XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: aiti.edu.vn | kenhsinhvien.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn | sen.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Ô tô tự lái Mercedes-Benz S-Class được thử nghiệm tại Trung Quốc

Thảo luận trong 'Xe' bắt đầu bởi haithai01, 8/11/17.

Những nhà tài trợ chính:

* Go88 game bài
* link vao VN88 free
* 188bet bóng đá trực tiếp
* Go 88 game bài
* bet188 link xem bóng đá
* soi cầu 247 vip online
* dàn lô 4 số vip
* công ty tnhh funismart tphcm
* b29 game online

  1. haithai01
    Offline

    haithai01 admin

    Tham gia ngày:
    26/5/17
    Bài viết:
    577
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    (Website nhà tài trợ: công ty kiến trúc nhà)
    Mercedes-Benz đã kiểm tra công nghệ tự điều khiển xe của mình ở khắp mọi vùng trên thế giới, và đất nước sở hữu dân số hơn 1 tỷ người cũng không phải là ngoại lệ.

    Tham khảo : mercedes c250 amg giá

    Theo trang tin xe motor1 cho biết, mạng lưới đường cao tốc của Trung Quốc rất khác biệt so với những gì bạn có khả năng tìm thấy tại Hoa Kỳ hoặc EU, từ những giới hạn vận tốc khác nhau cho từng làn đường hay những đến các lối đi riêng biệt dành riêng cho người đi đường,…

    Vì thế, điều gì xảy ra khi 01 nhà sản xuất ô tô thử nghiệm xe tự lái tại EU và Mỹ đã mang công nghệ của họ tới một nơi nào đó như Trung Quốc?

    Tham khảo : c250 mercedes 2016
    [​IMG]
    Mới đây, Mercedes-Benz đã cho chạy thử nghiệm chiếc xe tự lái S-Class ở Thượng Hải để thu thập các thông tin về tình trạng giao thông thực tế và thói quen lái ô tô của người Trung Quốc để hỗ trợ tập đoàn nghiên cứu công nghệ.

    Những khó khăn đặt ra tại Trung Quốc theo kết quả ghi nhận bao gồm mật độ ô tô đông không chỉ riêng xe mà còn có sự tham gia của những dòng xe khác như ô tô 2 bánh và ba bánh, cộng thêm vào đó là người đi bộ.

    Không chỉ vậy, một số biểu hiện đánh dấu trên từng làn đường ở đây cũng rất không giống nhau. Ví dụ như vạch kẻ trắng trên đường để nói về khoảng cách tối thiểu giữa một số phương tiện. Do đó, ô tô tự lái sẽ nên học cách thay đổi vận tốc để phù hợp với vận tốc quy định trên từng làn đường mà nó đang đi. Bãi đậu ô tô cũng có khả năng gây ra một số vấn đề, khi không sở hữu kích thước không gian chuẩn thực sự cho vấn đề dừng đỗ.

    Tham khảo : c250 cũ

    Tính tới giai đoạn hiện tại, trong bảy năm qua, Mercedes-Benz đã thực hiện hơn 5.000 cuộc thử nghiệm trên toàn thế giới để phát triển hệ thống trợ giúp lái xe. Một số cuộc khảo sát với tổng quãng đường thực hiện lên đến 6 triệu dặm bao gồm một số quốc gia tại EU, Mỹ, Trung Quốc, Úc và Nam Phi. Và họ đã thu được hơn 1,2 triệu một số tình huống giao thông không giống nhau trên thực tế.
     

    Nguồn: aiti.edu.vn

Chia sẻ trang này