XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: aiti.edu.vn | kenhsinhvien.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn | sen.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Ford Ranger trang bị cổ góp khí nạp lớn

Thảo luận trong 'Xe' bắt đầu bởi tranvanthanh, 25/3/19.

Những nhà tài trợ chính:

* the seen house nghỉ dưỡng
* homestay đà lạt giá rẻ
* Game dịch vụ truyền thông đại chúng là gì ?
* link vao VN88 free
* tour du lịch miền trung giá rẻ
* 188bet bóng đá trực tiếp
* bet188 link xem bóng đá
* soi cầu 247 vip online
* dàn lô 4 số vip
* công ty tnhh funismart tphcm

  1. tranvanthanh
    Offline

    tranvanthanh admin

    Tham gia ngày:
    17/7/18
    Bài viết:
    291
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    (Website nhà tài trợ: công ty kiến trúc nhà)
    Sự thay đổi đáng chú ý nhất của Ranger Raptor là động cơ diesel Eco Blue tăng áp kép, dung tích 2.0 lít hoàn toàn mới. Đây là thành viên mới nhất trong dải động cơ Panther của Ford, dải động cơ sẽ dần thay thế các động cơ Duratoq. Trên Ranger Raptor, động cơ 2.0L này sản sinh công suất lên tới 210 mã lực và 500 Nm, nhiều hơn động cơ 5 xy-lanh thẳng hàng 3.2L trên Ranger Wildtrak (200 mã lực, 470 Nm).

    Ngày 7/2 vừa qua tại Thái Lan, Ford đã chính thức giới thiệu Ranger Raptor, biến thể cao cấp nhất của dòng bán tải cỡ trung Ranger. Đây là lần đầu tiên hậu tố “Raptor” được hãng xe Mỹ sử dụng cho một chiếc xe không phải là F-150. Ford Ranger Raptor không phải là một chiếc xe hoàn toàn mới mà là phiên bản cao cấp sở hữu nhiều nâng cấp quan trọng nhằm phục vụ nhu cầu chinh phục đường địa hình.

    Xem thêm: Bán Ford Ranger cũ

    Sở dĩ động cơ 2.0L này mạnh mẽ đến vậy là vì nó được trang bị cổ góp khí nạp lớn hơn và kết cấu tăng áp kép bi-turbo linh hoạt vừa khiến động cơ đạt công suất lớn hơn, vừa giảm thiểu hiện tượng trễ tăng áp. Hệ thống tăng áp này bao gồm một cụm tăng áp nhỏ và một cụm tăng áp cỡ lớn. Ở vòng tua động cơ thấp, cả 2 cụm tăng áp đều hoạt động nhằm tăng sự nhạy bén của động cơ và tăng lực mô-men xoắn ở vòng tua thấp. Ngược lại, ở vòng tua cao thì cụm tăng áp nhỏ gần như không cung cấp thêm công suất cho động cơ, chỉ có cụm tăng áp lớn làm việc.

    Xem thêm: Bán xe hơi cũ
     

    Nguồn: aiti.edu.vn

Chia sẻ trang này