XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: aiti.edu.vn | kenhsinhvien.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn | sen.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Quy tắc ứng xử trong công ty có quan trọng không?

Thảo luận trong 'Tuyển Dụng - Tuyển Sinh - Du Học' bắt đầu bởi thanhdang01112000, 13/9/22.

Những nhà tài trợ chính:

* Go88 game bài
* link vao VN88 free
* 188bet bóng đá trực tiếp
* Go 88 game bài
* bet188 link xem bóng đá
* soi cầu 247 vip online
* dàn lô 4 số vip
* công ty tnhh funismart tphcm
* b29 game online

  1. thanhdang01112000
    Offline

    thanhdang01112000 admin

    Tham gia ngày:
    6/9/22
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    (Website nhà tài trợ: công ty kiến trúc nhà)
    Quy tắc ứng xử là gì?
    Bộ quy tắc ứng xử có giá trị rất lớn trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Chúng là một hệ thống các nguyên tắc, tiêu chuẩn riêng được quy định tại mỗi doanh nghiệp. Đây cũng là hệ quy chiếu để đánh giá đạo đức, thái độ làm việc của từng nhân viên. Các doanh nghiệp ngày nay, dù lớn hay nhỏ thì việc xây dựng bộ quy tắc ứng xử là hết sức cần thiết.

    >> Tham khảo tin tức tuyển dụng việc làm Nhơn Trạch

    [​IMG]

    Những nguyên tắc ứng xử căn bản trong công ty
    Học cách ứng xử với cấp trên
    Trong mọi tình huống giao tiếp, ứng xử với cấp trên bạn nên giữ thái độ bình tĩnh, tự tin khi trình bày các quan điểm của mình. Khi gặp bất đồng với sếp về quan điểm hay công việc bạn hãy cư xử thật khéo léo và góp ý sếp bằng cách tế nhị nhất. Tránh gây bất hòa, biện hộ với sếp khi ý kiến của bạn không được chấp nhận, điều này sẽ gây ảnh hưởng tới hình ảnh của bạn trong mắt sếp và đồng nghiệp.

    Tôn trọng đồng nghiệp
    Đồng nghiệp là những người mà bạn sẽ thường xuyên tiếp xúc và cùng nhau hợp tác xây dựng những dự án của công ty. Vậy nên, bạn cần phải thiết lập những mối quan hệ ấy trên cơ sở xây dựng và tôn trọng lẫn nhau. Tránh tình trạng xem mình “giỏi hơn đồng nghiệp” bạn sẽ khó tìm được tiếng nói chung với họ trong công việc. Ngược lại, bạn cũng không nên quá mặc cảm bản thân mình về trình độ và chuyên môn so với đồng nghiệp vì điều này sẽ khiến bạn dễ chán nản và làm sa sút chất lượng công việc. Hãy xem những người đồng nghiệp của mình như các trợ thủ cùng nhau san sẻ công việc và hưởng thụ thành công.

    Văn hóa sử dụng điện thoại
    Hãy cho đồng nghiệp thấy rằng bạn là người sử dụng công nghệ thông minh. Trước khi bước vào một cuộc họp hay gặp gỡ khách hàng bạn nên tắt bớt hoặc chuyển về chế độ im lặng cho chiếc điện thoại của mình. Sẽ thật bất lịch sự khi bạn đang làm việc với đồng nghiệp và khách hàng mà chuông điện thoại cứ reo lên liên hồi.

    Để có thêm thông tin tham khảo về các công ty đang tuyển dụng, bạn hãy truy cập trang Muaban.net.

    >> Xem thêm: tin tức tuyển dụng kế toán tphcm
     

    Nguồn: aiti.edu.vn

Chia sẻ trang này