XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: aiti.edu.vn | kenhsinhvien.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn | sen.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Chạy quảng cáo giờ nào hiệu quả để tiết kiệm chi phí Facebook ads?

Thảo luận trong 'Thủ Thuật - Thảo Luận' bắt đầu bởi Huongdanchayadsfacebook, 16/11/23.

Những nhà tài trợ chính:

* the seen house nghỉ dưỡng
* homestay đà lạt giá rẻ
* Game dịch vụ truyền thông đại chúng là gì ?
* link vao VN88 free
* tour du lịch miền trung giá rẻ
* 188bet bóng đá trực tiếp
* bet188 link xem bóng đá
* soi cầu 247 vip online
* dàn lô 4 số vip
* công ty tnhh funismart tphcm
* b29 game online

  1. Huongdanchayadsfacebook
    Offline

    Huongdanchayadsfacebook admin

    Tham gia ngày:
    5/10/23
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    (Website nhà tài trợ: công ty kiến trúc nhà)
    Chạy quảng cáo giờ nào hiệu quả luôn là câu hỏi khiến các doanh nghiệp phải đau đầu. Việc chọn đúng thời điểm không chỉ đóng vai trò quan trọng đối với sự thành công của mọi chiến dịch mà còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí chạy ads. Chính vì vậy mà bài viết hôm nay sẽ chia sẻ đến bạn những khung giờ chạy ads hiệu quả nhất.

    Các thời điểm vàng để chạy quảng cáo facebook
    [​IMG]

    Nếu như nhiều doanh nghiệp có ngân sách lớn, họ sẽ tìm hiểu tài khoản invoice facebook là gì rồi đầu tư vào nó để chạy ads khỏe và ra đơn nhanh. Thì với ngân sách tiết kiệm chúng ta cần phải chọn khung giờ vàng để tối ưu hóa chi phí quảng cáo mà vẫn mang về hiệu quả cao. Chẳng hạn như:

    • Buổi sáng từ 6h30 đến 8h30
    Đăng nội dung vào lúc 6h30 là cơ hội tốt nhất để tiếp cận một lượng lớn người, khi mọi người thường mở điện thoại hoặc máy tính để xem thông tin sau giấc ngủ. Theo nghiên cứu, đến 80% người dùng trong độ tuổi 18-44 sử dụng smartphone ngay sau khi thức dậy, chủ yếu trong khoảng thời gian từ 6:30-8:30.

    • Buổi trưa 11h30 đến 13h00:
    Bắt đầu đăng bài vào lúc 11h làm tăng khả năng tiếp cận, vì lúc này mọi người thường nghỉ trưa và sau giờ ăn, họ có thói quen online để giải trí. Thời điểm này, mọi người có thể đọc bài và duyệt web ngay cả khi đang ăn trưa, ở mọi địa điểm từ quán cà phê đến nơi làm việc.

    • Buổi tối từ 18h00 đến 20h30:
    Buổi tối là thời điểm mọi người có thời gian nhiều nhất cho bản thân sau một ngày làm việc. Trong khoảng thời gian từ 18:00-20:30, họ có thể dành thời gian để duyệt web, trò chuyện với bạn bè. Đây là khoảng thời gian mà quảng cáo có hiệu quả nhất trong ngày và để quảng cáo nhận được sự tin cậy ngay thời điểm vàng này thì bạn cần sử dụng tài khoản chính chủ hay còn gọi là via. Tham khảo ngay bài viết via facebook là gì để hiểu thêm về loại tài khoản chạy ads chất lượng này nhé.

    • Ba ngày cuối tuần thứ 6, 7 và CN:
    Cuối tuần là thời điểm lý tưởng để mọi người thư giãn và nghỉ ngơi. Trong những ngày cuối tuần, tâm lý và sự thích thú của mọi người thường ở đỉnh cao, tạo điều kiện thuận lợi cho các chiến dịch quảng cáo. Thống kê cho thấy, người tiêu dùng thường chi tiêu nhiều vào ba ngày cuối tuần hơn so với những ngày đầu tuần, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Điều này tạo cơ hội tốt cho các doanh nghiệp kinh doanh online, nhà hàng, quán ăn, trung tâm mua sắm, siêu thị và khu vui chơi để tận dụng cho chiến lược kinh doanh của họ.

    Chiến thuật tối ưu cho quảng cáo facebook ads
    [​IMG]

    Để chạy ads facebook hiệu quả, trước tiên bạn nên biết cách bật chế độ chuyên nghiệp trên facebook để tăng độ tin cậy cho tài khoản và xây dựng thương hiệu uy tín. Sau đó bạn có thể áp dụng 5 chiến thuật sau:

    • Đặt Quảng Cáo Vào Thời Điểm Chiến Lược:
    Lên kế hoạch chạy chiến dịch quảng cáo Facebook vào khung giờ từ 0 đến 2 giờ sáng. Đây là thời điểm mà nhiều doanh nghiệp giảm ngân sách hoặc tắt quảng cáo, giảm cạnh tranh.

    Tránh đặt quảng cáo vào buổi rạng sáng để tránh việc tiêu hao ngân sách quá nhanh trong một ngày.

    • Tăng Ngân Sách Trong Khung Giờ Vàng:
    Tăng ngân sách trước 30 phút đến 1 tiếng trong các khung giờ mà đối tượng mục tiêu online nhiều nhất.

    Nếu thấy hiệu quả, tăng ngân sách mỗi 30 phút với lượng nhỏ để tránh chi phí cao và giữ chiến dịch hiệu quả.

    • Khuyến Khích Seeding:
    Seeding không ảnh hưởng đến Reach hoặc hiệu suất, nhưng tạo độ tin cậy và tương tác từ người mua hàng.

    Nhờ bạn bè seeding bằng cách like, share, hoặc comment vào quảng cáo để xây dựng lòng tin với khách hàng.

    • Tránh Tạo Nhiều Nhóm Quảng Cáo Cùng Target:
    Không nên chạy nhiều quảng cáo cùng target trong một chiến dịch vì chúng sẽ cạnh tranh với nhau.

    Thay vào đó, chạy các nhóm quảng cáo với target khác nhau hoặc tạo nhiều chiến dịch trên nhiều tài khoản quảng cáo Facebook.

    • Loại Bỏ Người Dùng Đã Mua Hàng Khỏi Danh Sách Đối Tượng Mục Tiêu:
    Mở rộng tiếp cận nhưng không tăng chi phí bằng cách loại bỏ người đã mua hàng khỏi danh sách đối tượng.

    Sử dụng tính năng Exclude khi đặt quảng cáo để không hiển thị cho nhóm này, thay vào đó, chú trọng vào quảng cáo giữ chân khách hàng hiện tại

    Như vậy, bài viết này đã trả lời câu hỏi chạy quảng cáo giờ nào hiệu quả dành cho bạn. Nhưng quá trình chạy ads facebook không chỉ có riêng yếu tố về khung giờ mà còn rất nhiều vấn đề khác bạn cần quan tâm. Hãy truy cập ngay ứng dụng tư vấn Askany để các chuyên gia quảng cáo facebook hàng đầu hướng dẫn bạn cách chạy ads thành công nhất nhé.
     

    Nguồn: aiti.edu.vn

Chia sẻ trang này