XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: aiti.edu.vn | kenhsinhvien.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn | sen.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Mang dòng xe đẩy inox 2 tầng nhân viên bàn sẽ làm những gì

Thảo luận trong 'Xe' bắt đầu bởi Ngokhongxuongnui1, 20/8/18.

Những nhà tài trợ chính:

* du lịch tà đùng giá rẻ
* gemwin online
* win79 game 2023
* tour lào giá rẻ
* may88 game online
* the seen house nghỉ dưỡng
* homestay đà lạt giá rẻ
* tour du lịch miền bắc giá rẻ
* Game dịch vụ truyền thông đại chúng là gì ?
* link vao VN88 free
* tour du lịch miền trung giá rẻ
* 188bet bóng đá trực tiếp
* bet188 link xem bóng đá
* tour du lịch miền trung giá rẻ
* tour du lịch limousine giá rẻ
* sunwin game bài

  1. Ngokhongxuongnui1
    Offline

    Ngokhongxuongnui1 admin

    Tham gia ngày:
    10/5/18
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    (Website nhà tài trợ: công ty kiến trúc nhà)
    Có những nhân viên phục vụ bàn, bạn thường nghĩ công việc của họ bình thường ko mang gì khó khăn. Nhưng trên thực tế họ sẽ nên chuẩn bị đông đảo đồ vật cho công việc của mình với dòng xe đẩy inox 2 tầng. Cùng tậu hiểu về công việc của họ nhé.
    >> Bài viết liên quan: http://hanhtinhxanh.com.vn/xe-day-hanh-ly-san-bay.html

    Đón tiếp thực khách đến siêu thị
    a. Chào khách và tiến hành xác nhận đặt bàn

    • đầu tiên, khi khách tới, nhân viên phục vụ phối hợp sở hữu Lễ tân chào đón khách bằng ngôn ngữ thích hợp theo tiêu chuẩn của doanh nghiệp.
    • Bắt đầu hỏi khách về vấn đề đặt bàn, với bao nhiêu người cộng sử dụng bữa tối tại doanh nghiệp, với muốn ngồi ở phòng đặc biệt, phòng dành cho người hút thuốc hay không,...
    b. Hướng dẫn khách đến vị trí ngồi ưa thích
    • Tiến hành hướng dẫn khách về vị trí ngồi theo mong muốn của khách bằng bàn tay sở hữu những ngón tay khép lại, hướng thẳng bàn tay về vị trí bàn.
    • Nhân viên chuyên dụng cho giữ khoảng cách lịch sự mang khách, buộc phải đi trước khách từ một - một,5 mét.
    • lúc đã tới vị trí bàn, nhân viên chuyên dụng cho giới thiệu đây là bàn của khách.
    Mời khách ngồi vào bàn và bắt đầu giới thiệu thực đơn
    a. Kéo ghế mời khách ngồi và tiến hành trải khăn ăn cho khách
    • Kéo ghế nhẹ nhàng để khách ngồi, không gây tiếng động lớn gây ồn xung quanh. Chú ý ưu tiên mời phụ nữ, người lớn tuổi và trẻ em trước.
    • Tiến hành trải khăn ăn cho khách, ví như khách thưởng thức bữa ăn kiểu à la carte thì nhân viên chuyên dụng cho trả khăn ăn vào lòng khách, trường hợp khách ăn kiểu buffet thì gấp khăn ăn thành hình tam giác rồi để bên trái vị trí ngồi của khách.
    b. Giới thiệu thực đơn chuyên dụng cho tại siêu thị
    • Nhân viên chuyên dụng cho đưa thực đơn vào chính diện của khách bằng tay phải, nghiêng thân mình khoảng 30 độ.
    • Lùi về đứng phía sau khác khoảng một,5 mét và đợi khách chọn món.
    • ví như khách với đề nghị được tư vấn món ăn thì tiến hành giới thiệu cho khách dựa trên sở thích và tầm giá mà khách đưa ra.
    c. Ghi nhận order của khách
    • Điền thông tin món ăn khách tìm vào phiếu order.
    • Xin ý kiến của khách về phương pháp chế biến món ăn: Bình thường, ít cay hay cay đa dạng, chín tái hay chín hầu hết,...
    • Lặp lại order cho khách một lần nữa để đảm bảo không sai sót.
    • Cảm ơn khách, nhận lại thực đơn và chuyển order cho bộ phận bếp hay bar và thu ngân.
    chuyên dụng cho món ăn cho thực khách
    Nhân viên phục vụ bàn ăn sẽ dùng xe đẩy inox 2 tầng đưa thức ăn tới bàn cho khách.

    • mang khay thức ăn ra cho khách theo đúng quy trình chuyên dụng cho bàn tại doanh nghiệp.
    • Mời khách thưởng thức bữa ăn, chúc khách ngon miệng.
    • Đứng ở vị trí yêu thích và dễ dàng để khách nhìn thấy nhằm chuyên dụng cho khách nhanh chóng khi khách sở hữu đề nghị.
    >> Đọc thêm: http://hanhtinhxanh.com.vn/xe-day-lam-ve-sinh.html
     

    Nguồn: aiti.edu.vn

Chia sẻ trang này