhiệm cao trong công việc, luôn làm tròn nghĩa vụ của một người lãnh đạo.

    Kỹ năng ra quyết định
    Dù bạn chỉ là một nhân viên bình thường trong tổ chức hay là một lãnh đạo cấp cao thì kỹ năng ra quyết định đều đóng vai trò cực kỳ quan trọng đó nhé! Nếu là một nhân viên, bạn cần phải đưa ra quyết định đúng đắn khi nhận làm bất cứ công việc gì. Bạn phải tự hỏi bản thân liệu bạn có thể làm được không, sẽ mất bao lâu, kết quả sẽ như thế nào… để xem bạn sẽ làm việc đó một mình hay cần sự trợ giúp từ đồng nghiệp.


    Nếu bạn là lãnh đạo thì kỹ năng này lại càng phát huy vai trò quyết định của nó. Quyết định bạn đưa ra sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ doanh nghiệp của bạn, vì vậy bạn cần suy xét thật kỹ trước khi đưa ra bất cứ quyết định.


    Trên đây là một số kỹ năng văn phòng mà các nhân viên văn phòng nhất định phải có. Còn bạn, bạn đã sở hữu đầy đủ những kỹ năng này chưa?
     

    Nguồn: aiti.edu.vn

Chia sẻ trang này