XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: aiti.edu.vn | kenhsinhvien.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn | sen.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Honda Dream Thái đời cũ vẫn mới đẹp và cuốn hút

Thảo luận trong 'Xe' bắt đầu bởi trabidao, 26/12/19.

Những nhà tài trợ chính:

* the seen house nghỉ dưỡng
* homestay đà lạt giá rẻ
* Game dịch vụ truyền thông đại chúng là gì ?
* link vao VN88 free
* tour du lịch miền trung giá rẻ
* 188bet bóng đá trực tiếp
* bet188 link xem bóng đá
* soi cầu 247 vip online
* dàn lô 4 số vip
* công ty tnhh funismart tphcm

  1. trabidao
    Offline

    trabidao admin

    Tham gia ngày:
    19/10/17
    Bài viết:
    314
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    (Website nhà tài trợ: công ty kiến trúc nhà)
    Tại Việt Nam, mẫu xe Dream Thái đã trở thành “huyền thoại”, được rất nhiều người dân ưu chuộng bởi sự tiện lợi và khối động cơ bền bỉ theo năm tháng.

    [​IMG]

    Honda Dream là mẫu xe số huyền thoại gắn liền với người dân Việt Nam, với thiết kế trang nhã, lịch sự kèm với khối động cơ bền bỉ. Cho đến hiện tại, dù đã có rất nhiều mẫu xe mới với những thiết kế và trang bị công nghệ trẻ trung, hiện đại nhưng dấu ấn của những con xe Dream Thái vẫn không hề phai.

    Đặc biệt, ngày càng có nhiều chiếc Dream được hồi sinh chất lừ, nổi bật qua bàn tay của các biker yêu thích mẫu xe này. Sau những lần lột xác, những chiếc Dream đã trở lại nguyên trạng và đẹp như thuở ban đầu, hút hồn các tín đồ Dream.

    [​IMG]

    Đơn cử như chiếc Dream Thái dưới đây khi được chủ xe đầu tư công sức và số tiền không hề nhỏ để phục dựng lại. Theo đó, dù đã có tuổi đời khá lâu nhưng trông chiếc Dream này mới như “đập thùng” từ thập niên 90.

    Cụ thể, chủ xe đã cẩn thận trau chuốt từ việc sơn sườn xi ốc cho đến khôi phục dàn áo. Kể cả các chi tiết như bình xăng, các vị trí ốc cũng được xi lại hoặc thay mới hoàn toàn.

    [​IMG]

    Cùng với đó, phần nội công của xe với bộ đầu bò được làm sạch đến từ đường tơ kẽ tóc. Riêng phần động cơ đã khá lớn tuổi nên được tháo ra thay mới và làm lại phía bên trong, sau đó ráp vào lại nên các chi tiết thay thế không thể khít được như zin.

    [​IMG]

    Đáng chú ý, tất cả các chi tiết điều dọn lại theo phong cách zin chỉ duy nhất phần giảm xóc sau được nâng cấp thành phuộc ohlins với chiều cao là 330mm. Với thiết kế ty và lò xo lớn nên phuộc sẽ cứng cáp và hợp với dáng xe hơn.
     

    Nguồn: aiti.edu.vn

Chia sẻ trang này