XenForohostingF8BET
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: kenhsinhvien.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Thực phẩm giàu Vitamin E

Thảo luận trong 'Bí Quyết Chữa Bệnh' bắt đầu bởi hoangnoi89, 2/7/19.

Những nhà tài trợ chính:

* Công ty nha xinh
* Công ty biet thu dep hien dai
* Tu van kien truc nha dep miễn phí
* Chuyen thiet ke nha dep
* the seen house nghỉ dưỡng
* homestay đà lạt giá rẻ
* Game dịch vụ truyền thông đại chúng là gì ?
* link vao VN88 free
* 188bet bóng đá trực tiếp
* bet188 link xem bóng đá

  1. hoangnoi89
    Offline

    hoangnoi89 admin

    Tham gia ngày:
    8/5/18
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    (Website nhà tài trợ: công ty kiến trúc nhà)
    con người hoàn toàn có lẽ nhận lấy lượng vitamin E cần thiết thông qua một chế độ ăn uống gồm nhiều vài loại hạt, dầu, vv. Vitamin E được tìm thấy nhiều trong đa phần loại rau lá xanh và ngũ cốc. Các loại thực phẩm này có lẽ chế biến thành nhiều món ăn ngon miệng khác nhau cho bữa ăn của bạn.
    Xem thêm: https://maithanhxuan.com/tat-tan-tat-ve-noi-tiet-to-nu-estrogen-vai-tro-va-cach-bo-sung-hieu-qua/
    1. Đậu hũ
    Đậu hũ là một loại đồ ăn chay được tạo ra từ việc xay đậu nành. Đậu hũ rất giàu vitamin E. 100 G đậu hũ có lẽ cung cấp tới 5,3 mg tương đương khoảng 25% lượng lượng vitamin E cần thiết mỗi ngày. Với một kết cấu mềm mại, đậu hũ có thể được sử dụng để tạo ra nhiều món ăn gồm cả mặn và ngọt.
    2. Rau lá xanh
    Công dụng của những loại rau có lá màu xanh không chỉ là được sử dụng để tạo ra vài món salad đơn thuần mà chúng còn rất giàu dinh dưỡng. Những loại rau lá xanh như rau chân vịt, củ cải Thụy Sỹ, bắp cải, củ cải xanh, cải xoăn chứa hàm lượng vitamin E rất cao. 100 G rau chân vịt có thể giúp bạn có được 10% lượng vitamin E cần thiết mỗi ngày. Trong khi đó, củ cải Thụy Sĩ có lẽ cung cấp 16% và củ cải xanh cung cấp 13% lượng dưỡng chất cần thiết.Cải xoăn và củ cải xanh giúp mang lại một lượng vitamin E vừa phải và đóng góp 8% và 5% tương ứng lượng dưỡng chất này.Mù tạt xanh cung cấp 1,13 miligram vitamin E. Ngoài vitamin E, các loại rau lá xanh cũng có thể chứa rất nhiều chất chống oxy hóa và vitamin A.
    3. Các loại hạt
    vài loại hạt thường được dùng để chế biến ra những món đồ ăn nhanh có lợi cho sức khỏe. Hạnh nhân, hạt thông, hạt dẻ cười, hạt óc chó và quả hồ đào là các loại hạt nổi tiếng chứa hàm lượng vitamin E cao. Vitamin E đặc biệt có nhiều trong hạnh nhân. Một xuất ăn hạnh nhân thông thường có thể cung cấp 37,5 mg loại chất dinh dưỡng thiết yếu này. Hạt dẻ cười xếp thứ hai. Với mỗi ounce hạt dẻ cười có thể cung cấp 21% lượng vitamin E cần thiết. Hồ đào và quả óc chó có thể mang tới 2% DV vitamin E. Bơ đậu phộng cũng là một loại thực phẩm chứa nhiều vitamin E. Với 2 muỗng bơ đậu phộng sẽ mang lại cho bạn 2,5 miligram vitamin E.Các loại hạt không chỉ thế cũng đi kèm với hàm lượng protein, vitamin A, canxi và phốt pho đáng kể . Đa phần loại hạt đồng thời cũng sẽ là một sự tăng tuyệt vời cho món salad của bạn và vài món mì ống. Nhưng, những loại hạt chứa lượng calo cao chính vì thế hãy đảm bảo sử dụng chúng một liệu pháp có chừng mực.
    4. Hạt mầm
    Trong hạt mầm có chứa tất cả vài vitamin và khoáng chất thiết yếu cơ thể. Những loại hạt mầm lường được biết đến là thực phẩm đi kèm với hàm lượng Vitamin E cao. Hạt cách dương là một điển hình. 100 G liệu pháp dương có thể cung cấp 36,6 mg vitamin E, chiếm 176% giá trị dinh dưỡng cần thiết mỗi ngày. Các loại hạt cũng giàu protein là bí ngô, bí, hạt mè. Cả hai loại hạt này đều cung cấp 3% lượng vitamin E cần thiết. Dầu giải pháp dương là một nguồn vitamin E tuyệt vời. Một ounce dầu giải pháp dương có lẽ mang lại cho bạn 5,6 mg vitamin E và 120 đơn vị calo.
    Xem thêm: https://maithanhxuan.com/noi-tiet-to-nu-estrogen-vai-tro-va-cach-bo-sung-hieu-qua/
    5. Trái bơ
    Bơ là một trong các loại thực phẩm ngon miệng và giàu vitamin E nhất. 100 G bơ có lẽ mang lại 4,1 mg vitamin E và 250 mg calo.Trong bơ cũng chứa nhiều loại vitamin B phức tạp, vitaminin C, K và nhiều loại khoáng chất cần thiết khác.Trái bơ là thực phẩm dễ chế biến. Bạn có thể cắt lát bơ để thêm vào món salad của hay chiếc sandwich của mình hoặc dùng chúng để tạo ra hầu hết món ăn giàu dinh dưỡng. Ngoài ra, đắp mặt nạ bơ cũng giúp da dẻ của bạn trong khỏe mạnh hơn.
    6. Hải sản
    những loại hải sản như sò, hàu và cá là nguồn cung cấp vitamin E tuyệt vời. 100G tôm có thể mang lại 11% giá trị dinh dưỡng vitamin E cần thiết. Mặt khác, hàu có lẽ cung cấp 7% lượng chất dinh dưỡng này. Cá hồi vân là loại cá chứa hàm lượng vitamin E cực cao. Trong khi đó, cá kiếm cũng giúp mang lại 10% giá trị dinh dưỡng này. Cá hồi hun khói và cá trích cũng không suy giảm phần khi có lẽ đóng góp 6% nhu cầu vitamin E hằng ngày.
    Nguồn: https://maithanhxuan.com/
     

    Nguồn: aiti.edu.vn

Chia sẻ trang này