XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: aiti.edu.vn | kenhsinhvien.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn | sen.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Chất lượng xe Subaru suy giảm, dù doanh số tăng

Thảo luận trong 'Xe' bắt đầu bởi haithai01, 29/8/17.

Những nhà tài trợ chính:

* the seen house nghỉ dưỡng
* homestay đà lạt giá rẻ
* Game dịch vụ truyền thông đại chúng là gì ?
* link vao VN88 free
* tour du lịch miền trung giá rẻ
* 188bet bóng đá trực tiếp
* bet188 link xem bóng đá
* soi cầu 247 vip online
* dàn lô 4 số vip
* công ty tnhh funismart tphcm

  1. haithai01
    Offline

    haithai01 admin

    Tham gia ngày:
    26/5/17
    Bài viết:
    577
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    (Website nhà tài trợ: công ty kiến trúc nhà)
    Tập đoàn oto subaru đang gặp khó khăn khi tốc độ tăng trưởng lại tỷ lệ nghịch với chất lượng và lòng tin của khách hàng, những nguyên nhân tạo dựng tên tuổi cho hãng.

    Trong đợt thăm dò chất lượng ô tô mới nhất từ Consumer Reports, Subaru suy giảm thảm hại. Hiện hãng này đang xếp thứ 11 trên tổng số 29 hãng xe hơi có số liệu đánh giá, giảm 6 bậc so với năm trước.

    Đây thực sự là 01 lời báo động đối với Subaru, bởi lẽ bấy lâu nay chất lượng là điều thứ nhất người dùng nghĩ tới khi lựa chọn một số mẫu xe mang thương hiệu Subaru này. Tất cả dòng subaru forester xt, Outback, XV hoặc WRX STI đều thu hút người sử dụng vì sự đáng tin cậy khi hoạt động. Bản thân cũng chọn chất lượng làm yếu tố cạnh tranh duy nhất, khi hãng không có đủ tiềm lực để chế tạo xe với số lượng lớn như các doanh nghiệp khác như Toyota, Honda, Nissan...
    [​IMG]
    Chính xác là, ngay trong năm nay Subaru đã phải tiến hành triệu hồi các dòng xe Tribeca, Legacy và Outback trong các chiến dịch riêng rẽ vì nhiều lỗi không giống nhau. Chưa kể, tất cả những ô tô sử dụng túi khí được phân phối từ Takata vẫn đang bị triệu hồi trên khắp thế giới. Tất cả đều hao tốn của Subaru nhiều chi phí và gây tác động tới sự hài lòng của khách hàng.

    Điều đáng nói là sự suy giảm chất lượng lại đến đúng vào giai đoạn Subaru ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu ấn tượng. Riêng tại USA, 1 trong các thị trường chính của Subaru, hãng này chưa từng bị chững lại về lượng xe bán ra, suốt từ năm 2011 cho đến nay. Lãnh đạo Subaru cho hay, họ hi vọng sẽ bán được 750.000 subaru forester xt 2017 vào năm 2021, 1 số lượng đặc biệt ấn tượng nếu xét đến vị trí khiêm tốn mà thương hiệu này đang nắm giữ trên thị trường.

    Tất nhiên, giới lãnh đạo Subaru không phải không nắm rõ tình trạng này. Đích thân ông Yasuyuki Yoshinaga, CEO của Fuji Heavy Industries (tập đoàn mua lại Subaru) đã khẳng định rằng sẽ bỏ vốn nhiều hơn vào quy trình kiểm soát chất lượng dịch vụ. "Chúng tôi vốn luôn quan tâm chất lượng và hiện nay vẫn vậy", ông cho biết.

    Dù thế nào, Subaru cũng cần đẩy nhanh tiến độ. 01 khi để mất thương hiệu tại thị trường Mỹ, chắc chắn hình ảnh của Subaru tại mọi khu vực khác trên thế giới cũng sẽ chịu ảnh hưởng tiêu cực.
     

    Nguồn: aiti.edu.vn

Chia sẻ trang này