XenForohostingF8BET
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: aiti.edu.vn | kenhsinhvien.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn | sen.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Mô hình kinh doanh nhiều chi nhánh vốn ít lời nhiều

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi phanquynh0601, 25/1/23.

Những nhà tài trợ chính:

* Công ty nha xinh
* Công ty biet thu dep hien dai
* Tu van kien truc nha dep miễn phí
* Chuyen thiet ke nha dep
* the seen house nghỉ dưỡng
* homestay đà lạt giá rẻ
* Game dịch vụ truyền thông đại chúng là gì ?
* link vao VN88 free
* 188bet bóng đá trực tiếp
* bet188 link xem bóng đá
* mua thuốc online tại Nhà Thuốc AZ
* nhà thuốc hapu phân phối thuốc chính hãng

  1. phanquynh0601
    Offline

    phanquynh0601 admin

    Tham gia ngày:
    17/8/21
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    (Website nhà tài trợ: công ty kiến trúc nhà)
    Kinh doanh theo dạng chuỗi cửa hàng đang phát triển nhanh tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Bằng nhiều phương thức như tự mở rộng hệ thống, thông qua nhà phân phối độc quyền, nhượng quyền thương mại, doanh nghiệp có thể tăng độ phủ, ít nhất về mặt nhận diện thương hiệu. Tuy nhiên, dù áp dụng phương thức nào, doanh nghiệp cũng phải thận trọng, tránh trường hợp đi quá nhanh, không kiểm soát được mức độ chuẩn hóa trên toàn hệ thống.

    Muốn kinh doanh bán lẻ thành công thì bắt buộc phải mở rộng chuỗi, do đó, phát triển chuỗi cửa hàng là xu thế tất yếu của các doanh nghiệp bán lẻ nhằm gia tăng sự nhận biết thương hiệu và khả năng cạnh tranh trên thị trường, từ đó gia tăng doanh số và lợi nhuận, giảm thiểu rủi ro trong kinh doanh.

    Điều kiện cần có khi kinh doanh chuỗi

    - Yếu tố năng lực: Dựa vào khối lượng bán hàng và nhịp độ tăng trưởng, thị phần của các nhóm khách hàng mục tiêu, thực trạng cơ cấu bán hàng, sự xâm nhập thị trường khu vực (số lượng các chi nhánh, vị trí của chúng, thị phần của những khách hàng chủ yếu tại thị trường địa phương)...

    - Thương hiệu, hệ thống cửa hàng: Cần nhất quán ở tất cả các địa điểm kinh doanh về tiêu chuẩn mặt bằng, hình ảnh cửa hàng, trưng bày, tác phong nhân viên. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cần chọn đúng địa điểm kinh doanh, nhanh chóng quyết định đóng cửa các địa điểm làm ăn thua lỗ.

    - Hệ thống vận hành: Bao gồm nguồn nhân lực, quy trình kiểm soát và phần mềm quản lý, trong đó, nguồn nhân lực là quan trọng nhất để mang lại sự thành công cho chuỗi cửa hàng, đảm bảo chuỗi được vận hành nhất quán ở tất cả các địa điểm nhằm mang lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

    - Sản phẩm: Kiểm soát chất lượng sản phẩm và ổn định giá bán, sản phẩm luôn đầy đủ, phong phú và phải phù hợp với từng địa điểm kinh doanh, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng.

    - Chương trình chăm sóc khách hàng: Nhằm xây dựng dữ liệu khách hàng, tương tác, nắm bắt nhu cầu và kịp thời giải quyết các khiếu nại của khách hàng. Yếu tố quan trọng nữa là doanh nghiệp phải có chiến lược marketing hiệu quả và cụ thể cho từng tháng, từng quý, từng năm cho từng điểm bán hàng.

    [​IMG]

    Nguồn vốn ít hóa lời nhiều
    Hiểu và khai thác nhu cầu của khách hàng, cung cấp sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng cần, mượn sức người khác để làm lợi cho mình là một phương án kinh doanh khả thi. Khi cách làm của bạn có thể thỏa mãn nhu cầu của khách hàng thì chắc chắn bạn sẽ thu được lợi nhuận từ họ, đồng thời khách hàng sẽ chủ động tìm đến ngày càng nhiều. Khi vạch ra được một mô hình kinh doanh khả thi, biết cách quản lý và phân phối sản phẩm thì bạn sẽ có thể mở rộng quy mô trên nền tảng nguồn vốn ít ỏi, thông qua hình thức kinh doanh theo chuỗi, kết hợp sức mạnh của tập thể để phát triển nhanh và mạnh hơn. Bạn cũng có thể sử dụng hình thức kinh doanh theo chuỗi này trong các ngành dịch vụ sau bán hàng để mở rộng phạm vi dịch vụ, giảm thiểu chi phí, từ vốn ít hóa lời nhiều.

    Khoác áo mới cho việc vận hành chuỗi
    Bên cạnh đó việc áp dụng công nghệ quản lý vào việc vận hành chuỗi cũng là cầu nối vô cùng quan trọng dẫn nhà kinh doanh đến thành công. Sự có mặt của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado cũng là bước đệm cho người quản lý tìm ra hướng đi xa hơn.. Với những tính năng cần thiết cơ bản trong việc quản lý như quản lý hàng hóa, quản lý nhân viên, cập nhật doanh số, tính toán thu - chi,... phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado giúp bạn rất nhiều trong việc vận hành chuỗi một cách hiệu quả, vừa tiết kiệm được thời gian, công sức và cả chi phí thuê nhân viên.


    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado là một công cụ thông minh cần có trong thời buổi công nghệ hiện nay. Để từ nguồn vốn ít ỏi hóa lời nhiều, bạn cần sở hữu ngay phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado để quản lý chuỗi được chỉn chu, phù hợp hơn. Sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado còn giúp bạn tích hợp được các đơn vị vận chuyển, trả lời tin nhắn tự động,... và rất nhiều tính năng hay khác. Đăng ký trải nghiệm ngay tại website bado.vn để nhận ưu đãi lớn 1 NĂM MIỄN PHÍ sử dụng phần mềm nhé!
     

    Nguồn: aiti.edu.vn

Chia sẻ trang này