XenForohostingXenForo
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: aiti.edu.vn | kenhsinhvien.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn | sen.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Mục đích của quà tặng doanh nghiệp là gì?

Thảo luận trong 'Áo Quần - Đồng Phục' bắt đầu bởi BlueGift, 31/3/23.

Những nhà tài trợ chính:

* nhatvip online
* win79 game 2023
* may88 game online
* the seen house nghỉ dưỡng
* homestay đà lạt giá rẻ
* Game dịch vụ truyền thông đại chúng là gì ?
* link vao VN88 free
* 188bet bóng đá trực tiếp
* bet188 link xem bóng đá

  1. BlueGift
    Offline

    BlueGift admin

    Tham gia ngày:
    8/2/23
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    (Website nhà tài trợ: công ty kiến trúc nhà)
    Mục tiêu của việc tặng quà là tạo ra các tác tác động tích cực đến người nhận và thiết lập mối quan hệ kinh doanh lâu dài với họ. Các công ty có thể lựa chọn quà tặng mang đặc trưng thương hiệu để thu hút khách hàng và người tiêu dùng cũng như giữ chân nhân viên, đối tác.
    Quà tặng doanh nghiệp giúp cải thiện sự tham gia và tăng cường hoạt động kinh doanh trong một tổ chức. Có hai mục đích chính của việc tặng quà là:
    Mối quan hệ lâu dài
    Quà tặng doanh nghiệp tạo ra một mối quan hệ kinh doanh lâu dài với các khách hàng mới và tiềm năng, đồng thời làm cho một doanh nghiệp nổi bật hơn so với các đối thủ. Bên cạnh đó, mọi người cũng có xu hướng thích nhận quà từ tổ chức vì điều đó cho thấy họ được đánh giá cao và ghi nhận những đóng góp.
    Môi trường làm việc vui vẻ
    Một món quà ý nghĩa dịp cuối năm cũng góp phần tạo ra môi trường làm việc vui vẻ hơn. Nơi mà những nhân viên cảm thấy có giá trị vì những nỗ lực mình bỏ ra và có động lực để đạt được mục tiêu của họ. Tặng cho người đạt thành tích cao bằng món quà có thương hiệu của công ty hoặc một vật dụng có giá trị như đồng hồ đeo tay cũng là cá tốt để cá tổ chức thể hiện sự đánh giá cao của họ.
    Bất kể người nhận là ai, họ đều cảm thấy được trân trọng và quan tâm. Ngược lại, họ có thể cảm thấy bị coi thường nếu các công ty không thừa nhận những nỗ lực của họ hoặc bày tỏ lòng biết ơn. Điều này có thể khiến khách hàng, nhân viên, đối tác,... tìm kiếm những cơ hội tốt hơn, gây tác động tiêu cực lớn đến tổ chức.

    Thông tin chi tiết: https://bluegiftvietnam.com/qua-tang-doanh-nghiep/
     

    Nguồn: aiti.edu.vn

Chia sẻ trang này