XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: aiti.edu.vn | kenhsinhvien.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn | sen.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Google đang làm gì với lưu lượng truy cập website của bạn

Thảo luận trong 'Tin Tức Công Cụ Tìm Kiếm' bắt đầu bởi mymynguyen2020, 8/9/21.

Những nhà tài trợ chính:

* Go88 game bài
* link vao VN88 free
* 188bet bóng đá trực tiếp
* Go 88 game bài
* bet188 link xem bóng đá
* soi cầu 247 vip online
* dàn lô 4 số vip
* công ty tnhh funismart tphcm
* b29 game online

  1. mymynguyen2020
    Offline

    mymynguyen2020 admin

    Tham gia ngày:
    25/11/20
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    (Website nhà tài trợ: công ty kiến trúc nhà)
    Kỳ vọng thứ hạng của bạn sẽ tăng

    Cạnh tranh trực tuyến nhiều hơn đồng nghĩa với sự biến động nhiều hơn cho thứ hạng thiết kế web của bạn, đặc biệt nếu bạn đang theo đuổi các từ khóa có khối lượng người tìm kiếm lớn. Dung lượng cao đó có nghĩa là những đối thủ khác cũng đang nhắm vào chúng.

    Tốt hơn là tập trung vào những người dùng đằng sau các từ khóa mục tiêu của bạn. Mục đích của người dùng thường quan trọng hơn đối với lưu lượng truy cập trang web không phải trả tiền hoặc thứ hạng tìm kiếm của bạn hơn là các từ khóa riêng lẻ. Nếu bạn có thể hiểu tại sao khách hàng của mình đang sử dụng những từ khóa đó, bạn có thể kết hợp nội dung của mình với nhu cầu của họ –– hơn là nhu cầu lưu lượng truy cập của riêng bạn.

    Đa dạng hóa lưu lượng truy cập không phải trả tiền của bạn bằng cách tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm như Bing và Coccoc.

    Cân bằng lưu lượng tìm kiếm không phải trả tiền với các kênh khác như PPC và phương tiện truyền thông xã hội.

    Xem lại các từ khóa thực sự tạo ra lưu lượng truy cập để đối chiếu nội dung với mục đích tìm kiếm.

    Cách lựa chọn từ khóa

    Dịch vụ thiết kế web trọn gói tại TPHCM​

    Các từ khóa với hàng nghìn hoặc hàng chục nghìn lượt tìm kiếm hàng tháng có thể tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền của bạn chỉ sau một đêm–– nếu bạn có thể xếp hạng cho website của mình nằm ở các thứ hạng cao.

    Thật không may, những từ khóa đó cũng thu hút sự chú ý của đối thủ cạnh tranh của bạn và nhiều trang web sau khi có lưu lượng truy cập tìm kiếm có mức độ liên quan đến từ khóa đó.

    Vì vậy các từ khóa nhỏ, từ khóa ngách dễ dàng hơn có với các từ khóa trên, cụ thể hơn so với các từ khóa khổng lồ mà bạn sẽ phải theo đuổi. Những từ khóa thích hợp, ít cạnh tranh hơn này không chỉ dễ xếp hạng dễ dàng hơn mà còn phù hợp hơn với khách hàng của bạn.

    Khi thực hiện nghiên cứu từ khóa, hãy nghĩ về những thuật ngữ mà khách hàng sử dụng để tìm thấy doanh nghiệp của bạn. Họ không nhập một từ, mà là một chuỗi từ khóa hoặc một cụm từ đầy đủ.

    Bao gồm các khối lượng khác nhau trong nghiên cứu từ khóa của bạn, từ rộng đến dài.

    Kiểm tra các mục tiêu mới của bạn trong Google Search Console –– có bất kỳ nhấp chuột hoặc hiển thị nào trong 12 tháng qua không?

    Kiểm tra các từ khóa mới của bạn, nhưng hãy linh hoạt và thực hiện các điều chỉnh nếu bạn không thấy bất kỳ lượt truy cập nào.

    Bảng báo giá thiết kế web tại TPHCM​

    Tập trung vào trải nghiệm kỹ thuật

    Thực tế là, Google là một doanh nghiệp và họ sẽ chỉ làm những gì tốt nhất cho khách hàng của mình. Là một công cụ tìm kiếm, mục tiêu của họ là tạo ra trải nghiệm kỹ thuật số của riêng họ, một trải nghiệm mà người dùng có thể tin tưởng để tìm câu trả lời phù hợp bằng cách truy cập trực tuyến.

    Bạn có thể sử dụng chiến lược kỹ thuật số của họ trên trang web của riêng bạn. Chăm sóc khách hàng của bạn bằng cách mang lại cho họ trải nghiệm tốt nhất. Nếu bạn chăm sóc khách hàng của mình, Google sẽ chăm sóc bạn.
     

    Nguồn: aiti.edu.vn

Chia sẻ trang này