XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | okmen.edu.vn | batdongsan24h.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Tập thể dục đơn giản tại nhà 11

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi Ninh8391, 23/10/21.

admin

Những nhà tài trợ chính

https://gamebai.club/ - Cổng game bài lớn nhất VN
* thành lập trung tâm tư vấn du học pro
* Công ty nha xinh
* Công ty giấy phép VSATTP
* Công ty nha xinh
* Công ty thủ tục đầu tư nước ngoài
* Công ty biet thu dep hien dai
* Công ty nhà xinh center
* Công ty thủ tục thành lập công ty
* Công ty mau biet thu dep
* Công ty cách thành lập trường mầm non
* Tu van kien truc nha dep miễn phí
* Chuyen thiet ke nha dep
* Chuyen thủ tục thành lập nhóm trẻ
* the seen house nghỉ dưỡng
* homestay đà lạt giá rẻ
* hd thành lập trung tâm ngoại ngữ
* Game dịch vụ truyền thông đại chúng là gì ?
* link vao VN88 free
* 188bet bóng đá trực tiếp
* bet188 link xem bóng đá
* twin68 game giả lập

  1. Ninh8391
    Offline

    Ninh8391 admin

    Tham gia ngày:
    30/8/18
    Bài viết:
    267
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    (Website nhà tài trợ: https://luatvn.vn/)
    Theo nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, chỉ cần 10 phút tập luyện mỗi ngày là đã có thể đốt cháy calo, giảm mỡ bụng hiệu quả. Bởi thế, không cần phải tới phòng tập, chỉ cần thực hiện những bài tập thể dục eo thon dưới đây là bạn đã có thể cải thiện tình huống vòng eo của mình một cách hiệu quả.

    Nâng cao, gia tăng chừng độ luyện tập: cơ thể rất khó để thích nghi nếu bạn tập ngay một chế độ nặng. Hãy tập một cách từ từ và tăng dần độ khó của bài tập. Để cơ thể làm việc với cường độ cao hơn, giúp giai đoạn giảm cân trở nên hiệu quả hơn.

    Tập bài tập thể dục eo thon: lúc cơ thể thiếu hụt năng lượng, chất béo sẽ dễ chuyển hóa thành axit béo và glycerol giúp thân thể dễ đốt cháy nhiều calo hơn bình thường. Các bài tập thể dục này chính là phương pháp đốt cháy calo, đốt cháy lượng mỡ thừa hiệu quả.

    - Những bài tập thể dục đơn giản tại nhà

    Bài tập Dolphin Plank: Nếu bạn đang mong muốn tìm một bài tập giảm mỡ bụng nhanh gọn thì Dolphin Plank chính là bài tập, đơn giản, hiệu quả. Đặt khủy tay trên tấm thảm, cơ thể nên đặt song song với phần sàn nhà. Các ngón chân cần uốn cong và tựa vào thảm tập. Hít thở nhẹ, nâng mông thành hình chữ V ngược. Nên thực hiện 3 lần, mỗi lần 15 động tác.

    Bài tập Standing side crunch: Standing side crunch là bài tập thể dục eo thon hiệu quả, với những động tác đơn giản, dễ thực hiện. Đứng thẳng người, dang rộng hai chân bằng vai sau đó hãy giơ hai tay lên và đặt sau đầu. Tiếp đến hãy nâng đầu gối phải lên cao, sau đó hạ khuỷu tay phải xuống thấp cho chúng tiến lại gần nhau. Rồi trở lại tư thế ban đầu và thực hiện giống như với bên trái. Nên thực hiện hai hiệp, mỗi hiệp khoảng 10 lần cho 1 bên.

    Bài tập thở bụng: Tập thở bụng được xem là bài tập thể dục đơn giản, hiệu quả giúp bạn mau chóng có một vòng eo thon gọn. Để tập thở bụng, đầu tiên hãy nằm ngửa trên thảm tập, giữ cho đầu gối cong, hai chân đặt thẳng xuống sàn. Từ từ hít không khí vào để cho bụng căng lên. Sau ấy hãy thở ra một cách từ từ, cố gắng để thời gian thở ra nhiều hơn thời gian hít vào, để cho dạ dày càng sắp với cột sống thì càng tốt. Nên giữ tư thế này trong khoảng 15 tới 20 giây, sau ấy có thể thở thông thường trở lại.

    Bài tập hít đất: Hít đất không chỉ là một bài tập thể dục eo thon, mà còn đem lại nhiều tác dụng tốt cho thân hình, sức khỏe. Nằm sấp xuống phía mặt sàn hoặc thảm tập, sau ấy duỗi thẳng 2 chân, chụm lại với nhau sao cho mũi chân chống xuống phía sàn. Chống hai tay xuống phía mặt sàn, giữ thẳng lưng và dồn trọng lực về phía của phần ngực. Từ từ dùng hai tay để nâng người lên sao cho phần lưng cần thẳng đến gót chân đều thẳng. Hóp bụng, siết chặt phần bụng lại. Sau ấy hãy tiếp tục hạ người xuống rồi trở về vị trí ban đầu.

    [​IMG]

    Bài tập Side Plank: Để thực hiện bài tập Side Plank, bạn cần chuẩn bị một chiếc thảm tập rộng và khởi động toàn bộ trước khi tập. Hãy tựa người ngay trên cẳng tay phải. Giữ cho cẳng tay ở phía dưới vai, xoay hướng ra bên ngoài. Phần cẳng tay và bắp tay nên tạo thành một góc 90 độ. Đặt chân trái xếp chồng lên chân phải, sau đấy duỗi thẳng hai chân. Hãy đặt tay trái trên hông trái hoặc đặt tay trái hướng lên phía trần nhà. Cần đảm bảo sao cho tất cả thân người từ phần vai đến phần chân đều tạo thành một đường thẳng. Nỗ lực giữ nguyên tư thế này trong khoảng từ 20 tới 30 giây sau đó có thể đổi bên.

    Bài tập Plank: Đây chính là một trong những động tác có khả năng đốt calo một phương pháp hiệu quả, giúp chị em nhanh chóng lấy lại được vóc dáng. Khởi đầu bằng tư thế bò, đặt 2 tay dưới vai, đầu gối đặt phía dưới hông. Sau đấy, chống ngón chân xuống dưới sàn nhà. Thực hiện đẩy mông về phía của bàn chân, cần mở rộng đùi và hạ người thấp xuống phía của mặt thảm tập. Thả lỏng vai và hít thở đều, nhớ giữ cho nhịp thở khoảng 5 nhịp hoặc có thể lâu hơn. Hãy để hai bàn tay nằm ở phía dưới của vai theo phương thẳng đứng, mũi chân cần chống xuống sàn nhà một phương pháp vững chắc. Sau đấy giữ cho lưng thẳng, hóp bụng lại. Bạn nên thực hiện tư thế này trong khoảng 30 giây hoặc lâu hơn để có thể đốt cháy mỡ bụng hiệu quả.

    - Các điều nên biết lúc tập thể dục tại nhà

    Đồ tập phù hợp: Cần chú ý lựa chọn những bộ trang phục thoải mái, có độ co giãn, rộng rãi nhất định và không gây ngứa ngáy để bạn có thể để bạn có thể chuyên tâm vào việc luyện tập tốt hơn.

    Cường độ tập luyện: Nên duy trì từ 3 tới 5 buổi mỗi tuần và tập trong khoảng 20 tới 30 phút một lần để eo được săn chắc hơn. Hãy chú ý không nên tập quá sức vì sẽ gây ra cơ chế mỏi mệt, gây tâm lý sợ luyện tập.

    Hạn chế sử dụng chất kích thích: Nên hạn chế, tốt nhất là không sử dụng các loại thực phẩm có đựng cafein, chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, đồ uống có gas vì chúng thường gây ảnh hưởng xấu đến cơ thể, giảm thiểu độ hiệu quả của quá trình giảm mỡ bụng.

    Chế độ ăn uống có đủ dinh dưỡng: Nên bổ sung toàn bộ dinh dưỡng cho những bữa ăn hằng ngày. Nhất thiết phải đáp ứng đủ lượng protein, tinh bột, chất khoáng, vitamin, chất xơ cần thiết cho cơ thể. Cũng cần phải tránh thực phẩm giàu chất béo, các loại thực phẩm gây khó tiêu và dễ tích trữ mỡ.

    Ngủ đủ giấc: Cần đảm bảo ngủ đủ giấc mỗi ngày, không nên thức quá khuya, đặc biệt là sau 11 giờ đêm để cơ thể có thể được hồi phục và được tái tạo một cách tốt nhất. Để có thể ngủ ngon hơn, bạn nên chọn lựa những loại đệm có độ êm, độ thoáng khí và đàn hồi nhất thiết giúp tạo cảm giác thoải mái lúc ngủ.


    >>> Danh mục liên quan:
     

    Nguồn: aiti.edu.vn

Chia sẻ trang này