XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: aiti.edu.vn | kenhsinhvien.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn | sen.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Giải bài toán quản lý cửa hàng tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi tranan0401, 3/2/23.

Những nhà tài trợ chính:

* Go88 game bài
* link vao VN88 free
* 188bet bóng đá trực tiếp
* Go 88 game bài
* bet188 link xem bóng đá
* soi cầu 247 vip online
* dàn lô 4 số vip
* công ty tnhh funismart tphcm
* b29 game online

  1. tranan0401
    Offline

    tranan0401 admin

    Tham gia ngày:
    17/8/21
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    (Website nhà tài trợ: công ty kiến trúc nhà)
    Xu hướng kinh doanh cửa hàng bán sỉ, lẻ đang trở nên rất phổ biến. Tuy nhiên để quản lý cửa hàng thì các chủ kinh doanh còn khá thiếu kinh nghiệm. Hãy theo dõi bài viết dưới đây cùng Bado để trang bị thêm những kinh nghiệm cần thiết giúp bạn phát triển một hay thậm chí là chuỗi cửa hàng bán bán lẻ hiệu quả, đem lại doanh thu cho cửa hàng.

    1. Quản trị tài chính cửa hàng.
    Tài chính vẫn luôn là vấn đề đau đầu, dòng tiền ở đây bao gồm: vốn, chi phí đầu tư, chi phí cho nhân viên, doanh thu, lợi nhuận và các chi phí khác. Thật không dễ dàng để quản lý những vấn đề của từng cửa hàng riêng lẻ và toàn chuỗi nếu không có cách quản lý, kiểm soát hợp lý.

    Quản lý cửa hàng theo những cách truyền thống: ghi chép sổ sách, excel không tránh khỏi những sai lầm hoặc mất quá nhiều thời gian. Rất khó để kiểm soát tài chính kịp thời.

    Để giải quyết nhu cầu và các vấn đề bất cập của cửa hàng Bado xin giới thiệu giải pháp bán hàng chuyên nghiệp Bado là công cụ hữu hiệu để giải quyết vấn đề này. Chỉ bằng những thao tác đơn giản, bạn sẽ kiểm soát được: thu chi của từng chi nhánh. Đồng thời, có một cái nhìn tổng quát về tình hình kinh doanh của cả hệ thống qua đó có những dự định, kế hoạch kinh doanh mới.

    2. Quản lý chi nhánh bán hàng.
    Việc kinh doanh chuỗi cửa hàng khiến bạn gặp khó khăn trong việc quản lý bán hàng ở từng chi nhánh, bạn không thể nắm rõ doanh thu, số lượng hàng hóa và nếu muốn biết bạn phải đến từng chi nhánh làm bạn mất khá nhiều thời gian. Sử dụng phần mềm Bado sẽ giúp bạn có những thông tin chính xác thông qua các bảng báo cáo chi tiết được cập nhật trên hệ thống, bạn chỉ cần truy cập vào phần mềm là có thể xem cụ thể.

    Thông tin hàng hóa sẽ được phần mềm quản lý thông qua việc quét mã vạch hoặc mã sản phẩm giúp nhân viên dễ dàng nhận diện mặt hàng, kiểm kê, thống kê số lượng hàng hóa trên từng gian hàng từ đó có những báo cáo cụ thể về tình hình hàng hóa của cửa hàng. Mỗi khi muốn cập nhật, sửa đổi, xóa thông tin của nhiều sản phẩm một lúc thì phần mềm cũng có thể giúp bạn thực hiện nhanh chóng.

    Luân chuyển hàng hóa giữa các cửa hàng tốn thời gian và chi phí do khoảng cách địa lý của các cửa hàng khá xa, nếu không kiểm soát kịp thời sẽ gây ảnh hưởng đến khách hàng và chất lượng phục vụ, ảnh hưởng trực tiếp đến doanh số. Giải pháp bán hàng chuyên nghiệp Bado giúp cho nhân viên bán hàng có thể kiểm soát số lượng hàng hoá ở các địa điểm. Từ đó việc luân chuyển hàng hoá giữa cửa hàng diễn ra nhanh hơn không còn quy trình rắc rối, phức tạp.

    [​IMG]

    3. Quản lý thông tin khách hàng cụ thể.
    Khi bạn kinh doanh, khách hàng là mục tiêu mang lại lợi nhuận cho bạn vì vậy việc quản lý thông tin khách hàng rất quan trọng. Bạn là chủ một cửa hàng bán lẻ, lượng khách hàng cũng đã rất nhiều trong khi kinh doanh theo hệ thống chuỗi cửa hàng thì thông tin đó rất lớn. Việc ghi chép mất khá nhiều thời gian và không có tính bảo mật thông tin từng khách hàng và khó khăn trong việc quản lý, xem tình hình mua hàng và quản lý công nợ từng khách hàng ở các cửa hàng.

    Giải pháp bán hàng chuyên nghiệp Bado sẽ cung cấp cho mỗi khách hàng một tài khoản riêng, giúp tạo sự an tâm về thông tin bảo mật cũng như những khoản nợ. Chủ cửa hàng có thể truy xuất một cách dễ dàng, thông tin liên quan đến khách hàng sẽ được cập nhật tự động lên tài khoản. Việc mua hàng và thanh toán cũng diễn ra nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng và nhân viên, tăng sự hài lòng tạo niềm tin cho khách hàng giúp tăng doanh thu cho cửa hàng, “và còn rất nhiều tính năng tuyệt vời.”


    4. Bài toán quản lý nhân viên.
    Nhân viên là gạch nối đầu tiên và quan trọng nhất để kết nối quan hệ với khách hàng. Những kế hoạch marketing hay nhất sẽ không thành công nếu công tác bán hàng không hiệu quả. Khi sản phẩm đã ra thị trường, tất cả phụ thuộc một phần rất lớn vào đội ngũ bán hàng. Nếu đội ngũ này không năng động, nhạy bén, biết cách đưa sản phẩm tới khách hàng hiệu quả nhất, sản phẩm sẽ thất bại. Vì vậy, đối với nhiều khách hàng, nhân viên bán hàng chính là bộ mặt của công ty và sản phẩm họ bán ra.

    Việc kinh doanh theo hệ thống chuỗi cửa hàng sẽ có rất nhiều nhân viên làm cách nào để có thể quản lý thông tin nhân viên hiệu quả, biết được tình hình kinh doanh của mỗi nhân viên và doanh số thu về ở từng cửa hàng? Bado sẽ giúp bạn theo dõi những vấn đề đó một cách chi tiết. Mỗi nhân viên sẽ có những tài khoản riêng giúp chủ cửa hàng dễ dàng xem doanh số bán hàng của từng nhân viên từ đó tính hoa hồng cho mỗi nhân viên ngay trên app từ đó đưa ra tổng tiền lương hàng tháng của mỗi nhân viên, tăng tính bảo mật cao về thông tin chi chiết khấu hoa hồng của từng nhân viên.

    Giải pháp bán hàng chuyên nghiệp Bado sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc quản lý cửa hàng, những khó khăn trong quá trình quản lý bán hàng. Khi bạn có nhiều chi nhánh đều có thể được giải quyết khi sử dụng giải pháp. Hãy cùng tìm hiểu những tính năng tuyệt vời từ đội ngũ Bado mang lại, để phần mềm giúp bạn giải quyết những khó khăn trong quá trình bán hàng nhé. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hoặc đăng ký sử dụng miễn phí 1 năm nhé!
     

    Nguồn: aiti.edu.vn

Chia sẻ trang này