XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: aiti.edu.vn | kenhsinhvien.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn | sen.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Nơi du khách thi nhau nhấn 1.000 nút thang máy

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi southwestgate, 22/11/21.

Những nhà tài trợ chính:

* Go88 game bài
* link vao VN88 free
* 188bet bóng đá trực tiếp
* Go 88 game bài
* bet188 link xem bóng đá
* soi cầu 247 vip online
* dàn lô 4 số vip
* công ty tnhh funismart tphcm
* b29 game online

  1. southwestgate
    Offline

    southwestgate admin

    Tham gia ngày:
    23/4/21
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    (Website nhà tài trợ: công ty kiến trúc nhà)
    Một doanh nghiệp nút bấm thang máy cho khách tham quan đến thử nghiệm sản phẩm bằng cách ấn 1.000 chiếc nút bấm có thiết kế ấn tượng khác nhau.
    Shimada là một doanh nghiệp chuyên sản xuất các nút bấm thang máy 2 tầng và đèn chiếu sáng có thiết kế nổi bật khác nhau. Hoạt động từ năm 1945, doanh nghiệp góp phần nhỏ trong lịch sử ngành công nghiệp với nhiều tour hướng dẫn du khách đến tìm hiểu thời gian đầu xây dựng. Điểm mấu chốt của các tour này là khu trưng bày 1.000 nút bấm, cho khách hàng trải nghiệm hàng loạt nút bấm thang máy có kiểu dáng, kích thước khác nhau đi cùng đèn hiệu.
    Bạn có hình dung là khi tham quan một thang máy của công ty nút bấm mà không ấn cái nút nào chưa? Thực ra, tới Shimada, công ty cho bạn ấn từng chiếc nút họ sản xuất ra trong 88 năm qua.
    Cuối tháng 10 vừa qua, khu 1.000 nút bấm trở thành đề tài gây sốt trên mạng xã hội tại Nhật Bản khi tài khoản Twitter của công ty đăng hình. Một số người phấn khích cho hay hình ảnh và tuyên bố sẽ tới và thách thứ bản thân ấn càng nhanh và các nút càng đúng đắn. Bức tường kim loại gắn các nút bấm được thiết kế chủ yếu để hấp dẫn nhiều bạn trẻ đặc biệt là những em nhỏ vì mỗi khi bấm một nút sẽ sáng một đèn. Trong khi đó, nhiều vị khách lớn tuổi hơn cho biết họ cũng rất muốn ấn nút khi tới đây.
    [​IMG]
    Trò chơi bấm nút độc đáo bỗng gây sự chú ý nhiều tới mức nhiều báo đài địa phương cũng đến công ty này để ghi hình phỏng vấn. Tên gọi là khu vực 1.000 nút bấm nhưng thực tế có chính xác 1.048 nút bấm thiết kế khác nhau.
    Tour tham quan được Công ty Shimada tổ chức từ năm 2018. Tuy nhiên khu 1.000 nút bấm mới được xây dựng từ mùa hè 2020, làm riêng một khu vực để kết nối với khách. Do công ty hoạt động theo hình thức doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) nên hiếm khi công ty được nghe ý kiến của người dùng trực tiếp về sản phẩm. Nơi trưng bày và trải nghiệm đặc biệt này cũng mang lại cho công ty và khách trải nghiệm trực tiếp, khách được trải nghiệm hết các sản phẩm là nút bấm thang máy gia đình mà công ty sản xuất ra.
    Bức tường toàn nút bấm là gợi ý từ chính trải nghiệm của các ông bố bà mẹ khi đi thang máy. Những người phàn nàn họ thường gặp rắc rối khi nên bắt con mình ngưng ấn nút bấm trong thang máy. Điều này tạo cảm hứng cho những nhà thiết kế sáng tạo một địa điểm đặc biệt cho trẻ em có thể thoải mái ấn bao nhiêu nút tùy thích.
    Ngoài bức tường 1.000 nút bấm, Công ty Shimada còn sáng tạo linh vật Botan-chan đáng yêu và phát hành bộ icon trên mạng xã hội LINE của Nhật Bản với giá 120 yên/icon. Công ty làm thêm các sản phẩm bắt nguồn từ linh vật này như tranh vẽ tường, đồng hồ, bàn ghế, bánh, móc khóa, truyện tranh, thậm chí là mở quán cà phê chủ đề Botan-chan.
    Lĩnh vực cần: thang máy không hố pit
    Tuy cần dừng vận hành trong giai đoạn đại dịch căng thẳng, sau khi đón khách trở lại tour tham quan và bấm 1.000 nút bấm thang máy của Công ty Shimada đã được đặt hết chỗ tới tận tháng 6 năm sau.
     

    Nguồn: aiti.edu.vn

Chia sẻ trang này