XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice
  2. Chào Khách ! Công ty chúng tôi đang cần tuyển nhân viên SEO có kỹ năng như bạn đấy, nếu bạn đang muốn thay đổi môi trường làm việc tốt hơn thì gửi hồ sơ ứng tuyển vào mail: nhaxinhpro@gmail.com hoặc gọi gặp trưởng phòng 0939713069. Thân !
    Dismiss Notice

Huyền thoại SEO bị đánh bại bởi một cựu nhân viên của Google

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Khác' bắt đầu bởi GGmedia12, 18/11/19.

admin

Những nhà tài trợ chính

* bảo hiểm daiichi việt nam uy tín ở đâu ?
* Keonhacai pro
* tỷ giá bình quân liên ngân hàng mới nhất hôm nay
* tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 3 đêm giá rẻ
* Công ty nha xinh
* Công ty nha xinh
* tỷ giá ngoại tệ vietinbank hôm nay
* tỷ giá cny vietcombank mới nhất
* Công ty biet thu dep hien dai
* Công ty nhà xinh center
* tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm giá rẻ
* tỷ giá sacombank 24h
* Công ty mau biet thu dep
* tỷ giá đông á 24/7
* Tu van kien truc nha dep miễn phí
* tỷ giá yên nhật bidv hôm nay
* Chuyen thiet ke nha dep
* tour du lịch Tết giá rẻ
* ngân hàng eximbank tỷ giá mới
* Tư vấn bảo hiểm daiichi miễn phí
* the seen house nghỉ dưỡng
* homestay đà lạt giá rẻ
* điều trị cười hở lợi

  1. GGmedia12
    Offline

    GGmedia12 admin

    Tham gia ngày:
    6/11/19
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    (Website nhà tài trợ: https://baohiemlienviet.com/bao-hiem-nhan-tho-daiichi-viet-nam-an-tam-hung-thinh-toan-dien)
    Mỗi ngành công nghiệp đều có những huyền thoại riêng và thế giới SEO cũng vậy. Google đang cố gắng làm rõ những quan niệm sai lầm phổ biến. Tuy nhiên, chỉ có một vài nhóm dữ liệu có thể làm điều này để nâng cao nhận thức tại các hội nghị quốc tế, vì vậy đây là một số huyền thoại SEO tốt nhất được tìm kiếm bởi các cựu nhân viên Google Search và các chuyên gia SEO. Thanh kiếm.
    Chuyện hoang đường số 1: SEO là một sân chơi bình đẳng
    Về mặt lý thuyết hoặc tương tự, SEO là một cuộc cạnh tranh công bằng, nơi mọi trang web có thể cạnh tranh cho các truy vấn. Nó không phải là. Nó đã không tồn tại trong một thời gian dài và nó sẽ không trở lại với công lý nữa. Như với bất kỳ thị trường nào khác mà cả hai công ty cạnh tranh, không có giá thầu nào nhất thiết phải giống nhau. Trong trường hợp SEO, các trang web khác nhau hiển thị các tín hiệu trang và SEO khác nhau. Do đó, chúng theo một thứ tự khác nhau. Các tín hiệu SEO này bao gồm, nhưng không giới hạn, hiệu suất trang, thiết lập kỹ thuật, thông số kỹ thuật SERP và hồ sơ phản hồi để đặt tên cho một số có thể đo lường và cải thiện. Đây là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, anh không bao giờ trở lại vuông cho tất cả.

    Đúng là Google giới thiệu các tên miền hoàn toàn mới cho tuần trăng mật của Google. Mặc dù điều này vẫn chưa nhận được đủ tín hiệu SEO, nhưng chỉ trong một thời gian ngắn, trang web đã ở một vị trí tốt. Các trang web có xu hướng hoạt động tốt trong giai đoạn ân hạn này có cơ hội phát triển nhất quán trong các truy vấn cạnh tranh tương ứng. Tuy nhiên, sau khi Google thu thập đủ dữ liệu, phần lớn dữ liệu đã giảm. Xác nhận đánh giá thực tế của trang web mới. Mặc dù Tuần trăng mật cung cấp một số trang trợ giúp mới để ra mắt, SEO không phải là một cuộc cạnh tranh bình đẳng cho các sân chơi.
    Chuyện hoang đường số 2: SEO là một dự án một lần
    Những người tham gia tại các hội nghị ngành nghe thấy tầm quan trọng của việc khiến mọi người xếp hạng chính xác khi xếp hạng. Điều này là đúng, nhưng không hoàn toàn rõ ràng. Tài sản như bất kỳ công ty đầu tư nào khác theo thời gian sẽ khiến các khoản đầu tư này trở nên lỗi thời. Thực tiễn tốt nhất trong quá khứ đã lỗi thời hoặc hoàn toàn lỗi thời. Để duy trì sự cạnh tranh, đặc biệt là trong các tiệm bánh sinh lợi nhất, các kế hoạch SEO cần phải được liên tục thúc đẩy bởi sự tăng trưởng định kỳ của các hoạt động dự đoán. Một số yếu tố, chẳng hạn như hình ảnh của tác phẩm có ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm và tín hiệu của người dùng, cần được theo dõi và cải thiện liên tục. Điều tương tự cũng xảy ra đối với hiệu suất trang và cũng chịu trách nhiệm trực tiếp về cách người dùng xem trang web. Các yếu tố khác, chẳng hạn như quản lý nợ back-to-back, chỉ có thể yêu cầu thử nghiệm tại chỗ và là một phần của kiểm toán SEO hàng năm và ngoài trang web.
    Chuyện hoang đường số 3: SEO là một sự rút lui
    Theo như chúng tôi biết, các liên kết là nền tảng cho Internet. Không có liên kết, hầu hết các công cụ tìm kiếm sẽ không thể tìm kiếm và tìm kiếm nội dung mới. Đối với Google, backlinks cũng phản ánh thứ hạng. Tuy nhiên, không giống như nhận thức phổ biến, các liên kết có thể gây hại cho thứ hạng trang web. Ngoài spam thủ công (còn được gọi là Google Penalies), còn có các thuật toán của Google như Penguin, chịu trách nhiệm chính trong việc xác định các trang web được liên kết với các trang web chất lượng thấp. Câu thần chú không đổi của Google Google là các liên kết nên dựa trên lòng tốt hơn là trả tiền hoặc xây dựng ứng dụng. Các trang web được tối ưu hóa không tuân thủ các nguyên tắc của Google Webmaster có thể sẽ được nhắm mục tiêu. Tuy nhiên, SEO không chỉ là việc chuyển từ PageRank sang đích.
    Tuy nhiên, điều quan trọng là phải theo dõi các liên kết hoạt động, không chỉ vì lợi ích tuyệt vời của PageRank, mà còn cho mục đích tối ưu hóa và chuyển đổi trang web. Nó có thể bị phạt và xóa hoàn toàn khỏi SERPs. Google cung cấp công cụ 'Từ chối' cho phép bạn xóa trang web khỏi các liên kết không mong muốn và đôi khi mở các trang web vi phạm chính sách liên lạc của Google.
    Chuyện hoang đường số 4: SEO là tín hiệu của người dùng
    Thật sai lầm khi cho rằng tín hiệu của người dùng không quan trọng. Họ là một yếu tố SEO thích hợp. Toàn bộ mô hình kinh doanh của Google dựa trên lòng trung thành của người dùng. Google đo lường mức độ hạnh phúc của người dùng và sử dụng dữ liệu để cải thiện sản phẩm của họ. Theo nghĩa này, tín hiệu người dùng thực sự là một yếu tố. Tuy nhiên, Google không chia sẻ thông tin họ sử dụng, thậm chí cả nhà điều hành trang web Google Search Console. Do đó, chúng tôi chỉ có số lần hiển thị GSC và tỷ lệ nhấp là chỉ số được xác thực duy nhất liên quan đến nhận thức của người dùng trang web và hành vi của họ. Mặc dù sự kết hợp giữa âm lượng hiển thị cao và TLB thấp thường hiển thị tín hiệu này
     

    Nguồn: aiti.edu.vn

Chia sẻ trang này