XenForohostingF8BET
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: aiti.edu.vn | kenhsinhvien.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn | sen.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Vì sao khách hàng lại không lựa chọn mua hàng của bạn?

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi phanquynh0601, 30/11/22.

Những nhà tài trợ chính:

* Công ty nha xinh
* Công ty biet thu dep hien dai
* Tu van kien truc nha dep miễn phí
* Chuyen thiet ke nha dep
* the seen house nghỉ dưỡng
* homestay đà lạt giá rẻ
* Game dịch vụ truyền thông đại chúng là gì ?
* link vao VN88 free
* 188bet bóng đá trực tiếp
* bet188 link xem bóng đá
* mua thuốc online tại Nhà Thuốc AZ
* nhà thuốc hapu phân phối thuốc chính hãng

  1. phanquynh0601
    Offline

    phanquynh0601 admin

    Tham gia ngày:
    17/8/21
    Bài viết:
    255
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    (Website nhà tài trợ: công ty kiến trúc nhà)
    Bạn phải bỏ quá nhiều tiền vào việc marketing cho sản phẩm của mình nhưng kết quả bán hàng lại không được như mong đợi? Nếu bạn nhận ra là việc bán hàng của mình đang gặp khó khăn, có lẽ bạn sẽ muốn cân nhắc những lý do mà sắp nêu ra sau đây, giải thích tại sao mà người tiêu dùng không mua, và làm cách nào để việc bán sản phẩm của bạn tốt hơn, theo cách mà bạn sẽ biến những người tiêu dùng đó trở thành khách hàng của bạn.

    Cùng một dịch vụ khách hàng
    Khi kinh doanh một mặt hàng nhưng bạn đã từng suy nghĩ tại sao người khác bán thì khách lại rất đông, nhưng cửa hàng mình bán lại vắng khách. Còn nữa, cùng một chuỗi cửa hàng kinh doanh những mặt hàng hoàn toàn giống nhau, nhưng doanh thu của mỗi cửa hàng lại khác nhau và đặc biệt lượng phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ lại có cửa hàng rất tốt và cửa hàng rất tệ. Đó chính là do khâu quản lý chưa thật sự tốt, bạn không thể nào kiểm soát hết toàn bộ lượng khách hàng của mình ở những nơi khác nhau, không thể nào đi đến từng cửa hàng để có thể xem xét và kịp thời đưa ra chiến lược kinh doanh hiệu quả tức thì. Vì thế cần có một trợ thủ đắc lực, giúp bạn kiểm soát mọi sự việc chỉ trong vài cái “chỉ tay”.


    [​IMG]


    Tạo lý do mua hàng
    Bí quyết cuối cùng đó chính là bạn phải cho khách hàng biết nguyên nhân vì sao nên mua sản phẩm của bạn. Xu thế phát triển hiện nay đang được nhiều công ty lựa chọn đó là trưng bày sản phẩm. Khách hàng chỉ cần lên mạng, khảo sát một vòng xem cửa hàng nào bán giá thấp hơn thì chọn. Để cạnh tranh thành công, là chủ doanh nghiệp, bạn cần phải biết những mẹo dưới đây:

    Đào tạo nhân viên: Khách hàng không chỉ thích online tìm hiểu sản phẩm thôi đâu, họ vẫn thích được tư vấn để tìm được mặt hàng như ý hơn đấy. Vì thế, có cơ hội trò chuyện trực tiếp với khách hàng là một cơ hội lớn. Các nhân viên có thể sử dụng smart phone, máy tính bảng có kết nối mạng để tìm hiểu các đối thủ cạnh tranh và giới thiệu sản phẩm tới khách hàng.

    Áp dụng Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado ngay để tối ưu hóa các công cụ quản lý chuỗi cửa hàng hiệu quả, nhanh chóng đưa ra các chiến lược được vạch định và tăng khả năng phát triển rộng khắp các kênh bán hàng trực tuyến trong tương lai.

    Đặt biệt, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado đang có ưu đãi lớn 1 NĂM SỬ DỤNG MIỄN PHÍ phần mềm, nhanh tay đăng ký ngay được nhận nhiều ưu đãi đặc biệt từ Bado nhé! Xem thông tin chi tiết tại Website bado.vn hoặc liên hệ hotline 0962 026 052 để nhận hỗ trợ trực tiếp từ Bado nhé!!
     

    Nguồn: aiti.edu.vn

Chia sẻ trang này