XenForohostingF8BET
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: kenhsinhvien.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Có nên tập thể dục khi đang trong thời kì “đèn đỏ”

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Viện' bắt đầu bởi tiendung001, 4/4/18.

Những nhà tài trợ chính:

* Công ty nha xinh
* Công ty biet thu dep hien dai
* Tu van kien truc nha dep miễn phí
* Chuyen thiet ke nha dep
* the seen house nghỉ dưỡng
* homestay đà lạt giá rẻ
* Game dịch vụ truyền thông đại chúng là gì ?
* link vao VN88 free
* 188bet bóng đá trực tiếp
* bet188 link xem bóng đá

  1. tiendung001
    Offline

    tiendung001 admin

    Tham gia ngày:
    15/3/18
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    (Website nhà tài trợ: công ty kiến trúc nhà)
    Có nên tập thể dục khi đang trong thời kì “đèn đỏ”

    Xem thêm >>>> Thẩm mỹ viện ngô mộng hùng ?

    Ngày “đèn đỏ” khiến cơ thể rã rời, chẳng muốn vận động dù chỉ một chút. Nhưng nghiên cứu chỉ ra, tập thể dục trong ngày kinh nguyệt mang lại nhiều lợi ích.

    Cứ định kỳ mỗi tháng một lần, cái nỗi khỗ khó nói của phái đẹp mấy ai hiểu thấu. Khoảng thời gian ấy tuy ngắn ngủi nhưng gây biết bao “khổ sở” cho chị em nào là mệt mỏi, đau bụng, dễ nổi nóng, nổi mụn… khiến cơ thể chỉ muốn nằm một nơi, không di chuyển rồi cứ thế chờ cho ngày “hành xác” đi qua. Tuy nhiên, với những nàng chế thể thao như “thấm” vào máu, một ngày cũng không nỡ bỏ qua việc tập thể dục, thì vào giai đoạn ban đầu sẽ không khỏi phân vân: Có nên tập thể dục trong ngày kinh nguyệt và tập sao để không ảnh hưởng sức khỏe? Theo chuyên gia nghiên cứu về sự thay đổi nội tiết tố những ngày kinh nguyện, Alisa Vitti, lời đáp chính xác cho câu hỏi trên là: “Có, rất nên!”. Cùng ELLE tìm hiểu lý do tại sao bạn nên có sự vận động trong thời kỳ “đèn đỏ” nhé! Tập thể dục giảm khó chịu Triệu chứng thường gặp nhất trong giai đoạn này là đau bụng và đau lưng. Những bài tập thể dục nhẹ nhàng trong thời gian này làm cơ thể tiết ra một loại hocmon đặc biệt mang tên endorphin. Endorphin giúp cải thiện tâm sinh lý, cơ thể cảm thấy vui vẻ, thoải mái. Ngoài như đánh lừa bộ não khiến bạn quên đi mình đang đau lưng hay đau bụng, endorphim đồng thời giảm đi các chứng chuột rút, đau đầu và khó chịu cơ hoành.

    [​IMG]Ảnh:

    Tuy nhiên, nếu cơ thể quá dỗi mỏi mệt, bạn như chẳng còn một chút sức lực nào, hãy nghỉ ngơi khoảng 1-2 ngày đầu của chu kỳ, sau đó lấy lại tinh thần và quay lại phòng tập. Giữ ấm cơ thể Một nghiên cứu khác của Tiến sỹ Archana Dhawan, chuyên gia sinh sản tại Nurture (New Delhi, Ấn Độ): “Cường độ tập thể dục có liên quan đến thời gian kéo dài chu kỳ kinh nguyệt và các triệu chứng của chu kỳ kinh nguyệt. Với những phụ nữ tập thể dục quá ít, thường phải trải qua chu kỳ kinh nguyệt dài hơn. Ngược lại khi tập quá nhiều thì kinh nguyệt thường bị gián đoạn. Ngoài ra, tập thể dục trong ngày kinh nguyệt được chứng mình là có nhiều lợi ích, chẳng hạn như giúp tuần hoàn máu tốt, giảm đau đầu, các cơn đau khác do mất máu và thiếu sắt. Đồng thời, nhiệt độ cơ thể cũng được duy trì ở mức ổn định”. Ảnh: mindbodygreen

    Trong những ngày “hành xác” này, thân nhiệt theo tự nhiện sẽ thường hạ xuống rất thấp, càng làm bạn mệt mỏi hơn. Do đó, tập thể dục cường độ nhẹ sẽ giữ ấm cơ thể, đưa trạng thái thân nhiệt về mức ổn định và giúp bạn nhanh chóng vượt qua giai đoạn này. Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao có người tập Yoga dáng khỏe-đẹp-xinh, còn mình chỉ thấy buồn ngủ? Bí mật về bài tập phù hợp nằm ở cung Hoàng Đạo của...


    Giảm thiểu các triệu chứng tiền kinh nguyệt Ảnh: Lamesa Skin Care

    Tiền kinh nguyệt là những dấu hiệu báo bạn sắp tới ngày “hành kinh” như: Nổi mụn, tức ngực, tâm lý thất thường, hay quên… Nếu duy trì việc tập thể dục thường xuyên, bạn sẽ hạn chế được những tình trạng trên xuất hiện.


    Bạn có biết >>> Bác sĩ ngô mộng hùng là ai ?
    Những bài tập an toàn cho thời kỳ “đèn đỏ” [h=4]Các bài tập giãn cơ [​IMG]Ảnh: SFCustomChiropractic (@SFCustomChiro)


    Trong “chuỗi ngày dài đăng đẳng” ấy, các bài tập đòi hỏi thể lực như khiêu vũ, chạy bộ đường dài, cardio cường độ cao, bài tập với tạ… nên được tạm gác lại, vì phổi hoạt động không đủ điều kiện tốt, khiến bạn khó giữ sức bền và dễ thấy khó thở. Thay vào đó, những bài tập thể dục trong ngày kinh nguyệt giúp thư giãn cơ, đặc biệt là cơ bụng dưới sẽ xoa dịu cơn đau bụng kinh. Bạn có thể thử một vài động tác yoga chẳng hạn tư thế con mèo, tư thế em bé, gập người trán chạm gối để thả lỏng và massgae cơ bụng. [h=4]Các bài cardio nhẹ nhàng Ảnh: Quote Master

    Đi bộ, đạp xe đạp với tốc độ chậm và quãng đường ngắn không chỉ đốt calo, mà còn giúp tinh thần thoải mái, các nhóm cơ thư giãn sẽ làm dịu cơn đau. Điều qua trọng là bạn cần chọn tốc độ đi phù hợp, đi bộ không đòi hỏi các thiết bị luyện tập chuyên nghiệp nên rất dễ dàng và thuận tiên cho việc luyện tập.


    Xem thêm >>> bí quyết làm trắng da của thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không .
     

    Nguồn: aiti.edu.vn

Chia sẻ trang này